ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HostClub เจ้าหัวเห็ดใสซื่อจะเป็นโฮสต์ได้มั้ยเนี้ย [JongKey 2min]

    ลำดับตอนที่ #2 : ** ตอนที่ 1 ** 100%

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 55


               เมื่อความเหงาแทรกซึมเข้ามาผ่านรูขุมขนมันทำให้คิดว่าผมน่ะต้องอยู่คนเดียวไปตลอดกาล... แล้วมันก็เป็นจริง ผมชื่อ
    ลี แทมิน แม่ผมเป็นครูพ่อผมเป็นนักโบราณคดี ผมรักพ่อผมมากผมคิดว่าพ่อผมเก่งที่สุดในโลก เวลาผมมีปัญหาอะไรพ่อผม
    จะเป็นที่ปรึกษาให้ แต่คำตอบของพ่อผมนั้นไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร หมายถึง ผมไม่ค่อยเข้าใจน่ะ ฮ่า ๆๆ ส่วนแม่ของผมท่านเป็นคนที่น่ารักมาก ทำอาหารเก่ง งานบ้านทั้งหลายแม่จะเป็นคนจัดการทั้งหมด ดูรวมๆแล้วครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่น หลายปีต่อมาเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น พ่อกับแม่หย่ากัน ทำให้ผมต้องมาอยู่กับป้าแต่ก็นะผมไม่ค่อยชอบป้าเค้าเท่าไร ต่อมาผมเลยเก็บเสื้อผ้าและข้าวของทั้งหมดหนีออกมาจากที่บ้าน ตอนนั้นผมเดินไปเรื่อยเปื่อยเงินก็ติดตัวมานิดหน่อยพอที่จะจ่ายค่าอพาทเมนท์ใกล้โรงเรียนได้ วันนี้เหนื่อยมาทั้งวันผมจัดเสื้อผ้าจนเสร็จผมก็ล้มตัวลงนอนทันที...

    ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด ตื๊ด

    เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นคุณรู้ใช่มั้ยว่ามันน่ารำคาญมากแค่ไหน ผมละเกลียดเช้าวันจันทร์จริง ๆ และในที่สุดผมก็ต้องตื่นขึ้นมา ผมลืมเล่าให้ฟังเรื่องนึง ตอนนี้ผมปี 2 แล้ว ผมมีกลุ่มประจำตัวชื่อว่า SHINee ไม่ใช่เพื่อนผมหรอกนะที่ตั้งขึ้นเป็นรุ่นพี่ปี 4 ต่างหาก มีทั้งปี 2,3,4 ที่เป็นสมาชิก เราไม่รับสมาชิกเพิ่ม พวกเรามีทั้ง 5 คน ผมเป็นน้องเล็กสุดหรืออายุน้อยที่สุดนั้นเอง ผมเป็นคนสุดท้ายที่เข้ามาผมยังไม่ค่อยชินกับสมาชิกเท่าไร สมาชิกมี 5 คน คนแรก พี่อนยูหรือลีจินกิ เป็นหัวหน้าและอายุมากที่สุดในกลุ่ม เค้าเป็นคนที่ฮามากพี่เค้ามักจะใช้มุขร่างกายเล่นกับพวกเราอย่างเช่นแกล้งลื่นหรือสะดุดล้ม ถึงบางครั้งพี่เค้าไม่ได้เแกล้งแต่พวกเราก็ยังขำอยู่ดี ฮ่า ๆๆ คนที่ 2 พี่คีย์หรือคิมคิบอม พี่คนนี้เค้าเปรียบเสมือนแม่คนที่ 2 ของผม เพราะอะไรน่ะหรอ เค้ามักจะทำข้าวกล่องมาให้ผมเสมอเค้าน่ารักมาก ๆ เลยละ คนต่อมา พี่จงฮยอนหรือคิมจงฮยอน พี่เค้าเป็นคนเฮฮา สร้างความสุขให้พวกเรานิสัยทะเล้น ขี้เล่น ดูเหมือนว่าเค้าจะกิ๊กกับพี่คีย์อยู่แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นแฟนกันเมื่อไร ตอนแรกที่ผมรู้ก็ตกใจเหมือนกันทำไมผู้ชายถึงชอบผู้ชาย พี่จงฮยอนเค้าบอกว่า ความรักไม่เกี่ยวกับเรื่องเพศหรอก เพราะไม่ว่าจะเพศไหนเราก็มีความรักได้เหมือนกัน เหตุผลนี้ก็ดีนะฮะ แต่ผมก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอกก็ผมสนใจผู้หญิงนี่ ฮ่า ๆๆ  คนสุดท้าย พี่มินโฮหรือเชวมินโฮ พี่เค้าเป็นคนที่เย็นชาตอนแรก ๆ นั้นผมไม่ค่อยถูกชะตากับพี่เค้าเท่าไร เพราะเค้าไม่ค่อนเฟรนลี่น่ะ ผมต้องเป็นคนเข้าไปคุยกับเค้าแต่ว่า พอดูนิสัยไปนาน ๆ เค้าก็น่ารักดีนะฮะ เพราะว่าเค้าเทคแคร์คนอื่นได้ดี ใครเป็นแฟนเค้าเนี้ยโชคดีสุด ๆ ไปเลยละ หลังจากที่ผมเล่าเรื่องสมาชิกของผมให้ฟังแล้วผมก็เดินมาถึงโต๊ะประจำของพวกเราพอดี

    “อรุณสวัสดิ์ฮะ พี่จงฮยอน มาแต่เช้าเลยนะฮะ”

    “ไงเจ้าหัวเห็ด นายก็มาเช้าเหมือนกันแหละ”

    “ฮะ แล้วพี่คีย์ไปไหนหรอ”

    “อ่อ คีย์น่ะหรอ ไปห้องน้ำน่ะ ไม่รู้ไปทำอะไร 5555

    = = เข้าห้องน้ำก็ต้องไปยิงกระต่ายสิฮะ จะให้ฮยองเค้าไปทำอะไร”

    555 นายนี่มันซื่อบื้ออันดับหนึ่งเลยจริง ๆ”

    “ง๊ะ ฮยองอ่ะ -3-

    “ไง ๆ นินทาฉันอยู่หรอ”

    “อ่า เปล่าฮะไม่ได้นินทานะ ~ พี่คีย์ คิดถึงเลยฮะ (กอดแน่น)”

    “(กอดตอบ) พี่ก็คิดถึงนายเหมือนกัน (ลูบหัว)”

    “อะ แฮ่ม ฉันอยู่ตรงนี้ทั้งคนนะ เกรงใจหน่อยสิ”

    “เอาน่าแค่น้องชาย อย่าคิดมากเซ่”

    = = ตามใจละกัน แต่ว่านะ... คืนนี้จัดหนัก”

    “หนักทุกวันอยู่แล้วไม่ใช่หรอ”

    “อ่า นั้นแหละ =/=

    “พะ พูดอะไรกันอยู่เนี้ยฮะ -.,-

    “อย่าไปสนใจเลยน่า แทมินนายยังเด็กอยู่นะ”

    “อ่า พี่อนยู อันยองตอนเช้าฮะ”

    “อันยอง ^^ แหม่ กอดกันกลมเลยนะ เกรงใจบ้างสิ ฉันไม่มีคู่นะ !

    “ก็ไก่ไง คู่กันไปสิ 555” อ่า พี่จงฮยอนก็พูดถูกนะ

    “ผมก็ยังไม่มีคู่นะฮะ”

    “แน่ใจหรอ”

    “แน่ใจที่สุดฮะ”

    “นายมีแล้ว ที่แฟนคลับตั้งให้ไง”

    “มินโฮฮยองน่ะหรอ -/-

    “ใช่แว้ววว 555

    “แค่แฟนคลับตั้งให้น่ะฮะ ผมไม่ได้ชอบเค้าจริง ๆ สักหน่อย”

    “อ้าว หรอ เห็นคุยด้วยกันดีนิ 555

    “ก็แค่คุย...”

    ตึก ตึก ตึก

    “พูดยังไม่ทันขาดคำเลย มาโน่นละ”

    “ตายยากจริง ๆ” พี่จงฮยอนพูดพร้อมกับถูหน้าที่หน้าอกพี่คีย์

    “เฮ ๆ อย่าเล่นอย่างงี้จักกะจี้นะ -/-

    “จักกะจี้จริง ๆ หร้ออออ”

    -/- ไม่รู้เฟ้ย” สองคนนี้กิ๊กกันแน่หรอเนี้ย =*=

    ตึก  

    “อันยองทุกคน”

    “อันยองพ่อคาริสม่า” พี่จงฮยอนทักทายอย่างเป็นกันเอง (?)

    ^^ ทำอะไรกันอยู่หรอครับ”

    “กินขี้น่ะ -*- ก็เห็น ๆ อยู่ว่าทำอะไรกัน”

    “พี่จงฮยอนเคยโดนรองเท้าฟาดหัวแต่เช้ามั้ยครับ”

    555 ฉันล้อเล่น ! นายนี่ก็เครียดอยู่ได้”

    “ครับ พอดีผมเครียดเรื่องทำงานพิเศษอยู่น่ะ”

    “นายทำงานพิเศษด้วยหรอ ทำอะไรอ่ะ”

    “โฮสต์น่ะครับ”

    “โฮสต์ !!!!!!!!” ทุกคนร้องขึ้นพร้อมกันรวมทั้งผมด้วย

    “อ่า เบา ๆ สิครับ เดี๋ยวจับฆ่าหมกส้วมซะให้หมดเลย ^^

    “โอเค ๆ แล้วนายคิดไงถึงไปเป็นโฮสต์ละ” คำถามนี้ผมกำลังจะถามเลยฮะพี่อนยู *-*

    “ก็นะ พวกพี่ ๆ ก็รู้อยู่ว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีผมเลยหางานทำ เอ..แต่ว่ามันก็ได้เงินดีอยู่นะ ^^

    “จริงอ่ะไปเป็นมั้งดีกว่า ว่าแต่แถวไหนน่ะ”

    “ก็ไม่ไกลจาก ร.ร เราเท่าไรหรอกครับ”

    “ผมไปด้วยนะ *-*

    “ต่ำกว่า 18 เค้าห้ามเข้านะ”

    “ผม 18 พอดี มีบัตรประชาชนแล้วด้วย”

    “นายแพ้เด็กแล้วละมินโฮ 55555

    “อืม ๆ ก็ได้ จะได้ไปครบกลุ่ม คืนนี้เจอกันที่หน้าบ้านฉันนะ”

    “บ้านนายหรอ แทมินไม่รู้บ้านนายนะ - -+

    “อ่า นั้นสินะ งั้นอพาทเม้นท์ใกล้โรงเรียนนี่ละกันที่พักนายด้วยใช่ม๊ะ แทมมี่”

    “จะว่าอย่างงั้นก็ได้ฮะ”

    “โอเค คืนนี้เราเจอกันที่บ้านแทมินละกัน”

    กริ๊งงงงง ~

    “อ่า เข้าเรียนเถอะ”

    “โอเคครับ” ผมรีบเก็บข้าวของและเดินไปที่ห้องทันทีแต่ว่าผมกลับหยุดเดินเพราะว่ามีใครคนนึงจับแขนผมไว้

    “เดี๋ยว แทมิน” เฮือก ! พี่มินโฮ มีเรื่องแล้วไง

    ฟืบ บบบ  ..... ร่างสูงคว้าร่างบางมากอดแน่น พร้อมกระซิบ

    “เที่ยงนี้ เจอกันที่ห้องน้ำชายนะ”

    “เอ่อ ครับ -/-

    “(ผละออก) แล้วเจอกันนะ ^^

    “ฮะ (‘ ‘)”

    หลังจากนั้นผมก็เข้าห้องเรียน ผมคิดว่า 3 ชั่วโมงสำหรับผมนั้นมันยาวนานมากแต่ยังไงผมก็ต้องตั้งใจเรียนและจดจ่อกับมัน ผมยังสงสัยอยู่เลยว่าทำไมพี่มินโฮต้องนัดผมด้วยหรือว่า.. พี่เค้าจะนัดต่อยกับผมโอ้ววว ไม่นะ ตั้งแต่เรียนมาผมยังไม่เคยมีเรื่องกับใครเลย TT ซวยแล้วผม

    “ลี แทมิน !!!

    “ครับ !

    “ฉันเรียกเธอเป็นสิบรอบ เอ้า ๆ ข้อนี่ตอบอะไร”

    “เอ่อ ค่ารากที่สามของ 300 ฮะ”

    “ถูกต้อง นั่งลงได้” ผมยังสงสัยอยู่นะ ว่าทำไมปี 2 ยังต้องเรียนเรื่องพวกนี้อยู่ความรู้สึกตอนนี้ผมเหมือนเรียน ม.2 ใหม่
    =A= อ่า บ้าบอจริง

    กริ๊งงงงงงง !~

    “อ่า พักเที่ยงสักที”  สิ่งที่ผมต้องทำในตอนนี้ก็คือเดินไปที่กลุ่ม สิ่งที่ผมชอบที่สุดในโรงเรียนก็คือทุกปีนั้นจะมีซากุระบานที่โรงเรียน คุณนึกภาพออกใช่มั้ยภาพบรรยากาศของโรงเรียนที่เต็มไปด้วยซากุระสีชมพูและเดินไปรอบ ๆ กับคนที่เรารัก อ่า มันคงจะโรแมนติกน่าดูเลย ><

    ตุ๊บ !

    “ไง แทมมี่ !~

    “อันยองฮะ พี่อนยู”

    “อ่า นายจะไปที่โต๊ะกลุ่มหรอ”

    “เอ่อ..ฮะ”

    “อ่า งั้นพี่ฝากงานหน่อยนะ พี่จะไปซื้อน้ำอ่ะพี่ลืมเอาน้ำมา นายจะฝากซื้ออะไรรึเปล่า”

    “เอ่อ .. งั้นขออมยิ้มอันนึงฮะ เดี๋ยวผมจ่ายฮยองทีหลัง”

    “โอเค ๆ ไปละ”

    “ครับผม” พี่อนยูนี่ดีจริง ๆ เลย

               ผมเดินไปตามทางเดินและคิดอะไรเรื่อยเปื่อย จู่ ๆ ก็มีกลุ่มรุ่นพี่เดินผ่านมา ตายละ ผมต้องไม่มองเค้า  ..ร่างบางเดินก้มหน้าหนีพวกรุ่นพี่อันธพาลไปอย่างรวดเร็วแต่ยังไงก็ไม่รอด

    “เดี๋ยว นายน่ะ มานี่สิ !

    “เอ่อ.. ผมหรอฮะ”

    “ก็ใช่น่ะสิ !

    “มะ มีอะไรรึเปล่าฮะ”

    “หื้มม.. เฮ้ ๆ พวกเรา เจ้านี่มันหน้าสวยว่ะ อย่างกับผู้หญิงเลย” -/- มาชมอะไรตอนนี้ฟะ!

    “เออ จริงด้วยว่ะ หึ ! จะทำอะไรกับเจ้านี่ดี” หัวหน้าของมันเดินเข้ามาใกล้ทำให้ร่างบางเกิดความกลัวมากยิ่งขึ้น

    “นายชื่ออะไร” หัวหน้าของมันไม่ถามเปล่ามันลูบคางสวยได้รูปของร่างเล็กไปด้วย

    “ผะ ผมชื่อ...” 

    อั่ก !!!   จู่ ๆ ก็มีชายคนนึงปรากฏตัวขึ้นแถมยังเตะหน้าลูกน้องมันอีกด้วย

    “เฮ้ย ใครบังอาจมาขัดจังหวะว่ะ !

    “นะ นายครับ อั่ก !!

    ตุบ ผลั่ก อึก อ๊ากกกก! ผมลืมตาขึ้นมาดูอีกทีก็พบซากศพที่นอนอยู่เกลื่อนกลาด (เวอร์ = =)

    “มะ หมอนี่ มันเป็นใคร”

    “พะ พี่มินโฮ ช่วยผมด้วย ฮือ”

    “รุ่นพี่ทำเด็กผมร้องไห้หรอครับ”

    “เด็กนายเรอะ อะ เอ่อ ฉันไม่รู้ซอรี่เว้ยยยย” วิ่งหางจุกตูดเลยแหะ

    “นายเป็นอะไรรึเปล่า”

    “ปะ เปล่าฮะ ผมไม่เป็นอะไร”

    “แล้วที่ฉันนัดไว้ ทำไมไม่ไป”

    “ผมกำลังจะไปอ่ะ แต่เมื่อกี้พี่อนยูฝากของไว้กับผม ผมจะเอาไปไว้ที่โต๊ะก่อนแล้วจะไปหาพี่ แต่ดันเจอพวกนี้ก่อน แต่ยังไงก็ขอบคุณนะฮะ”

    “อืม.. หื้มม มานี่” ย๊ากกกก จะพาผมไปไหนอีกเนี้ย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×