ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BEAUTIFUL MY GIRL มุ้งมิ้งอย่างนี้พี่ขอนะครับ [jongkey 2min ]

    ลำดับตอนที่ #1 : [Intro]

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 56




    สายลมแห่งฤดูฝน

                         สายลมผ่านไป ผ่านไปเร็วมากก ฉันไม่อยากให้สายลมนี้ผ่านไปเลย สายลมแห่งฤดูฝน ฉันชอบมันจริง   ถึงมันจะเปียกไปหน่อย ฉันมีความสุขจริงๆที่ได้อยู่กับคนที่ฉันรัก แต่เมื่อเค้าต้องจากฉันไป ฉันจะทำอย่างไรดี จะทำยังไง ฉันรักเค้ามากแต่เค้าไม่รู้เลย เค้าเห็นว่าชั้นเป็นแค่เพื่อนสนิทคนนึง แต่ไม่เป็นรัย ชั้นชินแล้วล่ะ  แต่ยังไงฉันก็ยังคงรักเค้าต่อไป ถึงจะเป็นรักข้างเดียวก็เถอะ

     

     “ อ๊ะ ทางนี้ จงฮยอนฉันทักเพื่อนสนิทของฉัน   วันนี้เรามาเที่ยวกัน

    วันนี้ร้อนนะ ไปเที่ยวในห้างดีกว่านะ เค้าบอก

    อื้ม เอาซิ ฉันก็ร้อนเหมือนกันคอยดูนะวันนี้ฉันจะช๊อปให้แหลกเลยคอยดู๊~~~~~

    วันนี้จะซื้ออะไรดีน้าฉันบ่นไปเรื่อยยย

    ไปหาไรกินก่อนมั้ย จะได้ซื้อไปฝากแทมินด้วย

    ดีเหมือนกัน ฉันเริ่มหิวแล้วสิ มันหิวจริงๆนะ ตั้งแต่เช้าฉันยังไม่ได้กินอะไรเลย

    ไปกินอาหารญีปุ่นนะ ฉันชอบอ่ะ

    เอาสิทำไมเดี๋ยวนี้บทสนทนาของเรามันสั้นลงนะ ไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย หรือว่า ไม่มีแทมิน มินโฮ แล้วก็อนยู นะ อาจจะ...เป็นอย่างนั้นก็ได้

    คีย์ เม่ออะไรอยู่ สั่งอาหารสิ

    อ๊ะ อ๋อ อืมและพูดด้วยน้ำเสียเย็นชาด้วย หรือว่า ไม่หรอก มันไม่เป็นความจริงหรอก

    นี่คีย์ แทมินเค้าชอบกินอะไรหรอ

    อ๋อ บะหมี่เย็นกับกุ้งเทมปุระน่ะ” (เรื่องสมมุตินะจ๊ะ)

    พี่ครับ ๆ ผมขอสั่ง บะหมี่เย็นกับกุ้งเทมปุระกลับบ้านนะครับ

    ได้ค่ะ

    ผมขอคิดเงินด้วยนะครับ

    ได้ค่ะ รอซักครู่นะค่ะ

    อ๊ะ ฉันจ่ายเอง ฉันบอก

    ไม่ต้อง ๆ ฉันจะเลี้ยงเธอมื้อนี้เอง

    ไม่เป็นไร ฉันจ่า.....”

    นี่ครับ ไม่ต้องทอนนะครับ

    ขอบใจนะ

    ไม่ต้องขอบใจหรอก เพราะยังไงคราวหน้านายก้อต้องเลี้ยงฉันอยู่ดี

    ปัดโถ่ -*-

    ชาติหน้าแหละถึงฉันได้เลี้ยงนาย ฮ่าๆๆๆ

    อ้าวคีย์พูดอย่างนี้มันไม่ถูกนะ ฉันอุตส่าห์เลี้ยงนายนะ

    นายมาว่าฉันได้ไง นายบอกว่าจะเลี้ยงเองไม่ใช่หรอ แล้วทำไมนายไม่บอกก่อนล่ะว่านายจะให้ฉันเลี้ยงคราวหน้าน่ะ

    มันก็จริง

    ใช่มั้ยล่ะ

    แต่ยังไงนายก็เลี้ยงฉันคราวหน้าน้า ไม่งั้นชั้นจะฟ้องพี่อนยู

    ฟ้องไปซิ ฉันไม่กลัวหรอก

    คีย์ นายนี่มัน

    แบร่ๆๆ แน่จริงก็จับให้ได้ซิ

    ฉันจับนายได้แน่ หยุดเดี๋ยวนี้นะคีย์

    ตามมาดิ่

    แล้วเราสองคนก็วิ่งไล่จับกันอย่างสนุกสนาน ที่ฉันคิดไปมันคงไม่เป็นความจริงแน่ ฉันคิดเองแหละ ฮ่าๆๆๆ

    ___________________________________
    ตอนแรกๆอาจสั้นไปหน่อยนะค่ะ (เยอะเลยล่ะ)
    ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×