ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kakikomi Academy (รับวิจารณ์ทุกอย่าง)

    ลำดับตอนที่ #29 : [ผลตรวจรายงาน l อาจารย์เชน] mutant prince ขอรักหมดใจ เจ้าชายกลายพันธุ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      1 ต.ค. 57

    *หมายเหตุเนื่องจากมีธุระมากจึงอ่านไม่จบ ขออภัย*

     

    วันนี้อ.เชนจะมาวิจารณ์นิยายเรื่อง Mutant prince ขอรักหมดใจเจ้าชายกลายพันธุ์ โดยทางเราจะไม่มีคะแนนให้และจะวิจารณ์ในฐานะของนักอ่าน เพราะตัวอาจารย์เองก็ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพอะไร ถ้ามีข้อสงสัยหรือทักท้วงก็ตามสบายเลยนะ

     
     

    เรื่องย่อ

                    เท่าที่อ่านมาคือแบร์ต้องการจะไปเรียนที่ชิทอรี่ แต่พ่อของเธอนั้นกลับไม่เห็นด้วย แต่สุดท้ายก็ยอมแต่มีข้อแม้ให้ไปพักที่บ้านของเพื่อนแทน  และเธอก็ได้รู้จักกับโคลตัน ลูกชายของลุงจอห์น เพื่อนของพ่อเธอซึ่งเป็นคนเงียบๆ ต่างจากเกรย์ พี่ชายของเขาซึ่งเป็นคนร่าเริงมากกว่า ในที่สุดเธอก็ได้รู้ความลับของครอบครัวนี้ว่าไม่ใช่มนุษย์ และเธอยังได้ค้นพบประวัติอันแสนจะดราม่าของตระกูลนี้อีกด้วย

     

    โครงเรื่อง

                    ทั้งที่ผู้เป็นพ่อรู้อยู่แก่ใจว่าเพื่อนของตนนั้นมีลูกชายถึง 2 คน แต่กลับส่งลูกสาวไปอยู่ด้วยทั้งที่ห่วงใจจะขาด สิ่งนี้มันไม่ค่อยเมกเซนส์เท่าไหร่นะ

                    ในสนามบินจะไม่มีการประกาศเรียกใครสักคนเท่าไหร่นะ ยกเว้นแต่จะเรียกให้ไปขึ้นเครื่อง แก้ตรงจุดนี้ด้วย

                    การดำเนินเรื่องดูวนๆ แปลกๆ เข้าใจนะว่าจะสื่อว่าพระเอกมีอะไรน่าสงสัย แต่มันซ้ำไปมาจนน่าเบื่อแทนที่จะชวนให้ติดตาม

     

    ตัวละคร

                    เด็กมาก... พ่อของแบร์นิสัยเด็กมากเกินไป เข้าใจว่าคนบางคนก็อาจมีนิสัยที่เหมือนเด็ก แต่บางครั้งก็ไม่ไหวนะ เด็กไป ไม่น่าเชื่อเลยว่าคนที่ดูเป็นเด็กแบบนี้จะคุมบริษัทให้รอด ควรเพิ่มความเป็นเหตุเป็นผลมากขึ้น ไม่ใช่ใช้แต่อารมณ์เป็นหลักก็สามารถอัพอายุขึ้นมาได้หน่อยแล้ว

                    ส่วนตัวละครอื่นๆ ก็ดี มีเอกลักษณ์ แต่บางตัวชื่อแอบจำยากไปนิดนะ

     

    การใช้ภาษา

                    อิโมติค่อนเยอะมาก เยอะจนเกร่อ เยอะจนล้น ในบางจุดควรใช้การบรรยายแทนจะอ่านแล้วลื่นกว่า

                    ในบทแรกบทบรรยายก็น้อยมาก มีแต่บทสนทนา ควรใส่สภาพแวดล้อมไปด้วยว่าใคร ทำอะไร ที่ไหน เมื่อไหร่ และอย่างไร

                    คำผิดมีอยู่ประปรายนะ

     

    แก่นเรื่อง

                    เป็นการสื่อถึงความลับของตระกูลและพลังพิเศษสินะ (อ่านไม่จบ ขอเดา)

     

    อื่น

                    เป็นความเห็นส่วนตัวของอาจารย์เองนะ ธีมสีแสบตามากกกก การที่อาจารย์ต้องนั่งอ่านเป็นเวลานานๆ ทำให้ปวดตามาก แนะนำให้หาธีมสีอ่อนกว่านี้หน่อย โอยยยย ปวดตา

    อ้อๆ อย่าลืมกรอกแบบฟอร์มรับงานด้วยล่ะ

     



    แบบฟอร์มรับงาน

    ชื่อ :

    บทวิจารณ์เป็นอย่างไรบ้าง :

    ให้เครดิทโรงเรียนเราด้วยได้ไหม :

    ขอบคุณที่ไว้ใจ ให้อาจารย์ตรวจรายงาน หวังว่าจะมีโอกาสได้ตรวจให้ใหม่นะ :

     

    ขออภัยอีกครั้งที่อ่านไม่จบ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×