ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kakikomi Academy (รับวิจารณ์ทุกอย่าง)

    ลำดับตอนที่ #26 : [ผลตรวจรายงาน l อาจารย์เชน] หัวใจรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 83
      0
      29 พ.ย. 57

     วันนี้อ.เชนจะมาวิจารณ์นิยายเรื่อง หัวใจรัก โดยทางเราจะไม่มีคะแนนให้และจะวิจารณ์ในฐานะของนักอ่าน เพราะตัวอาจารย์เองก็ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพอะไร ถ้ามีข้อสงสัยหรือทักท้วงก็ตามสบายเลย

    ปล.ขอโทษจริงๆ ที่มาช้า พอดีอ.มีธุระยุ่งๆ อยู่น่ะ และนิยายแนวนี้ตัวอ.เองก็ไม่ค่อยจะถนัดด้วย ต้องขอโทษจริงๆ

    เรื่องย่อ

                เท่าที่อ่านมาคือครอบครัวของ “อาณะ” และ “พริม” นั้นสนิทกันมาก และอาณะนั้นมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อออมมี่ ซึ่งตัวเด็กน้อยเอาแต่ใจคนนี้ถูกฝากไว้ให้พริมช่วยเลี้ยง

    โครงเรื่อง

                เหตุการณ์ในบางจุดดูยืดเยื้อเกินไปจนน่าเบื่อ แต่ขอชมที่การลำดับเหตุการณ์รู้เรื่อง ไม่วกไปวนมาหรือตัดฉากแบบงงๆ ส่วนตัวปมขัดแย้งนี้ยังไม่ปรากฎชัดซักเท่าไหร่ ทำให้มันดูเอื่อยๆ ไม่น่าสนใจหรือดึงดูด

    ตัวละคร

                ตัวละครเยอะเกินไป โดยเฉพาะตอนที่บรรยายเกี่ยวกับ 2 ครอบครัวนั้น อ.ถึงกับมึนเลยว่าใครเป็นใคร แต่จุดดีของเรื่องนี้คือการที่แบ่งหน้าทีของตัวละครชัดเจนดีว่าใครเด่น ใครรอง

    การใช้ภาษา

              ขอชมเลยว่าเรื่องนี้ภาษาสวยมาก อ่านแล้วรู้สึกเพลิน แต่บางทีด้วยความที่มันเรียบเกินไป มันเลยไม่ชวนให้อ่านสักเท่าไหร่

                สำหรับชื่อเรื่องมันก็ง่ายๆ ดีนะ ก็ไม่รู้จิจารณ์อะไรดีเหมือนกัน เพราะมันง่ายมาก

    แก่นเรื่อง

                ด้วยความที่เรื่องมันเพิ่งเริ่มต้นไปได้เพียง 5 ตอนเท่านั้นจึงยังจับประเด็นไม่ได้มาก นอกจากว่าออมมี่นั้นจะกันผู้หญิงทุกคนที่อยู่ใกล้พ่อ อาจเพราะหวงพ่อก็เป็นได้

     

    อ้อๆ อย่าลืมกรอกแบบฟอร์มรับงานด้วยล่ะ

    แบบฟอร์มรับงาน

    ชื่อ :
    บทวิจารณ์เป็นอย่างไรบ้าง : 
    ให้เครดิทโรงเรียนเราด้วยได้ไหม : 
    ขอบคุณที่ไว้ใจ ให้อาจารย์ตรวจรายงาน หวังว่าจะมีโอกาสได้ตรวจให้ใหม่นะ :

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×