ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kakikomi Academy (รับวิจารณ์ทุกอย่าง)

    ลำดับตอนที่ #2 : ห้องพักอาจารย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 607
      5
      27 เม.ย. 58

    ห้องพักอาจารย์



    อาจารย์มายะ
    "อาจารย์ใจดีนะจ๊ะ ขึ้นอยู่กับว่าเธอจะประพฤติตัวอย่างไรเท่านั้นเอง"
    ฝ่ายปกครอง การจัดการ และประชาสัมพันธ์


    ไม่รับตรวจงานนะคะ


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    อาจารย์ทสึโยะ
    "จะช่วย 'เจาะ' รายงานให้พรุนเดี๋ยวนี้ล่ะครับ..."
    รายวิชา แฟนตาซี/โรแมนติก-แฟนตาซี/พารานอร์มอล/ไซไฟ
    หมายเหตุ : ขออนุญาตรับเพียง 50 ตอนเป็นอย่างมากเท่านั้น เนื่องจากอาจารย์ค่อนข้างงานยุ่ง
    [เพิ่มเติม : ถ้าอีโก้แรงหรือต้องการคำวิจารณ์ที่ค่อนไปทาง'อวย' กรุณาข้ามอาจารย์คนนี้ไปครับ
    ผมไม่เกี่ยงเรื่องคุณภาพงาน จะเขียนดีหรือไม่ดี ผมก็ทำจนเสร็จทุกงานแน่นอน
    แต่ขอคนที่พร้อมจะรับคำติได้ครับ]
    ผลงานตรวจล่าสุด :
    Tharanthear อาณาจักรมนตราแห่งภต

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    อาจารย์รินะ
    "เห? มีงานให้ฉันตรวจหรือจ๊ะ เอามาสิ"
    รายวิชาแฟนตาซี ผจญภัย สยองขวัญ/ระทึกขวัญ แฟนฟิครีบอร์นและดิสนีย์  รัก (มีคุณโมติค่อน/ไม่มีคุณโมติค่อน)
    หมายเหตุ : หากมีรายงานวิชาอื่น ๆ ที่ต้องการให้อาจารย์ตรวจ กรุณาติดต่อตัวอาจารย์เอง หรืออาจารย์มา
    ผลงานตรวจล่าสุด : Cheerful Girl ศึกรักร้ายของยัยสาวร่าเริง


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    อาจารย์โอเอซิส
    "ถ้าคิดว่าเรื่องของเธอเจ๋งจริง ก็ส่งมาให้ผมสิ"
    เป็นอาจารย์อิสระ รับได้ทุกรายวิชา
    [เป็นอาจารย์อิสระ ไม่ได้แปลว่าจะรับทุกเรื่อง แต่หมายถึง ถ้าคิดว่ารายงานของพวกเธอแน่จริงก็ส่งมาให้อาจารย์โอเอซิสคนนี้ แต่ไม่รับประกันนะว่าพวกเธอจะได้คำวิจารณ์ที่พอใจรึไม่]
    ป.ล.เนื่องจากรับทุกวิชา ผมจึงเนื้อหอมมากๆและจำนวนรายงานนั้นก็มากพอๆกับความรักของทุกคน
    ใครที่มีจำนวนตอนเกินห้าสิบตอนขึ้นไปก็ทำใจหน่อยนะว่าอ.จะตรวจได้ช้ามาก (อยากอัดเสียงส่งแทนเลย)
    และจำนวนตอนที่มากกว่าเจ็ดสิบตอนผมขออนุญาตวิจารณ์แค่สามสิบบทแรกเท่านั้น
    ถ้าอยากให้วิจารณ์ต่อจนจบควรบอกเอาไว้และต้องรอนานหน่อยนะครับ
    ผลงานตรวจล่าสุด : 
    Intimate Mind เจาะจิต ทะลุฝัน

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    อาจารย์มิไร
    “ส่งงานเหรอ?...วางไว้ตรงนี้แหละ แต่เลือกจะส่งกับฉันแล้วก็รับคำติให้ได้ด้วยแล้วกันนะคะ”
    รายวิชาแฟนตาซี(ไม่รับตรวจรายวิชาแฟนตาซีเกมออนไลน์)
    ลึกลับ-สืบสวน(ไม่รับรายวิชาสยองขวัญ แต่หากมีสืบสวนผสมด้วยจะพิจารณาอีกที)
    แฟนฟิครีบอร์น(หากเป็นวายหรือคู่แรร์ กรุณาติดต่อสอบถามก่อน)
    หมายเหตุ : หากต้องการให้ตรวจงานนอกเหนือจากนี้โปรดแจ้งก่อนค่ะ
    เนื่องจากอาจารย์เป็นคนที่วิจารณ์ยาว สับแหลก และยอใครไม่เป็น
    จึงไม่เหมาะสำหรับพวกที่ยาวไปไม่อ่าน อีโก้จัด หรือมาเพราะต้องการคำอวยนะคะ

    ผลงานตรวจล่าสุด :
    Zirolist Revenge

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    อาจารย์ไม
    "อาจารย์ค่อนข้างขี้เกียจ...นะคะ"
    เป็นอาจารย์อิสระ รับได้ทุกรายวิชา
    ไมจะมีสไตล์คือ อ่านแค่สามตอน แต่ถ้าของคุณสนุกจริงๆ อาจจะเป็นห้าตอนค่ะ
    ถึงไมจะรับได้ทุกวิชาจริง แต่ขอให้คุณแน่ใจว่าค่อนข้างไร้ที่ตินะคะ
    เพราะไมจะดูละเอียดมากค่ะ
    ผลงานตรวจล่าสุด :
    ดราโกเธียร์ มหานครแห่งมังกร

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    อาจารย์คินซามะ
    " อาจารย์เป็นคนติสท์ ติ่งประมาณ 300 วงเศษๆ #ถถถถถถ"
    เป็นอาจารย์ศิลปะและงานดีไซน์ , วิชาวัฒนธรรมต่างประเทศ
    รับตรวจงานดีไซน์และตรวจฟิค
    เกาหลี,อังกฤษ ฯลฯ (ไม่รับฟิคการ์ตูน)
    ผลตรวจล่าสุด : รับทำ BANNER ฟรี!+ของตกแต่งนิดๆหน่อยๆ


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    อาจารย์เชน
    "หืม.... มีงานเหรอ วางไว้ตรงนั้นเลยนะ เดี๋ยวอาจารย์จะตรวจให้"
    เป็นอาจารย์วิชารัก แต่แนวผู้ใหญ่อาจคิดหนักนิดนึงนะ แฟนตาซี (ไม่รับออนไลน์) งดรับฟิคทุกประเภท เพราะอาจารย์ไม่ได้ตามดาราเท่าไหร่ ไม่รับ "วาย" ทุกประเภท จะยูริหรือยาโอยก็ไม่รับทั้งนั้น แต่ถ้าส่งมาจะตรวจให้แค่การใช้ภาษานะ
    ปล.รายวิชาอื่นๆ ลองส่งมานะ ถ้าอาจารย์วิจารณ์ไม่ไหวจริงๆ อาจส่งงานไปให้คนอื่นช่วย อย่าว่ากันนะ
    ปล2.ช่วงนี้งานอาจดองเป็นพิเศษเพราะยุ่งมากกกกก
    ปล3. ถ้าอ่านไม่ไหวจริงๆ ขออนุญาตวิจารณ์เท่าที่อ่านนะ
    ผลตรวจงานล่าสุด:
    Mutant prince ขอรักหมดใจเจ้าชายกลายพันธุ์ 

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    อาจารย์พ้อยท์โตะ
    “อา... รอแป๊บนึงนะจ๊ะ ครูจะรีบตรวจเดี๋ยวนี้ล่ะ”
    เป็นอาจารย์เกือบ(?)อิสระ รับตรวจงานทุกรายวิชายกเว้นรายวิชาแฟนฟิค...
    ไม่ใช่อะไร เพราะอาจารย์มัวแต่ตรวจรายงานจนไม่ค่อยได้ติดตามอะไร เลยกลัวจะตรวจผิดเอา
    ผลตรวจงานล่าสุด :
    Fearless ออนไลน์จินตนาการ 


    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     



    อาจารย์โมโมะ
    “ถึงครูจะตรวจช้าแต่ก็ตรวจอย่างมีคุณภาพนะคะ”
    ตอนนี้ขอรับนิยายที่มีฉากฟินๆ ระหว่างพระนางค่ะ
    แต่ไม่รับแนววาย 
    สยองขวัญ สืบสวน สงครามนะคะ
    รับบทความธีม บทความดีไซน์ และบทความแจกโค้ดด้วยค่ะ
    ปล. สำหรับนิยายเรื่องใดอยากได้การวิจารณ์การตกแต่งหน้านิยาย สามารถบอกได้ค่ะ
    ผลตรวจงานล่าสุด : Civil War's Diary... สงครามและความรัก
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    อาจารย์นางฟ้า 

    ไม่รับตรวจฟิควาย ,ฟิคทุกประเภท ,นิยายที่มีคุณโมติค่อน ,แฟนตาซีออนไลน์ ,NC ,สยองขวัญ ,นิยายที่มีคำไม่สุภาพ ,นิยายรักหวานแหวว

    หมายเหตุ : รับตรวจไม่เกิน 25 บทและรับเพียง1งานและต้องตรงตามเงื่อนไขเท่านั้น

    ปล.อ.พิเศษนางฟ้าเมื่อรับงานจะกลายร่างเป็นนางมาร สับแหลกไม่เหลือดี ใครใจไม่แข็งพอหรืออีโก้สูง รับคำติไม่ได้ อย่าส่งงานมาเด็ดขาด!!
    ผลงานล่าสุด : ดังน้ำค้างฟ้า



    ชื่อ : Maruda
    “หวังว่ารายงานเล่มนี้จะแข็งแกร่งกว่าเล่มที่ผมเพิ่งตีกลับไปเมื่อกี้นะ ! ”
    รายวิชา : แอ็คชั่น, แฟนตาซี, ผจญภัย, ผู้กล้าจอมมาร, โจรสลัด, เสียดสีสังคม, เกมออนไลน์
    ไม่รับ :  ฟิค-รัก-ดราม่าทุกประเภททุกชนิด, ยาโยอิ-ยูริ
    ชอบแบบที่เพิ่งเปิดเรื่องได้ไม่นาน มีจำนวนตอนไม่เยอะ หรือถ้าเยอะผมก็ยินดีรับไว้ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าจะอ่านไปกี่ตอน ถ้าผมเห็นว่าพอแล้วก็จะหยุด กลับกัน ถ้าผมถูกใจก็จะอ่านไปเรื่อยๆ
    คำแนะนำของผมจะมีทั้งติและชม ทุกอย่างล้วนเกิดขึ้นจากใจที่อยากให้นักเรียนมีความพัฒนาขึ้นทั้งนั้น

    ผลงานล่าสุด : The Saga Of Drake เพชฌฆาตในป่าอาถรรพ์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×