ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 | Secret♡Code ` 2JAE×MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter2 : พี่รหัส By : Youngjae

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 57


                “ อิม.. อิมแจบอม   ผมรู้สึกได้ว่าเสียงของผมสั่นและเบาพอสมควร แต่ผมก็พยายามเปล่งเสียงออกมาแล้วนะแต่ทำไมรู้สึกไม่ค่อยมีแรงแบบนี้ละในหัวผมมีแต่ความกังวลเต็มไปหมด..

    ผมค่อยๆเดินไปจับอีกกล่องแต่กล่องนี้ก็ทำให้ผมสบายใจขึ้นมานิดนึงนะ นิดนึง จริงๆ

                อ๊คแทคยอน ผมพูดยิ้มๆแต่ก็มีเสียงตะโกนแทรกขึ้นมาสร้างรอยยิ้มให้กับผม

                ย่าห์! แทคยอนนายอย่าไปฝากยองแจน้องฉันโปรโมตเจ้า OKCAT ล่ะ ฮ่าาา และเสียงนั้นก็คือเสียงของอูยองฮยองฮะเป็นพี่ชายของผมอีกคน อูยองฮยองเรียกเสียงหัวเราะจากนักเรียนในห้องประชุมได้มากเลยทีเดียวแต่อาจาร์ยใหญ่ก็นำนิ้วชี้มาทาบที่ปาก ประมาณว่าให้เงียบน่ะครับ 
     

    ตอนนี้ผมเดินลงจากเวทีแล้วไปนั่งที่เดิมก่อนที่ผมจะขึ้นไปจับ ตอนนี้ในหัวผมชื่อ อิมแจบอม เต็มหัวไปหมด ทำไมกันนะ เรื่องก็ผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว ตอนนี้ผมได้ยินแต่เสียง แต่ฉันไม่ได้ชอบนาย

    ดังก้องอยู่ในหูล่ะครับผมคิดมากเกินไปใช่มั้ย

                ยองแจ นายโอเคใช่มั้ย และนั่นก็คือเสียงของแบมแบมที่นั่งอยู่ข้างๆผมทำให้ผมตั้งสติได้ผมพยักหน้ายิ้มๆให้เพื่อนตัวเล็ก

     

                “ นายโอเคแน่หรอแลกกับฉันมั้ย เดี๋ยวฉันไปบอกอาจาร์ย แบมแบมพูดพลางลุกขึ้นแต่ผมดึงแขนไว้ทัน

     

    ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวอาจาร์ยเขาจะว่าเอา ผมพูดยิ้มๆให้แบมแบม

                แต่ว่า.. แบมแบมกำลังพูดอยู่แต่ก็มีคนขัดขึ้นละครับ

                นายเชื่อฉันปะที่แบมขอแลกก็แค่ไม่อยากได้มาร์คฮยอง ฮ่าาาา และนั่นก็คือเสียงของ

    ยูคยอมมันเรียกเสียงหัวเราะจากผมได้เลยล่ะ

     

                นายจะบ้าหรอฮะ! ฉันแค่อยากให้ยองแจสบายใจเฟ้ยย แบมแบมตอบขึ้นแล้วทำหน้ามุ่ย

     

    เอาเถอะ ว่าแต่นายโอเคแน่นะยองแจ คราวนี้ยูคยอมเป็นคนถามผมล่ะครับ

                อื้ม เรื่องมันผ่านมาตั้ง 3 ปีละฉันไม่คิดอะไรมากหรอก ” [ไรท์:หรอย้ะะะะ] ผมพูดแล้วยิ้มเพื่อที่จะทำให้เพื่อนสบายใจ แต่ 3 ปีสำหรับผมไม่ได้ทำให้ผมลืมความรู้สึกนั้นเลยนะฮะ

     

    ...........................................................................................................
     

     

    กริ๊งงงงงง เสียงออดพักกลางวันดังขึ้น พวกผมสามคนก็เดินลงมาทานข้าวกลางวันกันอย่างเคยพวกเราเลือกนั่งกันที่โต๊ะม้าหินอ่อนประจำของพวกเรา

                เอาเหมือนเดิมกันใช่ปะเดี๋ยวฉันไปซื้อให้พวกนายเฝ้าโต๊ะอยู่ที่นี่ล่ะ ยูคยอมพูด ผมกับแบมแบมพยักหน้ารับก่อนที่ยูคยอมจะเดินไปซื้อข้าวมาให้พวกเรา

                ย่าห์! ชเวยองแจจจ ผมหันไปตามไปเสียงก่อนจะหัวเราะเบาๆ

                สวัสดีฮะ แทคยอนฮยอง ผมพูดพลางยิ้มให้คนที่เพิ่งวิ่งมา

                “ อ่ะของขวัญการรับน้องรหัสนี่ฉันเอา OKCAT คอลเลคชั่นวันสงกรานต์มาให้นายเลยนะเว้ย!! แทคยอนฮยองพูดพลางชี้นิ้วไปที่เจ้าแมวเขียวใส่ชุดลายดอกไม้ในมือ
              “ ย่าห์!! ไอ้แทคฉันบอกนายแล้วใช่มั้ยว่าอย่ามาขายของน้องช้านนน เสียงบุคคลที่ 3 ที่เพิ่งวิ่งมาทีหลัง ไม่ต้องเดาเลยว่าใคร อูยองฮยองน่ะสิ

                ฉันขายที่ไหนเล่า นี่ฉันเอา OKCAT คอลเลคชั่นใหม่มาให้น้องนายเลยนะ!! ไม่เชื่อถามยองแจได้เลย! แทคยอนฮยองพูดแล้วชี้มาที่ผม ผมพยักหน้ายิ้มๆ

                แต่ว่า.. อูยองฮยองกำลังพูดแต่ก็มีอีกคนเข้ามาขัดพลางกอดคออูยองฮยองไว้

                พวกนายเลิกเถียงกันได้แล้วน่า แล้วนั่นก็คือเสียงของคุณฮยองฮะ ยูคยอมที่เพิ่งเดินมาถึงโต๊ะนี่แทบจะละลายตรงนั้นอยู่แล้ว

                “ นายนี่จริงๆเลย ! ” อูยองฮยองพูดพร้อมหันไปทำหน้าแขวะใส่แทคยอนฮยอง คุณฮยองหัวเราะออกมาเพราะท่าทางของอูยองฮยอง ว้าาา คุณฮยองเวลาหัวเราะนี่น่ารักจังเลยผมขอเป็นแฟนบอยอีกคนจะทันมั้ยเนี่ย~

                อ้อ! ลืมเลย สวัสดีแบมแบมนายรู้จักพี่แล้วใช่มั้ย? คุณฮยองพูดขึ้นว่าแต่นั่นเป็นภาษาไทยหรอผมฟังไม่รู้เรื่องเลย ในโรงเรียนนี้ก็มีแค่คุณฮยองกับแบมแบมที่มาจากประเทศไทย

     

                ครับ ผมดีใจที่ได้พี่คุณเป็นพี่รหัสครับ ช่วยดูแลผมด้วยนะครับ แบมแบมพูดพลางยิ้มหวานให้คุณฮยอง แต่ผมก็เดาไม่อยากเลยครับว่าพูดเรื่องพี่รหัส 

     

                “ นายคงจะรู้จักฉันดีแล้วนะ ยูคยอม อูยองฮยองหันไปถามยูคยอม

     

                แน่นอนฮะ อูยองฮยอง ~ ยูคยอมตอบด้วยท่าทางอารมณ์ดี แหงล่ะก็อูยองฮยองเป็นพี่ชายของผมเพื่อนสนิท 2 คนของผมก็ต้องรู้จักดีอยู่แล้วล่ะ

     

                “ ฉันว่าเราปล่อยน้องๆกินข้าวเถอะ จุนโฮมันคงจะกินหัวชานซองได้แล้วมั้งน่ะ ดูสิ แทคยอนฮยองพูดพลางชี้นิ้วไปทางพี่ชายของผมอีกคน คุณฮยองกับอูยองฮยองพยักหน้าหงึกๆ ก่อนจะเดินไปแต่แทคยอนฮยองก็ยังไม่ลืมที่จะยื่นเจ้าแมวเขียวมาให้ผม

                ขอบคุณฮะ ผมพูดยิ้มๆ แทคยอนฮยองยิ้มตอบก่อนจะเดินตามอูยองฮยองกับคุณฮยองไป

     

                ว้าาา คุณฮยองน่ารักมากเลยอ่าาาา แบมแบมพูดพลางบิดตัวไปมา ผมล่ะหมั่นไส้จริงจริ้งงงพวกผมหัวเราะก่อนจะกินข้าวต่อ

                “ ยองแจผมหันไปทางปลายเสียงอีกครั้งก่อนจะต้องชะงักกับเสียงนี้

                “ แจบอม.. แจบอมฮยอง ผมพูดเสียงสั่นแล้วหันไปมองหน้าเขา แต่ผมไม่กล้าสบตาเขาหรอกนะ TT

                นี่นายไม่คิดจะมาทักพี่รหัสเลยหรือไง แจบอมฮยองพูดก่อนทำหน้าตึงๆตามประสาเขาแหละครับ จะให้ตอบว่าไม่คิดอยากจะไปทักก็ยังไงอยู่นะเขาอาจจะเกลียดผมมากกว่านี้

                อ่อ ขอโทษฮะ ผมตอบเสียงเบาแจบอมฮยองมองหน้าผมแบบงงๆ

                ย่าห์!! แบมแบมระวังข้างหลัง แล้วนั่นก็คือเสียงของยูคยอมผมหันไปมองทางแบมแบม ก็นึกว่าอะไร มาร์คฮยองโผเข้ามากอดแบมแบมซะละ

                “ อ่าาาาา แบมแบมฮยองดีใจมากเลยยที่ได้แบมแบมมาเป็นน้องรหัสน่ะ แหงสิก็จีบเขามาตั้ง 2 ปี ผมคิดในใจ

                “ ฮยองปล่อยผมก่อนเถอะฮะ แบมแบมพูดพลางพยายามแกะมือคนที่กอดจากด้านหลังจนคนข้างหลังต้องยอมแกะมือออก

                นาย ยูคยอมใช่มั้ย เสียงจินยองฮยองที่กำลังเดินมาทางพวกเราดังขึ้น

                “ ครับ จินยองฮยอง ช่วยดูแลผมด้วยนะครับ ยูคยอมตอบยิ้มๆ จินยองฮยองพยักหน้าแล้วหันมาหาเพื่อนทั้ง 2 คน

     

                ไปเหอะให้น้องกินข้าว จินยองฮยองพูดผมล่ะอยากจะไหว้งามๆจริงๆฮะ มาร์คฮยองกับแจบอมฮยองพยักหน้า

     

               “ งั้นฉันไปล่ะ อ้อไว้เจอกันนะ น้องรหัส แจบอมฮยองพูดเน้นคำว่าน้องรหัสใส่หน้าผมด้วยสีหน้าที่จะกินผมได้อยู่แล้ว

                ครับ ผมตอบสั้นๆแล้วรีบหันไปทานข้าวต่อ

                “ แบมแบมอ่าาาา ฮยองไปแล้วนะ TT ” มาร์คฮยองพูดหน้าเศร้าแล้วกอดแบมแบมจากด้านหลัง [อีกแล้วววว]

                “ ครับฮยอง ฮยองไปเถอะฮะ แบมแบมตอบแล้วพยายามแกะมือมาร์คฮยองออก มาร์คฮยองก็รีบวิ่งไปหาเพื่อนอีก 2 คนที่เดินไปแล้ว ผมล่ะสงสารแบมแบมจริงๆ

     

    เห้ออ การที่แจบอมฮยองเข้ามาคุยกับผมคืออะไรกันนะ แค่เข้ามาทักทายน้องรหัสใช่มั้ย หรือว่าเขาต้องการอะไรจากผม เขาเกลียดผมจะตายนี่นา เห้อ นี่มันวันอะไรของผมนะ ปวดหัวไปหมดเลย

     

     

    TALK : อันยองงงงง ตอนที่ 2 มาแล้วนะฮะ ดูตอนนี้สั้นๆปะ5555 สงสารยองแจเนอะ TT พี่บีก็ดูโหดร้ายจริงๆ เอาจริงๆรีดบางคนอาจจะยังไม่เข้าใจเนื้อเรื่องนะ คือจริงๆแล้วน่ะ ตั้งแต่ที่ยองแจไปบอกรักพี่บีเมื่อ 3 ปีที่แล้วแล้วโดนปฏิเสธ ยองแจเลยเป็นคนที่กลัวความรักไปเลยยย แงงยองแจของไรท์ [รีดตบ] เอาเป็นว่าอย่าลืมติดตามตอนต่อไปกันนะคะ อาจจะเป็นตอนของ พี่บีไม่ก็แบมแบม อยากได้ใครก่อนก็คอมเม้นไว้ได้น้า คอมเม้นมาตอนหน้าเกิดนะจ้ะ จร๊วฟฟฟ          


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×