ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 | Secret♡Code ` 2JAE×MARKBAM

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter1 : อิมแจบอม By:Youngjae

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 57


    สวัสดีครับทุกคน ผมยองแจ เด็กใสผู้กลัวความรักตั้งแต่เกรด 7 ครับ..  ทุกคนคงจะรู้สินะว่า

     

    ผมเคยบอกรักรุ่นพี่คนนึงไป แล้วเขาก็ปฏิเสธผม เห้ออ อย่าพูดถึงเลยครับ ผมอยากจะลืมมันแล้ว~

     

    ตอนนี้ผมเริ่มต้นการศึกษาใหม่ในเกรด 10 แล้วล่ะ วันนี้ผมจะมีพี่รหัสแล้วด้วยฮะ ตื่นเต้นจัง ~

     

    ผมเดินเข้าโรงเรียนมาเรื่อยๆจนรู้สึกว่ามีคนเรียกผมล่ะครับ
     

    ย่าห์!! ชเวยองแจ  ผมหันไปตามปลายเสียงแล้วนั่นก็คือเพื่อนรักของผมเองครับ

     

                “ แบมแบมวันนี้นายมาสายนะ ผมตอบกลับเพื่อนสนิทของผม แบมแบมหัวเราะ

     

                “ เมื่อวานตื่นเต้นน่ะเลยนอนดึก ตื่นสายเลย เอ้อ! นายเป็นไงสบายดีนะ ไม่ได้เจอกันตั้ง 3 วัน

     

    แน่ะ ” ดูมันพูดสิครับ - -
     

    “ I’m fine~ ” ผมตอบเพื่อนรักของผมไปแล้วก็นึกขึ้นได้ว่า

     

                “ แบมแล้วยูคอะไปไหน ?? ผมถามถึงเพื่อนรักของผมอีกคน ใช่แล้วครับ เพื่อนสนิทของ

     

    ผมก็มีแค่แบมแบมกับยูคยอมเท่านั่นล่ะ

     

                “ อ๋ออ พอดีฉันให้ยูคไปดูบอร์ดห้องเรียนน่ะ เราจะได้อยู่ด้วยกันไหมเนี่ยฉันไม่อยากอยู่คน

     

    เดียวเหมือนปีที่แล้วแล้วนะ TT ” แบมพูดเสร็จก็ทำหน้ามุ่ยผมละชอบเวลาเห็นเพื่อนตัวเล็กทำหน้า
     

    แบบนี้จริงๆ ก็มันน่ารักนิครับ~

     

                “ สาธุ!! ขอให้เรา 3 คนได้อยู่ห้องเดียวกันแล้วกันนะ ผมพูดพลางหัวเราะทำให้เรียกเสียง

     

    หัวเราะจากเพื่อนตัวเล็กข้างหน้าผมได้ พูดไม่ทันขาดคำผมเห็นยูคยอมวิ่งมาแต่ไกลเลยครับ

     

                “ เห้ยย!! พวกเราได้อยู่ห้องเดียวกัน!! ” ยูคยอมพูดพลางทำหน้าดีใจแบบสุดๆ ก็แหงล่ะครับ

     

    เป็นเพื่อนสนิทกันมา 10 กว่าปีเพิ่งเคยได้อยู่ห้องเดียวกัน -0-

     

                “ จริงดิ! โฮรวว ฉันอยากจะร้องไห้จริงๆ ฉันไม่ต้องโดดเดี่ยวแล้ววว ฉันจะให้แม่เลี้ยงฉลอง

     

     

    เลย แบมแบมพูด
     

     

     

     

    จริงป้ะ!? ฉันคิดถึงอาหารไทยฝีมือแม่นายมากเลยล่ะ ยูคยอมพูด แล้วแลบลิ้นออกมาทำ

     

    ให้เรียกเสียงหัวเราะจากผมล่ะครับ ฮ่าาาา

     

                “ งั้นเย็นนี้เลยเป็นไง ? แบมแบมพูดพลางยิ้มจนปากจะฉีกถึงหูแล้วล่ะครับ  ผมกับยูคยอม

     

    พยักหน้าหงึกๆ ประมาณว่าเป็นคำตอบว่าตกลงอะครับ

     

    -กริ๊งงงงงง~

     

    เสียงออดขึ้นห้องเรียนดังขึ้น ผม แบม ยูค หันมามองหน้ากันเหมือนรู้ใจ แล้ววิ่งแข่งกันไปห้องเรียน

     

     

     

     

     

    อย่างอารมณ์ดี พอถึงห้องพวกผมก็เลือกที่นั่งข้างหลังสุดที่มีโต๊ะต่อกัน 3 ตัวติด นี่เห็นนั่งข้างหลังแต่

     

    จริงๆพวกผมอ่ะเรียนเก่งนะฮะ~ ระหว่างพวกผมที่นั่งรออาจาร์ยที่ปรึกษาเข้าห้องก็มีเสียงประกาศ

     

    จากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงเรียน

     

                “ ประกาศ นักเรียนเกรด 10 เกรด 11 เกรด 12 ให้มารวมตัวกันที่ห้องประชุมใหญ่ชั้น 3 ตึก 2

     

    ในเวลานี้ค่ะ ” [ไรท์ : ตึงตึงตึงตึ๊ง ทำเสียงให้เหมือนโอเปอเรเตอร์555]

     

                “ ฉันว่านะต้องจับพี่รหัสแน่เลย รีบไปกันเถอะ ยูคยอมพูด แล้วลุกขึ้นพวกผมก็ลุกขึ้นตาม

     
    แล้วเดินไปที่ห้องประชุมใหญ่ 

     

    นี่พวกนายฉันน่ะอยากได้คุณฮยองมาเป็นพี่รหัสมากเลย แบมแบมพูดขึ้น

     

                “ งั้นนายก็ต้องแย่งกับฉันแล้วล่ะ ฮ่าาาา ยูคยอมพูด ก็แหงล่ะครับเจ้าเพื่อน 2 คนนี้เป็นแฟน

     

    บอยคุณฮยองตัวยงเลยนะ~ แบมแบมทำหน้ามุ่ยก่อนจะหันหน้ามาหาผม

     

                “ หึหึ แล้วนายล่ะยองแจอยากได้ใคร แบมแบมถาม

     

                “ ฉันหรอ อืมม คงเป็นชานซองฮยองมั้งจะเอาไว้แกล้งจุนโฮ ฮ่าาา ผมตอบแบมแบม ใช่

     

    แล้วล่ะครับจุนโฮฮยองน่ะเป็นพี่ชายของผมเองแล้วเขาก็เป็นแฟนกับชานซองฮยองด้วยนะ

     

    ฮ่าาาๆๆ นี่นายยังไม่เลิกแผนการแกล้งพี่ชายตัวเองอีกหรอ ยูคยอมถามพลางหัวเราะ ผม

     

    ส่ายหน้าแล้วก็หัวเราะตามเพราะท่าทางของยูคยอม

     

                “ ฉันว่ารีบเข้าไปกันเถอะเดี๋ยวอาจาร์ยจะว่าเอา ผมพูดพร้อมกับลากเจ้าเพื่อน 2 คนตามเข้า

     

    มาในห้องประชุม

      ........................................................

    อาจาร์ยหวังว่า บลาๆๆ ผมฟังอาจาร์ยใหญ่พูดจนหาวมา 4 รอบแล้วนะครับ จับพี่รหัสสัก

     

    ทีเถอะผมตื่นเต้นจะแย่ละ

     

                “ เอาล่ะ นักเรียนเกรด 10 ห้อง A มาจับฉลากได้ เมื่ออาจาร์ยใหญ่พูดจบพวกผมก็รีบเดิน

     

    ไปเป็นกลุ่มแรกเพื่อที่จะได้จับก่อนแล้วเพื่อนตัวเล็กของผมก็ได้จับเป็นคนแรก

     

                “ มาร์คต้วน เมื่อเพื่อนตัวเล็กจับได้ก็ทำหน้ามุ่ยทันทีเพราะมาร์คฮยองน่ะตามจีบเขามา

     

    ตั้งแต่เกรด 8 แล้ว ก่อนที่แบมแบมเดินไปจับอีกกล่องผมเห็นเพื่อนตัวเล็กยืนพนมมืออยู่แล้วบ่น

     

    อะไรกับตัวเอง อ้อ!! พอดีโรงเรียนเรามีพี่รหัส 2 คนนะฮะ ทั้งเกรด 11 แล้วก็ 12 เลย แต่เกรด 10 เป็น

     

    คนได้จับนะ~ เพื่อนตัวเล็กของผมหยิบกระดาษขึ้นมาจากกล่องที่ 2 “ คุณฮยอง!! ผมว่าแบมดีใจ
     

    ออกนอกหน้าไปละ

     

                “ ปาร์คจินยอง ยูคยอมเป็นคนต่อมาที่ได้จับยูคยอมดูสีหน้ามีความสุขนะฮะ ยูคยอมเดินไปจับอีกกล่อง อูยองฮยอง ยูคยอมพูดพร้อมหันหน้ามาขำใส่ผม แหงล่ะก็อูยองฮยองน่ะเป็นพี่ชายของผมอีกคน ว้ายูคยอมลงเวทีไปแล้ว เป็นตาของผมแล้วสินะ สาธุ!! ขอให้ได้คนดีๆเถอะ ผมล้วงมือไปจับในกล่องใบแรกก่อนจะค่อยๆลืมตามองกระดาษในมือ แต่ชื่อนี้มันทำให้ผมชะงักแบบตั้งตัวไม่ถูกไปทันทีเลย

     

                “ อิม.. อิมแจบอม

     

     

    Talk : แงงตอนแรกคลอดแล้วน้า ถ้าใครที่เคยเข้ามาอ่านก็คงจะจำได้บ้างเพราะไรท์เคยแต่งเรื่องนี้ไปแล้วแต่เพราะความเอ๋อของไรท์ทำให้มันกดลบเรื่องนี้ซะได้ ใครที่ติดตามอยู่ก็ขอโทษด้วยนะคะ TT

    สัญญาว่าจะไม่กดผิดแว้วว อิอิ ตอนนี้ยาวไปมั้ย?? เอาเถอะ55 อย่าลืมติดตามแล้วคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันด้วยน้าาา :] 

     

     

     


     

     

     

     

     

     

     

     

    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×