ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The next door...ห้องถัดไปคือหัวใจผม[YeRyeo]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


    The next door…ห้องถัดไปคือหัวใจผม(Yaoi)

    ตอนที่ 1

     

    "แล้วเจอกันพรุ่งนี้น่ะ"เสียงใสกล่าวลาเพื่อนรักของตน

    "อืม...กลับบ้านดีดีล่ะเรียววุค"ซองมินหรือมินนี่เพื่อนรักของเรียววุคบอกบอกด้วยความเป็นห่วง

    "จ้าๆไม่ต้องเป็นห่วง"เรียววุคบอก

    "มินนี่ครับเสร็จรึยังครับ"เสียงของคยูฮยอนคนรักของซองมินแว่วมาแต่ไกล

    "รีบไปเถอะซองมินเดี๋ยวคยูจะงอนอีกน่ะ"

    "อืมๆงั้นเค้าไปล่ะน่ะ เจอกันพรุ่งนี้จ๊ะ บ๊ายบาย"ซองมินบอกก่อนจะรีบวิ่งไปหาคยูฮยอนซึ่งอยู่ไม่ไกลนัก

    "เฮ้อ~ดีจังเลยน่ะคนมีแฟนเนี่ย อยากมีแฟนมั่งจัง"เรียววุคบ่นกับตัวเองก่อนจะเดินกลับคอนโด

     

    *คอนโดโซลจิน*

     

    ห้องพักในคอนโดนี้พ่อของเรียววุคได้ซื้อไว้ให้เรียววุคก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ซึ่งเป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายที่พ่อได้ให้เรียววุคก่อนจะเสียชีวิต ส่วนแม่ของเรียววุคเสียชีวิตตั้งแต่เรียววุคอายุ2ขวบ

    "หิวข้าวจังเลยแฮะเรา เดี๋ยวต้มโจ๊กกินดีกว่า"เรียววุคพูดอย่างอารมณ์ดีก่อนที่จะควานหากุญแจในกระเป๋าเพื่อจะเข้าห้อง

    "อุ๊บ!"ขณะที่หากุญแจในกระเป๋าเรียววุคก็ถูกใครบางคนเอามือมาปิดปากไว้

    "ส่งของมีค่ามาซะ!"ชายคนนั้นพูด

    "ไม่!"เรียววุคปฏิเสธ

    "ฮี่ๆๆ..แน่ใจน่ะว่าจะไม่ส่งมา"ชายคนนั้นพูดก่อนที่จะนำมีดที่เตรียมมาจี้ที่เอวเรียววุค

    "ฮึกๆ..เอาไปเลยถ้าแกอยากได้อะไรก็เอาไปเลย"เรียววุคน้ำตาคลอเบ้าเล็กน้อยด้วยความกลัว

    "ฮี่ๆๆดีมากเด็กน้อย"ชายคนนั้นพูดก่อนที่จะเลียที่หูเรียววุคเบาๆ

    "ฮึก..แกจะทำอะไรน่ะปล่อยชั้นน่ะ!"เรียววุคโวยวาย

    "อยู่นิ่งๆสิจ๊ะเด็กน้อย"ชายคนนั้นพูดก่อนที่จะเริ่มไซร้ซอกคอเรียววุค

    "ฮีก..ปล่อยชั้นเถอะน่ะ..ฮึกๆ"เรียววุคร้องไห้ออกมาด้วยความกลัว

    "หึๆๆอย่าโวยวายไปเลยเด็กน้อยเดี๋ยวนายจะติดใจจนลืมไม่ลงเลยแหละ"ชายคนนั้นเริ่มปลดกระดุมเรียววุคแต่ก่อนที่จะได้ทำอะไรไปมากกว่านั้น..

    'พลั่ก!'กำปั้นหนักๆของใครบางคนซัดเข้ามาที่หน้าของชายคนนั้นอย่างแรง

    เรียววุครับรู้ได้แค่นั้นก่อนที่สติจะดับวูบไป

    _______________________________________________________________________________

    PUY  SAYS:แต่งเป็นเรื่องแรกน่ะฮะดีไม่ดียังไงก็ช่วยคอมเม้นหน่อยน่ะ ภาษาอาจจะไม่ลื่นหูเท่าไรแต่ก็ตั้งใจแต่งฮะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×