คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : (O) โซเร็น เล็กเซอร์ // Devil Buaster มือปราบมาร
Application
credit : https://pin.it/44FaSjF
“ไม่ว่าปีศาจหน้าไหน ข้าจะไม่ยอมให้ทำร้ายใครๆได้อีกแน่..”
ชื่อ-นามสกุล : ซอเร็น เล็กเซอร์ (Soren Lexer)
ชื่อเล่น : เร็น (Ren)
ฉายา : วิปลาสล่องหน
อายุ : 21 ปี
เพศ : ชาย
ส่วนสูง : 182 ซม.
น้ำหนัก : 72 กก.
หน่วย : อสรพิษสีคราม
ตำแหน่ง : รองหัวหน้า
ลักษณะคำพูด :
พูดถึงตัวเอง : ข้าไม่ชอบพูดเรื่องของตัวเอง (เสียงเรียบๆ เย็นๆ นิ่งๆ เหมือนนิสัยของเจ้าตัว)
พูดถึงคนอื่นๆ
- ปีศาจ : ความผิดเพียงอย่างเดียวของเจ้าคือการทำร้ายของคนของหน่วยข้า (เสียงเข้มขึ้นและแฝงด้วยอารมณ์ขุ่นเคือง บางครั้งจะพูดผ่านไรฟัน)
- สมาชิกหน่วย : เอาชนะปีศาจให้ได้ก่อน อย่าอวดอ้างสรรพคุณไปทั่วเมืองให้หัวหน้าต้องอับอาย (ขึ้นเสียงแต่ไม่ใช่ตะโกนตวาด)
สมาชิกหน่วย : หัวหน้าหน่วยคือคนที่เราต้องเคารพยำเกรง ความเป็นความตายของพวกเราบางครั้งก็ขึ้นอยู่กับเขาด้วยนะ (เสียงเรียบแต่อบอุ่น)
- หัวหน้าหน่วย : ท่านเป็นถึงหัวหน้าหน่วยก็ควรประพฤติตนเป็นตัวอย่างสิครับ (น้ำเสียงเอือมๆ) , หากมีสิ่งใดที่ต้องการ พวกเราพร้อมช่วยเหลือเสมอครับ (น้ำเสียงเยือกเย็น)
ลักษณะรูปร่าง : หนุ่มแน่นหุ่นค่อนข้างลีน มัดกล้ามไม่ใหญ่หนา ใบหน้าเรียว คางคม ริมฝีปากบางเฉียบ ดวงตาคมหรี่มองไปทางไหนใครๆก็หวาดกลัว นัยน์ตาสีฟ้าปนเทา ผมสีเงินเงางามตัดสั้นปล่อยปอยปมหน้ายาวย้อยถึงคาง สวมเครื่องแบบค่อนข้างเต็มยศ เขาเป็นคนไม่ชอบสวมหมวก เมื่อมีพิธีการถึงจะสวม
ประวัติ : ซอเร็น เกิดในครอบครัวมือปราบมารที่สืบทอดกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ แต่ด้วย ‘กฎของตระกูลเล็กเซอร์’ ที่ไม่อนุญาตให้มีการเปิดเผยความเป็นของคนในตระกูลให้คนนอกรับรู้ จึงไม่ค่อยมีใครรู้จักตระกูลนี้มาเท่าไหร่ หากแต่ในหน่วยปราบมารกลับเป็นที่รู้จักและร่ำลือถึงฝีมือของตระกูลนี้ เนื่องจากที่เขาเป็นความหวังของตระกูล ซอเร็นจึงถูกฝึกฝนอย่างหนัก เขากลับไม่ใช่คนที่กระตือรือร้นที่จะฝึกและเอาแต่หนีเที่ยวเล่นกับเด็กในระแวกนั้น
จนมาวันหนึ่งที่เขาแอบหนีออกไป เขาถึงได้รับรู้ถึงควาโหดร้ายของโลกใบนี้ ปีศาจตนหนึ่งเข้าทำร้ายเด็กและคนที่อาศัยใกล้เคียง ซอเร็นคือเป้าหมายรายถัดไป นับว่าโชคยังดีที่พ่อเขาเขามาช่วยเอาไว้ได้ทัน ความหวาดกลัวแปรเปลี่ยนเป็นคนเกลียดชังที่มีต่อปีศาจเหล่านั้น การฝึกฝนอย่างหนัก การสั่งสมองค์ความรู้ด้านการใช้ปราณลม และเขาได้สร้างการโจมตีตามความถนัดของตัวเอง เมื่อทุกอย่างเตรียมพร้อมจึงได้เข้าประจำหน่วยอสรพิษสีคราม เพื่อทำตามความตั้งใจของเขานั่นคือการปกป้องทุกคนจากมารร้าย
นิสัย :
- เยือกเย็น มีสติ เมื่อเวลาอยู่ต่อหน้าหัวหน้าหน่วย และในยามที่เหตุการณ์ปกติ อารมณ์จะแปรปรรวนก็ต่อเมื่อเห็นคนอื่นถูกทำร้าย นั่นคือฟางเส้นสุดท้ายที่เขาจะสะกดอารมณ์เอาไว้ หากสะกดอารมณ์ไม่อยู่ เขาจะกลายเป็นคนที่เจ้าอารมณ์ที่ไม่สามารถยั้บยั้งการกระทำได้เลย
- หยิ่งทะนงในศักดิ์ศรี เจ้าตัวไม่เอ่ยปากเรียกร้องต้องการให้ใครเข้ามาช่วย เขายอมอุทิศตัวเองเขาแลกได้
- เขาไม่ใช่คนที่วางแผนล่วงหน้า แต่ชอบที่จะอ่านเกมของอีกฝ่ายและตอบโต้ด้วยชั้นเชิง
- เป็นไปตามกฎของตระกูล เขาไม่พูดเรื่องของตัวเองให้คนอื่นรับรู้ เก็บเงียบปิดปากสนิทมาก
- นิสัยด้านอ่อนโยนก็มี (แต่นานๆทีจะมาซักครั้ง) คนที่เขาจะอ่อนโยนด้วยก็จะมีแต่คนที่อ่อนโยนกับเขาก่อน (เพราะเขาชอบคนที่อ่อนโยนเหมือนแม่ของเขา)
- ด้วยหน้าที่ของรองหัวหน้า เขาเป็นคนมีความยุติธรรมสูง ไม่สองมาตรฐาน ไม่สนว่าจะเป็นหญิงหรือชาย หากทำผิดก็ต้องรับโทษเท่ากัน
- เขาเป็นคนขยัน ยามว่างชอบฝึกฝนตัวเอง และชอบหาความรู้เข้าตัว และไม่ค่อยเข้าสังคมมากเท่าที่ควร
- ไม่ชอบเก็บเรื่องราวโน่นนี้มารบกวนใจ ชอบทำสมองให้โล่ง ไม่ชอบเรื่องเครียดๆ
ปราณ : ลม (วายุ)
อาวุธ : บีบอัดปราณลมหนาแน่นจนกลายเป็น ‘เส้นดายคมกริบที่ล่อนหนในสายลม’ และมักจะใช้มือเพื่อควบคุม
จุดอ่อน : การที่เห็นคนโดนทำร้าย เลือดขึ้นหน้าทันที (เดือดปุดๆ)
ความสามารถพิเศษ : พักผ่อนไม่กี่ชั่วโมงก็เหมือนได้นอนเต็มที่
สิ่งที่ชอบ : เวลาช่วงกลางคืน, ความเงียบ
สิ่งที่ไม่ชอบ : ของกินขมๆ
สิ่งที่เกลียด : ปีศาจ, ความเครียด
สเปค : ชอบคนเรียบร้อย อ่อนโยน เอาใจใส่ หากเป็นเรื่องดีก็จะคอยสนับสนุน ไม่จู้จี้ขี้บ่น ไม่กระโตกกระตาก (นิสัยคล้ายแม่ของเขา)
เพิ่มเติม : -
ความคิดเห็น