ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ปฏิณญภัทร อัครพิชิตชัยศิทธิ์
Application
ชื่อ-สกุล :ปฏิณญภัทร อัครพิชิตชัยศิทธิ์
ชื่อเล่น : ปาร์ตี้ (ไอตี้)
อายุ : 22
02/01/2534
รูป :
ลักษณะตัวละคร :
สูง 185 หนัก 68 ผมสีเทาเหล็กซอยยาวระต้นคน ตาสีเดียวกันเฉียบคม ผิวขาว สวมชุดนักศึกษามหาวิทยาลัย
บุคลิกภาพ :
มีบุคลิคเข้มแข็ง ดูเป็นผู้ใหญ่
ลักษณะนิสัย :
กับคนที่ไม่รู้จักจะนิ่งและเงียบ มีมาด วางภูมิ ไม่ทักใครก่อน แต่ถ้ามีคนไม่รู้จักมาทักก็จะคุยตามปกติ
กับคนที่รู้จัก สดใส ร่าเริง เฮฮา ยิ้มง่าย หัวเราะเก่ง ชอบแกล้งคนอื่น
กับคนที่ไม่ชอบ มักจะมองด้วยหางตาแล้วเมินหรือเดินเลี่ยงออกไป
โดยรวม ชอบอ่านหนังสือ ชอบที่เงียบ แต่บางขณะก็ชอบให้มีคนคุยด้วยตลอดเวลาโดยเฉพราะเวลาไม่สบายใจแต่จะไม่พูดเรื่องนั้นๆออกมาให้ใครได้รู้
+++++++++++++
แบบทดสอบตัวละคร
สวัสดีค่ะ คุณ (ปฏิณญภัทร) ทางเรา Spiny summer ยินดีต้อนรับพวกคุณเข้าสู่การเข้าค่าย อบรมกับเกมส์แสนสนุกที่พวกคุณจะไม่ลืมไปชั่วชีวิต!!
ตอบ :สวัสดีครับ ยินดีเช่นกันครับ
ขอให้คุณเตรียมตัวให้พร้อม ในวันที่ xx/xxx/xxxx แล้วเราจะร่วมสนุกไปด้วยกัน !!
ตอบ :ได้ครับ
+++++++++++++
*สถานะทางการเงิน :
รายได้พ่อแม่รวมกันเดือนนึงประมาณ 60,000 บาท แต่ก็มีค่าใช้จ่ายอยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าไม่ถึงขั้นรวย แต่ก็ไม่จน มีกินแบบไม่ขัดสน
แบบทดสอบท่านแม่/ท่านพ่อ
สวัสดีค่ะ เราเคยรู้จักกันรึป่าว ? 55+
ตอบ : ไม่เคยขอรับ (ความรู้จักนำไปพิจารณาป่าว? แหะๆ)
ชื่ออะไรค่ะ
ตอบ : ไอเหมียวขอรับ
ถ้าลูกคุณไม่ติดจะฆ่าไรท์มั้ย ? T ^ T
ตอบ : ไม่ฆ่าหรอกขอรับ แต่ก็จะไม่อ่าน (ออกแนวแค้น)
แหะๆ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอก อ้อมใจด้วยนะค่ะ โชคดี#บายยยย
ตอบ : ก็ฝากลูกชายไว้ในเรื่องด้วยนะขอรับ แหะๆ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น