ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวฮาเล็ม

    ลำดับตอนที่ #8 : เอเมท อุโรโบรอส

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 56


    ใบสมัคร

    บทที่ต้องการ ภูติแห่งความตาย …

    รูปร่างลักษณะ : เอเมทดูภายนอกเป็นหญิงสาวอายุราวสิบเจ็ดถึงยี่สิบปี ผมสีบอร์นเงินเป็นประกายมัดผมเป็นแกละเล็กๆสองข้างที่เหลือปล่อยยาวสยาย ดวงตาโตสดใสสีอำพัน จมูกเป็นสันปลายจมูกแหลม ปากหยักสวยได้รูปสีชมพูเรื่อมุมปากยกขึ้นทั้งสองข้างทำให้ดูเหมือนมีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา ผิวขาวซีด ส่วนสูงประมาณ165 ซม. สวมชุดกระโปรงติดกันตัดด้วยผ้าโปร่งเบาสีดำสนิท บางครั้งจะใส่ผ้าคลุมมีหมวกสีแดงเข้มจนเกือบดำ มีเข็มกลัดรูป "อูโรโบรอส" (งูอมหางตัวเอง) ตัดไว้ที่ผ้าคลุมถ้าเมื่อไหร่ไม่มีผ้าคลุมจะติดไว้ที่อกซ้าย ชอบถือคำภีร์บางอย่างติดตัวตลอดเวลา

    ชื่อ : เอเมท อุโรโบรอส 

    ชื่อเล่น : เอเมท

    ความหมาย อุโรโบรอส = สัญลักษณ์แห่งความอมตะและจักรวาล เอเมท(Emet) = สัจธรรม (Truth)

    ลักษณะนิสัย : เอเมทเป็นคนที่รักการเรียนรู้ เจ้าปัญญา อยากรู้อยากเห็นไปซะหมด มีเหตุผลอยู่เสมอ ไหวพริบปฏิภาณดี ทั้งในด้านการพูดจา ด้านการเอาไปใช้แกล้งผู้อื่นและการเอาตัวรอด เอเมทเป็นคนร่าเริงเข้าสังคมได้ง่าย มักมีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลาไม่เว้นแม้เวลาคับขัน ด้วยลักษณะนิสัยเช่นนี้ทำให้เธอดูเป็นคนเจ้าเสน่ห์ มีเอกลักษณ์เป็นของตนเองและมีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก แต่เธอก็มักไม่ค่อยไว้ใจผู้อื่น เบื่อง่าย โลเลและเปลี่ยนแปลงง่ายเสมอไม่ว่าเรื่องอะไร เอกลักษณ์ของภูติสาวตนนี้คือ เป็นคนพูดเก่ง ร้อยเล่ห์ 

    นิยามของตนเอง หรือบทที่ตนได้ : ความรู้....สามารถเติมได้ไม่มีวันเต็ม

    ชอบ : หนังสือ เรื่องราวที่น่าสนใจทุกเรื่องเพราะทุกสิ่งที่รู้สามารถนำมาใช้ได้หมดสำหรับเอเมท

    ไม่ชอบ : คนไม่มีอารมณ์ขัน คนรู้ทันและคนที่ไม่มีความรู้

    จุดอ่อน :รู้เยอะเกินไปทำให้พลาดบางสิ่งเล็กๆที่สำคัญไป มักมีเรื่องกับผู้อื่นเพราะปากของตนเองแต่เป็นเรื่องที่ไม่จริงจังนัก

    ความสามารถพิเศษ :ความจำเป็นเยี่ยม มีความสามารถในการพูดโน้มน้าวจิตใจคนได้อย่างดี มีมนุษยสัมพันธ์ดีเลิศทำให้สามารถได้ทุกสิ่งที่ตนต้องการมาครอง

    เพิ่มเติม :ไม่เคยโกรธใครได้อย่างจริงจังด้วยความที่เป็นคนร่าเริงมากทำให้ไม่จริงจังกับเรื่องใดมากเป็นพิเศษ

    คำถามสำหรับผู้ปกครองออริ

    สวัสดีค่ะบอกชื่อของตัวเองด้วยนะ : ไอเหมียวขอรับ

    ว่าแต่มั่นใจในออริตัวเองมากไหมคะ : ไม่ค่อยเท่าไหร่ครับ แต่ก็พยายามที่สุดแล้วขอรับ

    พล็อตออกจะดูแปลกๆแต่ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ : ขอบคุณที่พิจารณาเช่นกันนะขอรับ

    ถ้าไม่ติดจะรับกลับไหมคะ? : ก็...อยากให้พิจารณาบทอื่นดูก่อนน่ะขอรับ ถ้าไม่ได้จริงๆก็ไม่เป็นไรขอรับ

    เอาล่ะมีคำถามแค่นี้แหละค่ะ บาย! : ขอบคุณสำหรับคำถามขอรับ แหะๆ บ๊ายบายขอรับ

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×