คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : เฟรีโอน่า เกรเดเวล โรมานอฟ เดอะ ไฮท์ เอลล์ ฮิลเลอร์ ออฟ เอเดน
ใบสมัคร ตัวละคร Hunting hell Online
[รูป]
ชื่อ: เฟรีโอน่า เกรเดเวล โรมานอฟ (เฟรี่)
อายุ: 17 ปี
นิสัย: (ด้านล่าง)
ดี : เป็นสุภาพสตรีที่แสนอ่อนโยน มีจิตใจเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักอิสระ พูดจาไพเราะอ่อนหวาน ยิ้มแย้มแจ่มใส มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากๆ
แย่ : อ่อนแอและบอบบางมาก เสียความรู้สึกได้ง่าย ปากไม่ตรงกับใจ มีนิสัยเหมือนน้องสาวคนเล็กที่จะต้องให้คนอื่นคอยปกป้องตลอดเวลา ทำให้เป็นภาระของคนอื่น
อาวุธที่ใช้: ธนู (ตามรูป ใช่ในการต่อสู้ระยะไกลและการลอบทำร้าย ท่าไม้ตายคือ เก้าเกาทัณฑ์ การยิงธนูออกไปพร้อมกันเก้าดอกในแนวระนาบ สามารถกำจัดเป้าหมายได้พร้อมกัน 180 องศา)
คฑา (ตามรูป ใช้ในการรักษาเยียวยาตัวเองและบุคคลในปาร์ตี้ แต่ละครั้งในการรักษาจะสูญเสียพลังมากพอสมควร)
พลังพิเศษ: เป็นเอลล์ผู้ใช้เวทมนตร์ของเทพทั้ง 4 (ดิน น้ำ ลม ไฟ) เพื่อการเยียวยารักษา เหล่าเพื่อนพ้อง เธอมีทักษะการรักษาเยียวยา ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นดังผู้พิทักษ์ปกปักรักษาไปด้วย เธอจะรวมกลุ่มเพื่อต่อสู้ศัตรู และก้าวเดินเพื่อปกป้องดูแลไปพร้อมๆ กัน
เธอเป็น High Elf Healer ผู้มีรูปร่างสวยงาม และ ท่วงท่างามสง่า เป็นเผ่าพันธุ์เอลฟ์ซึ่งเป็นผู้ปกปักพวกเธอจะใช้เวทมนตร์จากเทพทั้ง 4 เพื่อใช้ในการเยียวยา
เกลียด: ศัตรูที่จะมาทำร้ายพวกพ้อง
ชอบ: ความสงบสุข
เพิ่มเติม : เนื่องจากเฟรี่เป็นผู้ที่มีร่างกายบอบบางจึงสู้และอัปเลเวลด้วยตัวเองไม่ดีนัก ฉะนั้นเธอจึงต้องคอยอาศัยปาร์ตี้อยู่ตลอดเวลา ในขณะเดียวกันนั้นเฟรี่ก็จะสามารถใช้พลังของตัวเองรักษาและปกป้องคนในปาร์ตี้ได้ดีไปด้วย (ประมาณว่าต้องพึ่งพากัน)
ขอสอบถามเล็กน้อย (อันนี้ถามเฉยๆ)
Joker: สวัสดีครับ ฮิ ฮิ ฮิ ผมผู้ดูแลเกมส์ คุณละชื่อะไร
คนของคุณ: ข้าชื่อ เฟรีโอน่า เกรเดเวล โรมานอฟ เดอะ ไฮท์ เอลล์ ฮิลเลอร์ ออฟ เอเดน
Joker: แน่ใจแล้วสินะว่าจะลงเล่นน่ะ แล้วเหตุผมอันใดละ
คนของคุณ: เพราะข้าเป็นเพื่อนของมิเชล ถ้าไม่มีข้ามิเชลต้องตายแน่
Joker:อ่า...งั้นหรอกหรือ ยังไงก็ขอให้โชคดีก็แล้วกันนะ //หัวเราะแบบเกรียนๆแล้วหายไป
คนของคุณ: อะ อ้าว.....
ไรท์: สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย ผมชื่อ ลิ่ง ถามเลยละกัน ถ้าคนของคุณแพ้(หมายความว่าตายนั้นเอง)คุณจะรับได้ไหม
คุณ:ไอเหมียวนะขอรับ คงรับได้นะขอรับ แหะๆ เมตตาน้องน้อยๆคนนี้หน่อยละกัน
ไรท์: ฮ่าๆๆ อย่าแค้นผมก็แล้วกันนะครับ ขอให้โชคดีขอบคุณที่ลงสมัคร บ๊าย บาย
คุณ: บ๊าบบายขอรับ
ความคิดเห็น