ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวฮาเล็ม

    ลำดับตอนที่ #6 : ฮิเดอากิ ฮารุกะ

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 56


    ใบสมัคร 
     

    บท : ตัวร้าย (ขัดขวางคู่ของประธานนักเรียน)
    รูป :

     


    ชื่อ :Hideaki Haruka ฮิเดอากิ ฮารุกะ

    ชื่อเล่น : Haruchan ฮารุจัง

    อายุ : 17 ปี


    นิสัย : ฮารุเป็นสาวแว่นหนาที่แสนเก็บเนื้อเก็บตัว ชีวิตของเธออยู่ได้เพราะหนังสือ เธอไม่เคยมีเพื่อนแม้แต่คนเดียว สิ่งเดียวที่ทำให้เธออยากมาโรงเรียนคือประธานนักเรียน

    นิสัยโดยทั่วไปที่คนอื่นๆเห็น

    เธอเป็นยัยแว่นแสนเอ๋อที่ฉลาดเฉพาะเรื่องเรียนเท่านั้น หน้าที่ของเธอคือทำการบ้านมาให้เพื่อนลอก คอยหาข้อมูลทำรายงานให้เพื่อนหรือไม่ก็สละรายงานของตัวเองให้เพื่อน เธออ่อนแอ ไม่กล้าสู้คนและแทบไม่กล้าสบตาคนด้วยซ้ำ เธอประหม่าและขี้ตกใจมากซะจนเป็นสิ่งที่เพื่อนในห้องนำมาใช้แกล้งเธอเสมอ

     

    นิสัยที่ประธานนักเรียนเห็น

    ฮารุเป็นสาวม.ปลายที่แสนฉลาด อ่อนหวาน น่ารัก  ละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบสูงมาก วางตัวดีและทำถูกกฏระเบียบของโรงเรียนทุกอย่าง ไม่เคยทำงานพลาดแม้แต่ครั้งเดียวทำให้เป็นที่ไว้วางใจของประธานนักเรียนมาก เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ในแบบของเธอ และเสน่ห์ของเธอจะเตะตาประธานนักเรียนที่สุดคือตอนเธอตั้งใจอ่านหนังสือ หรือตั้งใจทำงาน ในสายตาของประธานนักเรียน ฮารุคือผู้หญิงที่ไม่มีที่ติเลยแม้แต่นิดเดียว

     

    นิสัยลึกๆของเธอ (นิสัยร้ายๆ)

    ฮารุเป็นคนค่อนข้างเก็บกดจากทางบ้านทำให้เธอมีความทะเยอทะยานสูง สิ่งไหนที่เธอตั้งใจจะทำหรือต้องการเธอจะพยายามทำให้มันสำเร็จหรือมาอยู่ในมือเธอให้ได้ เธอเป็นคนร้ายลึก ภายใต้หน้ากากยัยแว่นแสนซื้อบื้อ เธอคือหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์ เธอรู้จักบริหารเสน่ห์ในแบบของเธอ เธอเจ้าเล่ห์และเจ้าแผนการถึงขนาดเคยทำให้หลายคนต้องออกจากโรงเรียนนี้ไปเพราะเธอไม่ชอบหน้า เธอรู้จักใช้จริตมารยาที่ซ่อนไว้ได้อย่างแนบเนียนจนไม่มีใครรู้ว่ายัยแว่นอย่างเธอนี่แหละคือศัตรูตัวฉกาจที่ไม่มีใครสามารถจะรับมือได้ เธอมักจะชี้เบาะแสการกระทำผิดของคนที่เธอไม่ชอบหน้าแก่ประธานนักเรียนด้วยการทำทีเป็นพูดแบบไม่ได้คิด หรือหลุดปากออกไปหรือแม้แต่การแกล้งทำเป็นไม่รู้ว่าสิ่งนั้นคือสิ้งที่ผิด ด้วยหน้าตานิ่งสงบไร้พิรุจใดใดหลังจากที่พูดออกไปแล้วเธอจะแสดงสีหน้าสำนักผิดและหากถูกสงสัยว่าเธอเป็นคนแจ้งเบาะแสเธอจะร้องไห้อย่างแนบเนียนโดยไม่มีการยิ้มเยาะหรือแสดงสีหน้าผิดสังเกตเลยแม้แต่นิดเดียวเธอจะยอมแม้กระทั้งโดนกลั่นแกล้งหรือตบตีเพื่อให้คนอื่นมองว่าเธอเป็นคนที่ถูกใส่ร้าย ทำให้ไม่มีใครคิดเลยว่าเป็นฝีมือของเธอ

    ประวัติ :

    เด็กสาวม.ปลายที่แสนธรรมดา พ่อเป็นพนักงานบริษัทเงินเดือนน้อย แม่เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ฮารุเป็นลูกคนที่สองซึ่งพี่ชายของเธอเรียนไม่จบหนีออกจากบ้านไปตั้งแต่เธอเพิ่งจะเข้าม.ต้น ทำให้ความหวังที่จะยกฐานะทางบ้านและความหวังทั้งหมดของพ่อแม่มาตกอยู่ที่เธอเพียงคนเดียว เธอต้องแบกรับความกดดันนี้ตั้งแต่พี่ชายหนีออกจากบ้านไป แม่ของเธอมักจะนำเธอไปเปรียบกับลูกของคนละแวกบ้านเสมอ คำพูดที่แม่มักจะพูดกับเธออยู่ทุกวันคือ “ทำไมไม่พยายามขึ้นอีกล่ะ เห็นมั้ยลูกคนอื่นเค้าไปถึงไหนกันแล้ว” ถ้าเมื่อไหร่ที่เธอได้เกรดน้อยกว่าลูกคนละแวกบ้านเธอจะถูกด่าว่าและบางครั้งอาจถูกตบตี เธอไม่เคยได้รับการเรียนพิเศษที่ใดมาก่อนที่ทำคะแนนได้ดีทั้งหมดมาจากความกดดันและความพยายามของเธอเพียงอย่างเดียว แต่ทั้งนี้แม่ของเธอก็ยังรู้สึกว่ามันไม่พอ ฉะนั้นฮารุจึงมักจะโหมงานที่โรงเรียนเพื่อเป็นการระบายความเครียดของเธอ ที่เดียวที่ทำให้เธอมีความสุขได้คือห้องของประธานนักเรียน 

    ชอบ ประธานนักเรียนแต่ไม่แสดงอาการให้ใครได้เห็น 

    ไม่ชอบ : บ้าน,พ่อแม่,เพื่อนร่วมชั้นเรียน,ผู้หญิงทุกคนที่ประธานนักเรียนเข้าไปยุ่งด้วย ไม่แสดงอาการอีกเช่นกัน  

    กลัว : กลัวอนาคตที่ไม่มีประธานนักเรียน,กลัวถูกประธานนักเรียนเข้าใจผิดหรือเกลียด ถึงเธอจะไม่แสดงอาการของความกลัวนั้นออกมาแต่เธอก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่ออยู่กับประธานนักเรียนคนนี้ตลอดไป

    อื่นๆ เพิ่มเติม :

    1.      เธอเป็นเลขาของประธานนักเรียน

    2.      ฮารุเป็นคนที่พูดจาไพเราะกับทุกคนไม่เว้นแม้แต่คนที่กลั่นแกล้งเธอหรือคนที่เธอเกลียด

    3.      เธอไม่ใช่นางร้ายที่จะเปิดเผยความชั่วร้ายของเธอให้ใครได้รู้เลยแม้แต่นิดเดียว

    4.      เธอแอบชอบประธานนักเรียนคนนี้มาก(หรือเรียกง่ายๆว่าคลั่งได้เลย) ในห้องนอนของเธอจะมีรูปของประธานนักเรียนเต็มไปหมด

    5.      เธอรับไม่ได้เป็นอย่างมากที่ประธานนักเรียนจะไปชอบใครและเธอจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อกำจัดคนๆนั้นออกไปจากชิวิตของประธานนักเรียนโรงเรียนนี้โดยที่ไม่มีใครจับได้ว่าเป็นฝีมือของเธอ

    6.      เธอร้ายขนาดสามารถวางแผนฆ่าคนได้เลยถ้าจำเป็น
     

    สัมภาษณ์ลูกของท่าน
    (จะดูลักษณะการพูดเข้ากับนิสัยหรือป่าว)


    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ

    ฮารุ: สะ สวัสดีดีค่ะ ชะ ชั้นชื่อ ฮิเดอากิ ฮารุกะ ค่ะ (ก้มหน้า)

    คนถาม : ขอถามตรงๆ เกี่ยวกับคู่นะ ชอบหรือหมั่นใส้ไหม 555+
    ฮารุ: ฉันไม่มีความเห็นในเรื่องนี้ค่ะ

    คนถาม : ถ้าเจอหน้าเขาประโยชน์แรกคือ...?
    ฮารุ: สวัสดีค่ะคุณประธานนักเรียน วันนี้เหนื่อยหน่อยนะคะ จะรับชาก่อนมั้ยคะ? (ยิ้มให้อย่างอ่อนโยน)

    คนถาม : ไปแล้วไม่อยากรบกวนท่าน ไปก่อนนะ // วิ่งหายสาปสูญไป
    ฮารุ “........” (กลับมาก้มหน้าเหมือนเดิม)
     

    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง
    (ตามสบายเลยค่ะ 555+)


    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
    คุณ :ไอเหมียวขอรับ

    ไรท์ : ถ้าไม่ติดจะให้ยัดหรือส่งกลับค่ะ
    คุณ :รับเถอะ พรีสสส อยากเห็นคนที่ร้ายมากๆอยู่บนหน้านิยายของไรท์ หึหึหึ บรรจงแต่งมาให้ร้ายบริสุทธิ์แบบสุดๆเลยนะเนี่ย

    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม
    คุณ :ฆ่าแน่นอน ลูกท่านไม่รอดแน่ หึหึหึ 

    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ
    คุณ :เรียบร้อยขอรับ

    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ
    คุณ :เดวะมาตาอชิตะ (โบกมือบ๊ายบาย)

    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×