คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ฮินามิซาว่า ยู
รูป :
ชื่ื่อ : ฮินามิซาว่า ยู
อายุ : 19 ปี
สัญชาติ : ญี่ปุ่น เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
นิสัยทั่วๆไป: ปกติเป็นคนสนุกสนานร่าเริง ยิ้มเก่งและเป็นมิตรแต่จะเป็นแบบนี้เฉพาะกับกลุ่มเพื่อนและคนที่สนิทกัน ถ้ากับคนอื่นที่ไม่คุ้นเคย ยูจะดูเป็นคนหยิ่งและเย็นชา ทั้งๆที่ความจริงยูแค่รู้สึกประหม่าและไม่รู้จะคุยอะไรกับใคร เวลาอยู่ท่ามกลางคนแปลกหน้าถ้าไม่ใช่เรื่องงานยูจะตีหน้านิ่งและทำตัวสงบมากๆ แต่ถ้าเป็นเวลางานแล้วล่ะก็ยูจะปรับตัวเองให้เป็นคนที่ดูน่ารักและร่าเริงในสายตาคนอื่นได้ในทันที (เกือบจะเป็นสองบุคลิค)
ประวัติ : ยูเป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัวฐานะปานกลาง คุณพ่อเป็นคุณหมอที่เปิดคลีนิคอยู่ไม่ไกลจากบ้านเท่าไหร่ ส่วนคุณแม่เป็นผู้จัดการโรงแรมเล็กๆแถวบ้าน ด้วยความที่ยูเป็นคนหน้าตาดีมาตั้งแต่เด็กและได้รับการส่งเสริมจากพ่อแม่ ทำให้เขาเข้าไปอยู่ในวงการบันเทิงตั้งแต่ชั้นประถมจนถึงปัจจุบัน ยูถือได้ว่าเป็นนักแสดงไอดอลคนหนึ่งในวงการของญี่ปุ่นถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดังขนาดขึ้นเป็นอันดับหนึ่งแต่ก็เป็นที่รู้จักพอสมควร
ชอบ : เทลลี่ เรโทร แต่จะแสดงอาการตรงกันข้าม มักจะทำท่าหยิ่งใส่เทลและแสดงอาการหูทวนลมเวลาถูกเทลว่าหรือดูถูก
ไม่ชอบ : การอยู่ท่ามกลางคนแปปลกหน้าเพราะเขามักจะประหม่าและทำอะไรไม่ถูก
เกลียด : คำพูดคำจาที่ร้ายกาจของเทลซึ่งบางครั้งมันทำให้เขาโกรธจนคิดจะเลิกชอบเด็กคนนี้ไปเลยแต่พอเวลาผ่านไป เมื่อเห็นเทลในมุมดีๆ ความรู้สึกแบบนั้นก็หายไป(ซะงั้น)
กลัว : ของมีคมทุกชนิด (แล้วแกถือกรรไกรทำไมฟระ..?)
ความสัมพันธ์ : แอบชอบเทลมาตั้งแต่ม.ต้น แต่เทลกลับเห็นยูเป็นคู่แข่งทำให้เขาต้องสวมบทคู่แข่งของเทลไปด้วย
อื่นๆ เพิ่มเติม :
1. ยูเคยเจอเทลครั้งแรกตอนไปแคสงานสมัยประถมปลาย ตอนนี้เกิดอุบัติเหตุทำให้ยูหกล้มไปโด้เทลทำให้เทลบาดเจ็บและอดได้งานนั้น เทลเลยเกลียดยูมาตั้งแต่นั้น
2. ยูเพิ่งจะย้ายเข้ามาในโรงเรียน(ไฮโซ)เดียวกับเทลในตอนม.ต้น เมื่อเขาเริ่มมีเงินจากการแสดดง ทำให้เทลยกข้อนี้ขึ้นมาดูถูกเขาตลอดเวลา
3. ยูเริ่มชอบเทลตอนม.ต้นปีสอง
4. เขาไม่คิดจะสารภาพรักกับเทลหรือแม้แต่แสดงอาการให้เธอได้รู้เพราะคิดว่าการเป็นคู่แข่งกันมันจะดีกับเทลมากกว่า(พระเอกมาก)
............................................
"สวัสดีจ๊ะ ชื่อะไรหรอจ๊ะ ฉันเดทนะ ชื่อภาษาอังกฤษคือ D-E-A-T-H ค่ะ"หญิงสาวผมดำเจ้าของตาข้างขวาสีแดงและข้างซ๊ายสีเหลืองรูปนาฬิกาพูดแล้วจิบแก้วไวน์ตรงหน้า
เอ่อ... สวัสดีครับ ฮินามิซาว่า ยู ครับ
ขอบคุณครับ (มองแก้วไวน์ตรงหน้า) ที่นี่เป็นที่แคสโฆษณาไม่ใช่หรอครับ ?
"เอ๋ ไม่กลัวตายหรอจ๊ะ เพราะคนรอดจากเกมนี้มีแค่ 5 คนนะจ๊ะ"หญิงสาวพูดแล้วทำเป็นหน้าวิตกกังวลทันที
เอ่อ... ผมไม่ทราบว่าคุณพูดเรื่องอะไรนะครับ
"จริงสิคุณมีความปรารถนาอะไรหรอค่ะ ถึงมาเล่นเกมนี้"หญิงสาวพูดแล้วโน้มหน้าลงเหมือนจะจูบคนตรงหน้า แต่เธอก็ถอยหลังไป
(ผงะหนีแล้วมองหน้าแบบงงๆ) เกม ? เกมอะไรหรอครับ ผมงงไปหมดแล้ว
"นั้นก็ขอให้คุณเป็นผู้โชคดีใน 5 คนนั้นนะค่ะ"หญิงสาวพูดก่อนหายตัวไปเหลือแต่กุหลาบสีแดง แล้วข้อความว่า 'จงอย่าประมาท'
(หงายหลังตกเก้าอี้ด้วยความตกใจจากนั้นก็มองไปรอบๆห้องอย่างหวาดระแวงและรีบออกมาจากตรงนั้นทันที)
............................................
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
"สวัสดีค่ะ ไรท์กิ๊กนะค่ะ >0< ชื่ออะไรค่ะ"
ไอเหมียวเองขอรับ
"ทำไมถึงสมัครฮะ"
อยากรู้ว่าคนจะโกงความตายได้ยังไง
"ใบสมัครไม่เรื่องมากและงงเกินไปชิมิ"
ก็ไม่นะ ไม่หรอก ไม่หรอกมั้ง คิดว่าไม่นะ คงไม่แหละ (พอเหอะ)
"ลูกคุณเปลี่ยนไปไม่ฆ่า ชิมิ - -;;;"
เปลี่ยนไปยังไงล่ะ (มองด้วยหางตา)
"ถ้าลูกคุณตายฆ่าไหมค่ะ = =;;;"พูดจบเตรียมหนี
ข้าน้อยงงกะคำถามนะ What does it mean…?
"ขอบคุณฮะ สำหรับคำตอบไปก่อนนะค่ะ"พูดจบหนีทันทีกลัวผู้ปกครองฆ่า
(มองแบบงงๆพร้อมเกาหัวแกรกๆ “ไรท์นี่ปกติป่าวฟระ” )
B B
ความคิดเห็น