ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมียวฮาเล็ม

    ลำดับตอนที่ #1 : สึบาริ ชิโนะ

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 56


     

      ใบสมัคร 

     

      

      บท : ผี

     

    รูป : 

     

    ชื่อ : สึบาริ ชิโนะ

     

    ชื่อเล่น : ชี่จัง

     

    อายุ : อายุตอนตาย 16 ปี

     

     

     นิสัยตอนเป็นคน : เป็นลูกคุณหนูที่หยิ่ง ยโส จุกจิกจู้จี้และเอาแต่ใจตัวเองเป็นอย่างมาก เธอต้องการให้ตัวเองเป็นที่ยอมรับของทุกคนทั้งๆที่ตัวเองไม่มีความสามารถอะไรที่โดดเด่น เธอมีก็เพียงแต่เงินทำให้ไม่มีใครอยากคบ แต่ชิโนะก็ไม่เคยปรับปรุงตัวกลับไปโทษว่าคนนู้นคนนี้นิสัยไม่ดี แต่ชิโนะยังพอมีเพื่อนที่ยอมคบกับเธอเพื่อเงินหรือสิ่งตอบแทนอยู่บ้าง ทำให้ชิโนะคิดว่าเงินสามารถทำให้เธอได้ทุกสิ่งทุกอย่าง

     

    นิสัยตอนเป็นผี : เป็นผีที่ยังยึดติดกับความเป็นคน เธอชอบแสดงตนให้คนที่หลุดเข้ามาในมิตินี้ว่าตัวเองเป็นคนที่หลงอยู่ในมิตินี้จากนั้นก็หลอกล่อให้ทุกคนแตกแยกทะเลาะกันเองแล้วค่อยๆฆ่าทิ้งทีละคน ด้วยความที่ชิโนะเป็นคนที่เอาแต่ใจและต้องการให้ตัวเองเป็นที่ยอมรับถ้าใครไม่ยอมรับความสามารถของเธอ เธอก็จะหาทางกำจัดคนๆนั้นทิ้งอย่างไม่ไยดี

     

    ประวัติ : ก่อนตายมิโนะเป็นเด็กนักเรียนที่เอาแต่ใจอย่างมาก ทั้งยังชอบจุกจิกจู้จี้ในทุกเรื่่องทำให้ทุกคนต่างรำคาญเธอ เธอเป็นลูกสาวของนักุรกิจผลิตอาหารส่งออกขนาดใหญ่ ทั้งพ่อและแม่ต่างทุ่มเทให้กับงานจนลืมความสำคัญของลูกสาวไป ชิโนะอยู่แต่กับความร่ำรวยและสุขสบายที่พ่อแม่หามาให้จนเคยชินแต่ไม่เคยได้รับความรักเลย จนวันหนึ่งชิโนะถูกเพื่อนที่ไม่ค่อยชอบหน้าเธอเท่าไหร่ชวนให้ข้าร่วมในพิธีซาจิโกะทำให้เธอหลุดเข้าไปในมิตินรกที่ไม่มีใครช่วยเหลือได้ ในขณะที่ทุกคนต่างร่วมมือกันเพื่่อจะออกไปจากมิตินี้แต่ชิโนะกลับคอยขัดขวางเพียงเพราะเพื่อนคนอื่นไม่เห็นความสำคัญของเธอ สุดท้ายชิโนะก็ทำให้คนที่หลุดเข้ามาในมิตินรกเหมือนเธอตายกันทั้งหมดยกเว้นเธอ ชิโนะวนเวียนอยู่ในมิติแห่งนี้อยู่นานและทุกทรมานจากวิญญาณที่คอยหลอกหลอนจนแทบบ้าและแล้วในวันหนึ่งก็มีกลุ่มคนหลุดเข้ามาในิตินี้อีกครั้งเธอพยายามจะแสดงความรู้และความสามารถของเธอให้เป็นที่ยอมรับของทุกคนแต่ก็ไม่สามารถทำได้ และแล้วเธอก็ทำให้คนที่หลุดเข้ามาค่อยๆตายตกกันไปทีละคนจนสุดท้ายเธอก็ตายเพราะถูกคนที่ยังมีชีวิตอยู่ร่วมกันฆ่า ตั้งแต่นั้นมาชิโนะจึงกลายเป็นวิญญาณที่เต็มไปด้วยความแค้นและวนเวียนอยู่ในมิตินี้มาตลอด

     

     

    ชอบ : คำยกย่อง ชื่นชม อาการเมื่อถูกชมเธอจะยิ้มอย่างภาคภูมิแล้วตบรางวัลให้อย่างงาม

     

    ไม่ชอบ : คนที่ไม่ยอมรับในตัวเธอ อาการคือพยายามทำให้คนๆนั้นหายไปจากกลุ่ม

     

    กลัว : บทสวดสรรเสริญพระเจ้า



    ความสัมพันธ์ : (เดี๋ยวมาเติมให้ละกันนะ)

     

     

    อื่นๆ เพิ่มเติม : ไม่มี


     

     

     สัมภาษณ์ลูกของท่าน

     

    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ

    ชิโนะ : สึบาริ ชิโนะ  

     

    คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ

    ชิโนะ :ชั้นไม่เคยเชื่อจนวันที่ฉันต้องมาอยู่ที่นี่ 

     

     

     คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^ 

     

    ชิโนะ :เคยกลัว แต่วันนี้ฉันไม่ต้องกลัวพวกมันอีกแล้ว 

     

     

     คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<

    ชิโนะ : พ่อแม่ไม่เคยสนใจฉันอยู่แล้ว  

     

     

    คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ

    ชิโนะ : เธอหนีออกจากที่นี่ไม่ได้หรอก หึหึหึ ....


     

    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง 

     

     

    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ

     

     คุณ : ไอเหมียวเอง

      

      

     ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม

    คุณ : ลูกท่านคงไม่รอดน่ะท่านไรท์

     

     

     ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ

     

     คุณ : ตั้งนานแยะ  

      

      

     

    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ

     

     คุณ : บ๊ายบาย  

     
     

     

     B B      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×