คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ริริกะ อายะ
Number 1 : ผี
รูป :
ชื่อ : ริริกะ อายะ
เพศ : หญิง อายุ 7 ปี
ประวัติ : อายะเป็นเด็กเร่ร่อนที่ถูกพ่อแม่ทิ้ง ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอเป็นเด็กที่เติบโตอยู่ในชุมชนแออัดในกลางกรุงโตเกียว พอเป็นพวกขี้เหล้าที่ไม่เอาการเอางาน ส่วนแม่เป็นพนักงานทำความสะอาดของโรงพบาบาลโรคประสาทแห่งหนึ่ง ซึ่งตัวเธอเองนั้นก็เป็นโรคประสาทที่ต้องได้รับยาอยู่ตลอด วันหนึ่งแม่ของอายะเกิดล้มป่วยจนลุกไปทำงานไม่ไหวทำให้พ่อของอายะต้องไปส่งเธอที่โรงเรียน เย็นวันนั้นเองอายะรอการมารับของพ่อและแม่ที่โรงเรียนจนค่ำก็ยังไม่มีใครมารับเธอ อายะเริ่มร้องไห้และเดินกลับบ้านเอง เวลาประมาณ5ทุ่ม อายะกลับมาถึงบ้านด้วยสภาพอิดโรย บ้านของเธอถูกเปิดอ้าไว้แต่ไม่ได้เปิดไฟ กลิ่มหอมของอาหารลอยอบอวนมาจากบ้านทำให้อายะรู้สึกหิวขึ้นมาทันที เธอรีบตรงไปที่บ้านแต่ภาพที่เธอพบคือ พ่อของเธอในสภาพถูกตัดหัว ตัดแขนและขา หน้าท้องถูกเปิดเป็นแผลกว้าง ลำไส้ถูกควักออกมาข้างนอกกระจัดกระจาย แม่ของเธอรู้ถึงการมาของอายะ เธอถือมีดในมือข้างหนึ่งและถือแกงกระหรี่ราดข้าวอีกมือหนึ่งมาวางให้อายะ อายะกินไปได้สองสามคำเธอก็พบว่าในนั้นมีนิ้วมือของพ่อเธออยู่ แต่เมื่ออายะหันกลับมามองที่แม่ของเธอ แม่เธอกำลังเงื้อมีดขึ้นสูงหมายจะฟันลงมาที่เธอ อายะผลักแม่เธอแล้วรีบวิ่งออกจากบ้านอย่างรวดเร็ว จากนั้นเธอก็กลายเป็นเด็กเร่ร่อนที่ไม่มีที่จะไป เธอผวาและกลัวผู้หญิงทุกคนที่เข้าไกล้เธอแต่ด้วยความเป็นเด็กเธอก็ยังต้องการความรักอยู่ด้วยเธอชอบทำร้ายตัวเองเพื่อเรียกร้องความสนใจจากผู้หญิงคนอื่นๆ ชีวิตของเธออยู่อย่างยากลำบากจนสุดท้ายอายะก็ตายในฤดูหนาวนั้นเองเพราะความหนาว ที่ข้างถนนเส้นเล็กๆไกล้กับซอยบ้านของเธอ
นิสัยก่อนตาย : เมื่ออยู่ที่โรงเรียนอายะจะเป็นเด็กที่ร่าเริงชอบเรียนรู้ อยากรู้อยากเห็นไปซะหมดเธอชอบที่ๆมีคนเยอะๆ ชอบให้มีคนมาพูดคุยกับเธอ ถ้าวันไหนไม่มีใครสนใจเธอ อายะจะเกิดอาการเครียด และมีความคิดจะทำร้ายตัวเองเพื่อเรียกร้องความสนใจขึ้นมา และเพราะเหตุนี้ด้วยที่ทำให้เธอตาย
เป็นอะไรตาย :ทำร้ายตัวเองเพื่อเรียกร้องความสนใจ โดยการเอาหัวโขกกำแพงจนหัวแตกหลายแห่ง แผลเน่า และหนาวตาย
นิสัยพอเป็นผี : จากนิสัยตอนยังไม่ตาย เมื่อตายแล้วอายะจึงกลายเป็นผีเด็กเร่ร่อนที่ไร้จุดหมายเธอชอบไปอยู่ในที่ที่มีคนเยอะๆ อย่างเช่นโรงเรียน โรงแรม สถานที่ทำการต่างๆที่มีคนเข้าออกตลอดเวลา อายะยังคงเป็นเด็กร่าเริงเธอสามารถปรากฏตัวให้เด็กๆเห็นได้และเล่นกับเด็กๆได้ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น อายะจะรู้สึกทั้งรักและเกลียดผู้หญิงทุกคน(ที่ไม่ใช่เด็ก) เธอชอบปรากฎตัวในสภาพเด็กที่น่าสงสารให้คนเหล่านั้นเห็นและเริ่มลงมือทำร้ายตัวเองต่อหน้าคนพวกนั้น ด้วยอาการร้องไห้สลับกับหัวเราะ จนเป็นที่ล่ำลือกันไปต่างๆนานา
ชอบหลอกอย่างไร (เช่น แลบลิ้นยาวใส่) : ร้องไห้และเอาหัวโขกกับกำแพงจนหัวแตกเลือดไหล สมองไหล พร้อมร้องไห้สลับกับหัวเราะไปด้วย นอกจากนี้แล้วอายะยังสามารถทำร้ายร่างกายตัวเองได้ด้วยหลายวิธีการแล้วแต่สมองเล็กๆของเธอจะคิดได้
ทำไมถึงชอบหลอกหลอนคน :เพราะขาดความอบอุ่นจึงเรียกร้องความสนใจจากผู้หญิงทุกคน
คิดว่าคุณหลอนขนาดไหน (เต็ม 100%) : :ซัก 70%
เป็นผีที่มีความสามารถอะไร (ในการฆ่าคน เช่น แล่เนื้อแล้วเลียเลือด(?)) : อายะไม่มีความสามารถในการฆ่าคน มีแต่หลอกหลอนคนเฉยๆ
ช่วงคำถาม (ทุก Number ต้องตอบนะค่ะ )
ไรท์ : ชื่ออะไรเค่อะ =w=b
คุณ :ไอเหมียวขอรับ
ไรท์ : ถ้าตายอย่าฆ่าไรท์นะ =[]=
คุณ :อายะตายอยู่แล้วนี่
ไรท์ : ถ้าเต็มต้องเปลี่ยนบทนะค่ะ -w-)/
คุณ :ตามสะบายขอรับ
ไรท์ : แอด Favorites รึยัง
คุณ : เรียบร้อย
ไรท์ : บัยบายค่าาาา / โบกมือแล้วหนีหาย
คุณ :บ๊ายบายขอรับ
B B
ความคิดเห็น