คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คาซามะ โฮดากะ
ใบสมัคร
บท : ตัวประกอบ (ลูกน้องของจุน)
รูป
ชื่อ : คาซามะ โฮดากะ
ชื่อเล่น : ไม่มีชื่อเล่น โดยปรกติจุนจะเรียกว่า ”หมายเลข32” หมายถึงคนรับใช้คนที่32 นั่นเอง
อายุ : 27 ปี
นิสัย : เงียบ ไม่พูด ไม่มีข้อโต้แย้ง ปฏิบัติตามคำสั่งของจุนอย่างเดียวเท่านั้น
ประวัติ : ลูกชายของคนรับใช้ประจำตระกูลมัตสึโมโตะของจุน เคยได้รับการศึกษาจนจบระดับปริญญาในด้านกฎหมาย เป็นเพื่อนเล่นและคนรับใช้ส่วนตัวของจุนมาตั้งแต่เด็กจนโตและจะเป็นต่อไปจนชั่วชีวิต
ชอบ : ปฏิบัติตามคำสั่งของจุน
ไม่ชอบ : งานบางอย่างที่จุนให้ทำเช่น การไปดักจับตัวผู้หญิงมาให้จุน แต่ไม่สามารถโต้แย่งได้ (การไปพาตัวผู้หญิงมาหาจุนไม่ใช่การฉุดแต่เป็นการไปบอกว่าจุนเรียกพบแล้วอุ้มขึ้นรถมา /มันไม่ฉุดตรงไหนฟะ!! )
กลัว : เวลาจุนโมโหเพราะเขาเป็นคนแรกที่จะถูกสอบสวนจากนายท่านและบรรดาญาติพี่น้องของจุน
อื่นๆ เพิ่มเติม :
1. เรียกจุนว่านายน้อย
2. ดูดบุหรี่จัดมาก
3. ทำงานให้จุนเหมือนหุ่นยนต์ ไร้ความคิด และไร้ความรู้สึก
สัมภาษณ์ลูกของท่าน
(จะดูลักษณะการพูดเข้ากับนิสัยหรือป่าว)
คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ
หมายเลข32 : คาซามะ โฮดากะ
คนถาม : ขอถามตรงๆ เกี่ยวกับคู่นะ ชอบหรือหมั่นใส้ไหม 555+
หมายเลข32 : คู่อะไรหรอ? ถ้ากหมายถึงคู่นอนของนายน้อยจุนละก็ นับไม่ถ้วน
คนถาม : ถ้าเจอหน้าเขาประโยชน์แรกคือ...?
หมายเลข32 : เจอหน้าใครล่ะ ?
คนถาม : ไปแล้วไม่อยากรบกวนท่าน ไปก่อนนะ // วิ่งหายสาปสูญไป
หมายเลข32 : หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา “แจ้งบอดี้การ์ดของนายน้อยทุกหมายเลข ดักจับผู้หญิงคนนั้นไว้ อย่าให้รอดไปได้ฉันสงสัยว่าหล่อนอาจจะมาสอดแนมเกี่ยวกับนายน้อยจุน หมายเลข8 สืบประวัติผู้หญิงคนนี้มาให้เร็วที่สุดด้วย...” วางโทรศัพท์แล้ววิ่งตาม
สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง
(ตามสบายเลยค่ะ 555+)
ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
คุณ : ไอเหมียว มาส่งลูกน้องของจุน อิอิ
ไรท์ : ถ้าไม่ติดจะให้ยัดหรือส่งกลับค่ะ
คุณ : คนนี้สำคัญ(อีกแล้ว)นะ ถ้าไม่มีคนนี้ใครจะไปจับนางเอกมาให้จุนล่ะ ฮ่าๆๆ
ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม
คุณ : แบบนี้ดีแล้ว (มั้ง)
ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ
คุณ : ตั้งนานแยะ
ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ
คุณ : ด้วยเน้อ อิอิ
ความคิดเห็น