คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro
กริ๊งๆ กริ๊งๆ
เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นในเวลาเช้าอันแสนสดใส นกต่างโพรบินออกจากรัง ชิวิตการทำงานอผู้คนเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง
ปัก!
“ดังอยู่ได้!” ควอน ยูริบ่นหลังจากปัดนาฬิกาปลุกที่ร้องเสียงดังน่ารำคาญ ก่อนจะเอื้อมมือขึ้นจัดทรงผมให้เข้าที่เข้าทางสักหน่อยและนับ
“หนึ่ง
สอง
สาม
”
‘Mr. Taxi Taxi Taxi Taxi’
“ฮัล
”
[ไอ้ยูลลลลลล นี่มีกี่โมงกี่ยามแล้วรู้มั้ยอย่าบอกนะว่าแกเพิ่งจะตื่นน่ะ วันนี้แกมีถ่ายแบบที่บริษัทนะโว้ย ฉันให้เวลาแกอีกแค่ยี่สิบนาทีถ้ามาไม่ถึงฉันจะ ฉอดๆๆๆ] ลี ซันกยูสาว (ตัว) น้อยที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับยูริพ่นใสโทรศัพท์เต็มที่เหมือนทุกๆ เช้าที่มีงาน เพราะยูริไม่เคยจะแคร์หรือสนใจว่างานจะเริ่มตั้งแต่เจ็ดโมงหรือเช้ากว่านั้น เธอรู้แต่ว่าเธอต้องการเวลาพักผ่อน!
ติ๊ด!
ยูริกดตัดสายของซันนี่ทิ้งอย่างเบื่อหน่าย
“เฮ้อ เพิ่งจะเจ็ดโมงครึ่งเอง==;” ยูริพึมพำกับตัวเองเพราะเธอถึงแม้ว่าวันนี้เธอจะมีงานตั้งแต่แปดโมงตรงแต่ใช่ว่าจะสนใจเพราะต่อให้มีใครบ่นก็ใช่ว่าเธอจะฟังที่ไหน ปิดหูไม่สนใจซะก็สิ้นเรื่อง==
อีกด้าน
ชายหนุ่มผมสีทองร่างสูงโปร่งเจ้าของใบหน้าหวานละม้ายคล้ายผู้หญิงกำลังยืนมองนาฬิกาข้อมือของตัวเองอย่างใจจดใจจ่อเพื่อรอเวลาที่หญิงสาวผมสิบอลทองเจ้าของใบหน้าซะสวยราวกับเจ้าหญิงที่จะเดินออกมาจากซอยบ้านเวลานี้พอดิพอดีเขาเผ้าตามจีบเธฮมาได้ประมาณอาทิตย์หนึ่งแล้วเพราะเขาบังเอิญไปเจอเธอตอนที่ไปส่งกิ๊กคนล่าสุดที่ต้องแสดงเป็นเอ็กตร้าในโฆษนาที่เธอคนนี้เป็นนางเอก
เขาตกหลุมรักในความน่ารักของเธอประกอบกับตอนนี้แม่ของเขากำลังเพ่งเล่งเรื่องนี้เป็นพิเศษด้วยเพราะอะไรน่ะหรอ
เพราะผู้ชายคนนี้ คิม ฮีชอล คือคาสโนว่าตัวพ่อเปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าคบใครได้ไม่เกินสองอาทิตย์พอเบื่อก็โละทิ้ง และเพราะความที่เขาเป็นผู้ชายที่สวยแต่ก็เป็นความสวยที่ทำให้เขากลายเป็นคนหล่อขั่นเทพทำให้การจีบใครสักคนไม่ใช่เรื่องยากเลยสักนิดเดียว แต่เวลานี้เขากำลังทำลายสถิติด้วยการจีบผู้หญิงคนเดียวมานานร่วมอาทิตย์เธอคนนั้นก็คือ
จอง ซูยอง หรือที่รู้จักกันในนามเจสสิก้า จอง นักร้องเสียงใสหน้าสวยเจ้าของเรือนผมสีบอลทองเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ฮีชอลไม่เข้าใจมากที่สุดว่า
เขาไม่หล่อหรอ?
เขาไม่รวยรึไง??
เขาไม่ฮอตเลยหรอ???
ก็ไม่นิ คิม ฮีชอลผู้นี้ทั้งหล่อ (มาก) ทั้งรวยระดับมหาเศญฐีและความฮอตก็ไม่เป็นรองใคร แต่ทำไมเขาถึงจีบผู้หญิงคนนี้ไม่ติดสักที?!?
“สวัสดีครับน้องเจส^^”พอเห็นสาวผมสีบอลทองกำลังจะเดินผ่านมาฮีชอลก็รีบเสนอหน้าหล่อๆ ของเขาเข้าไปทักทายพร้อมทั้งยื่นช่อดองกุหลาบสีชมพูสวยไปให้หญิงสาว “กุหลาบสวยๆ ที่เหมาะกับคนสวยๆ อย่างน้องเจสครับ^^”
“คะ ขอบคุณค่ะพี่ฮีชอล^^;;”
“น้องเจสกำลังจะเข้าบริษัทใช่มั้ยครับ พอดีเลยนะครับวันนี้เพื่อนพี่ไอ้วอนน่ะครับ มันมีถ่ายแบบที่นั้นพอดีเดี๋ยวพี่ไปส่งนะครับ^^”
ฮีชอลบอก ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีธุระที่ต้องเข้าไปในตึกเอสเอ็มแต่ยังไงเขาก็ยังสามารถหาข้ออ้างที่จะไปส่งสาวสวยที่บริษัทจนได้เพราะความกระลอนของเขาและความไร้เดียงสาของเจสสิก้าทำให้เขาสามารถหาข้ออ้างต่างๆ มาให้เอเชื่อได้อย่างง่ายดาย
แต่ฮีชอลหารู้ไม่ว่าการที่เขามาจีบเจสสิก้าจะนำความซวยมาให้เขาเพราะเพื่อนสนิทของเจสสิก้าคือ ควอน ยูริ ผู้หญิงห้าวโหดที่เกลียดผู้ชายเจ้าชู ปริ่นปลอน กระลอน หลอกลวง แบบเขาเป็นที่สุด!!!
Matesoul my
ความคิดเห็น