NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์รักกับดักเสน่หา E-BOOK มาแล้วจ้า Re-up

    ลำดับตอนที่ #1 : แวะคุยกัน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38.58K
      1
      3 ก.ย. 65

    นิยายเรื่องนี้มีฉากที่รุนแรง หนึ่งฉากที่พระเอกกระทำต่อนางเอก ต้องขอแจ้งเลยว่าอยู่ประมาณบทที่ ๖ หากท่านไหนรับไม่ได้ต้องผ่าน อย่าฝืนอ่านเด็ดขาด ตบหน้าหนึ่งครั้ง มีเข็มขัดฟาด ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความหึงหวง ขาดสติ

    ทีนี้ประเด็นก็อยู่ที่... ในฐานะที่เป็นสื่อกลางในการถ่ายทอดเรื่องราว รู้ว่ามีส่วนที่ผิดพลาด หลายท่านรับไม่ได้กับการกระทำของพระเอก เพราะในสังคมปัจจุบันมีเรื่องพวกนี้เป็นข่าวกันมากมาย คนเขียนเองก็ไม่ได้มีเจตนาส่งเสริมความรุนแรงแต่อย่างใด ไม่ได้ชอบใจกับการที่พระเอกทำร้ายร่างกายนางเอกเลยนะคะ

    จึงขอแนะนำให้ทุกท่านอ่านกันอย่างมีสตินะคะ หากสิ่งใดที่ผิดพลาดไป คนเขียนขอน้อมรับ และนำไปปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้น ยอมรับฟังคำแนะนำ คำติติงทุกอย่าง

    ความรุนแรง ไม่ได้แก้ปัญหาได้เสมอไปนะคะ ทุกคนต้องมีสติ และในเรื่องราวของนิยายเรื่องนี้ พระเอกก็ใช่ว่าจะดีที่ทำร้ายนางเอกเพราะนั่นไม่ใช่การแก้ปัญหาที่ดีเลยด้วยซ้ำ และที่สำคัญ คนเขียนไม่ได้มีเจตนาให้มองภาพว่าเพศหญิง เป็นเพศที่อ่อนแอ และต้องเป็นฝ่ายที่โดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว ถามว่าพระเอกได้รับผลกระทำทันทีไหม ลงโทษตัวเองทันที ไม่ปล่อยให้ลอยนวล นอกเหนือจากนี้ ก็ไม่ได้มีเนื้อหารุนแรงอะไร ไม่มีข่มขืนหรือขืนใจนะคะ

    สุดท้ายนี้แล้ว ขอให้ทุกท่านอ่านอย่างมีความสุขนะคะ ทุกตัวละครมีเหตุ และผล ใครทำไม่ดีก็รับโทษกันไป และขอย้ำว่าการกระทำของพระเอก ห้ามลอกเลียนแบบเด็ดขาด เพราะไม่เพียงแต่ไม่ชอบแล้ว สังคมก็ยอมรับยากนะคะ #Save กันทั้งสองฝ่ายนะคะ

    ขอให้มันเป็นแค่ความผิดพลาดของตัวละครนะคะ

    ส่วนชีวิตจริงเราต้องรักกัน

    ยิ่งรัก ยิ่งต้องดูแล

     

    รัก

    โมริน  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×