ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยมารราคีซาตาน [E-BOOK วางจำหน่ายแล้วค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวอย่างที่ ๑ รอยมารราคีซาตาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23.61K
      180
      19 ก.ย. 63

    ตัวอย่างที่ ๑

    กุณณุดาเข้ามาถึงห้องพัก พอเปิดประตูเข้ามาเท่านั้น ก็ยืนนิ่งราวกับถูกสาป ปัณณวีร์นั่งพิงพนักหัวเตียง ดวงตาคมคู่นั้นเพ่งมองมาที่เธอ

    คุณปุ๊มาทำอะไรที่นี่

    ปัณณวีร์มีสิทธิ์ที่จะเข้ามาที่ห้องนี้เมื่อไหร่ก็ได้ เพราะเขามีกุญแจสำรองที่เคยขอกับเธอเมื่อคราวก่อน

    เห็นเธอร้อนเงิน ฉันเลยอยากมาเสนอให้

    ถ้าจะเอาเงินฟาดหัวณุดาให้ไปเอาเด็กออก บอกเลยว่าคุณปุ๊คงจะเสียเที่ยว และถึงแม้ณุดาจะต้องการเงินมากเท่าไหร่ก็ตาม ณุดาก็จะไม่มีวันอ้อนวอนขอความเห็นใจจากคุณเด็ดขาด

    ทั้งปากดี และอวดดี เธอคิดว่าในชีวิตนี้ของเธอมันจะมีใครใจดีเท่าฉันอีกเหรอ ไม่ฆ่าเธอทั้งเด็กนั่นให้ตายก็บุญหัวแล้วณุดา

    ต่อให้วันนี้คุณปุ๊ทนทำใจยอมรับเขาไม่ได้ หรือแม้แต่วันข้างหน้าก็ตาม สิ่งที่ณุดาอยากจะบอกก็คือ ลูก จะเป็นสิ่งที่ณุดานึกถึงเป็นอันดับแรกเสมอ ต่อให้เขาจะไม่มีพ่อ เขาก็จะไม่เสียดายกับชีวิตนี้ที่เกิดมา

    จะพูดอะไรก็ช่างเถอะ มันไม่ใช่ลูกของฉัน

    ค่ะ เธอพยักหน้า หมดธุระแล้วก็ออกไปเถอะค่ะ ถ้าจะมาตอกย้ำอยู่แบบนี้ มันไม่มีทางทำให้ณุดาไปเอาเขาออกแน่นอน และไม่ต้องมาเสียเวลาคิดว่าตัวเองจะได้รับผิดชอบเขา เราสองคนต่างคนต่างอยู่เถอะค่ะ อย่ามาวุ่นวายกับชีวิตของณุดามากนักเลยนะ

    เธอต่างหากที่วุ่นวายกับชีวิตของฉัน ถ้าวันนั้นเธอไม่เข้าไป เรื่องทุกอย่างมันก็ไม่เกิด เป็นเพราะเธอกับแม่ของเธอตั้งใจจะอยากได้เงินจากฉัน อยากจับฉัน ถ้าอยากจะหนีหน้าฉัน วันนั้นเธอคงไม่ตัดสินใจไปหาหรอกใช่ไหม แล้วไง พอเสนอเงินให้เธอก็ไม่เอา สุดท้ายก็เข้าทางแม่ ทางยาย จับฉันจนได้

    ก็ถูกของเขา แต่เธอก็ไม่เคยอยากจะให้เขารับรู้เรื่องลูกเลยสักนิด

    ไม่เคยเลย

    ปัณณวีร์หยิบเงินสดออกมาจากกระเป็นเสื้อสูทปึกหนึ่งแล้วเดินไปหากุลณุดา

    เอาไป!”

    เห็นเธอไม่มีเงินเขาก็นึกเห็นใจ ไม่รู้ว่าเงินตั้งมากมายเอาไปไหนหมด ถึงไม่มีใช้อยู่แบบนี้

    เธอก้มมองเงินของเขาแล้วขยาดสิ้นดี มันมีมูลค่ามากมาย แต่มันยิ่งกลับทำให้เขาดูแย่ลงมากขึ้นเท่านั้น

    เก็บเงินของคุณ เอาไปซื้อผู้หญิงกินเถอะค่ะ

    ณุดา!” เขายกมือบีบปากเธอจนเจ่อ จะพูดจะจาอะไรก็ระวังปากหน่อยนะ ถ้าเธอไม่อยากเจ็บตัว

    กุลณุดาปัดมือปัณณวีร์ออก ทำไมคะ คุณจะฆ่าณุดาเลยไหมล่ะ ฮึ เธอหัวเราะราวกับเย้ย

    เงินมันมีค่ามาก แต่พอมันอยู่กับตัวคุณแล้ว มันไร้ค่าสิ้นดี เก็บมันเอาไว้ให้ผู้หญิงคนต่อไปของคุณปุ๊เถอะค่ะ คุณคงไม่รู้จักพอกับเรื่องพวกนี้ เก็บเอาไว้ซื้อกินนะ เชิญ!”

    เธอชี้มือไล่เขาให้ออกไป

    ปัณณวีร์ก็ได้แต่ยืนนิ่งด้วยความเจ็บใจ


    ฝากติดตามด้วยนะคะ

    เดี๋ยวมาลงตัวอย่างที่ ๒ ต่อค่ะ^^

    แนวพระเอกใจดำ ใจร้าย (เฬวมากค่ะ) มีลูก 

    นางเอกโดนกระทำ อ่อนแอบ้าง เข้มแข็งบ้าง   

    E-BOOK คาดว่าจะวางจำหน่าย ๑ พฤศจิกายน ๖๓ นี้ค่ะ

    ส่วนเล่ม น่าจะเปิดจองปลายเดือนตุลาคม ๖๓ จ้า

    รัก

    โมริน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×