NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #32 : บทที่ 7 ใจร้าย 150% NC+++ [ครบบท]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.69K
      18
      26 ก.ย. 65

    อธิปสอดเสียบเข้าไปทั้ง ๆ ที่อีกฝ่ายไม่ทันทั้งตัวและไม่พรั่งพร้อม เสียงเธอร้องอย่างโหยหวนอย่างน่าสงสาร

    หลินเจ็บ

    เสียงพึมพำเคล้าน้ำตาทำใจของอธิปอ่อนยวบยาบ ชายหนุ่มถอดแก่นกายออกมา สองมือคว้าเอวคอดแล้วใช้แรงพลิกเธอนอนหงายได้อย่างง่ายดาย

    ปาลิดามองสีหน้าคนใจร้าย เขาไม่พูดอะไรนอกจากจัดขาเธอแบออกจากกัน โน้มใบหน้าคมคายลงไปที่ใจกลางความเป็นหญิงของเธอ

    อธิปหลับตาสัมผัสกับกลิ่นกายสาวที่เขาปรารถนา รู้ว่าเธอค่อนข้างดูแลตัวดีมาก ๆ เรื่องกลิ่นเลยทำให้เขาไม่ต้องเป็นกังวล

    ปลายลิ้นอุ่นจนถึงร้อนของอธิปแตะทักทายทายที่ติ่งกระสัน แล้วปาดป่ายไปทั่วบริเวณให้ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำลายของเขา สาวน้อยของเขาดูเหมือนจุดติดไวยิ่งกว่าไฟ ถ้าเขาจะก้ม ๆ ใช้ปากทำให้รับรอง เสร็จไม่ยาก แน่

    เสียงครางเบาหวิวของปาลิดาเล็ดลอดออกมาอย่างน่าอาย เธอเสียวปลาบไปทั่วบริเวณรวมไปถึงมวนท้องน้อยที่ปั่นป่วน

    อธิปยังใจร้ายกับเธอเสมอต้นเสมอปลาย ปล่อยให้คนที่กำลังวาดฝันไว้รอถึงเส้นชัยชะงัก ถ้าอยู่ที่สูงก็กำลังตกเหวร่วงลงมานั่นเอง

    เขาใช้หลังมือเช็ดปากที่เปื้อนไปด้วยน้ำลายผสมกับน้ำรักของเธอที่ไหลเอ่อออกมา ปาลิดาเผลอไผลมองไปด้วยความเสียดายอย่างไม่รู้ตัว

    ทำไม? คนหน้านิ่งถาม แต่คนขี้อายก็เบือนหน้าไปที่โคมไฟ เขาจัดขาเธอกางออกจากกันกดแก่นกายที่ตื่นตัวเต็มที่เข้าไป มองเธอเกร็งกายด้วยความเจ็บระคน สองมือเธอคว้าต้นแขนเขาแล้วจิกลงไป รู้ว่าความเจ็บเท่านี้เทียบเท่ากับเธอไม่ได้แน่

    เอากันมาก็หลายครั้ง ยังไม่ชินอีกเหรอ

    ก็ ก็ของคุณอิชย์มัน เธอมองจุดสอดประสานของกันและกัน เธอไม่เคยได้เห็นของใคร พอได้เห็นครั้งแรกก็เป็นของอธิปที่มันทั้งใหญ่ และเกินกว่าที่เธอจะรับไหว

    มันอะไร เขากระเซ้า

    สะโพกของอธิปค่อย ๆ ขยับเนิบ ๆ ให้คนที่กำลังเจ็บอยู่ได้ชินขึ้นมาบ้าง

    จนถึงจุดสอดประสานเข้าไปสุดลำกายแกร่ง ปาลิดาร้องครางเสียงเบา ไม่นานนักจังหวะนั้นของเขาก็หายไป

    สองมือใหญ่คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น มองด้วยสายตาที่เปี่ยมล้นไปด้วยความปรารถนาที่มันคุโชน

    คุณอิชย์ เขารู้ว่ามันง่ายที่จะทำให้เธอเสร็จสมได้อย่างง่ายดาย ถ้าตอนนั้นไม่เงยหน้าขึ้นมา เธอก็จะเสร็จด้วยปาก พอมาสอดเสียบก็ไม่ยากเลย ที่เธอจะไปเยือนแดนวิมานก่อนเขา

    อธิปเร่งสะโพกของตัวเองให้แรงและเร็วขึ้น ปาลิดาคว้าต้นแขนของเขาให้แน่นกว่าเก่า ในยามที่พายุซัดแรงเพียงนี้ เธอก็ต้องรีบหาที่ยึดเอาไว้

    หญิงสาวเกร็งกายกัดริมฝีปากแน่น ไม่นานนักหรอกที่ไปถึงปลายทางฝันที่เขาเป็นคนสร้างให้ แรงกระตุกสั่นเทิ้มของร่างกายที่ตอบสนองของปาลิดาทำให้เขาหยุด สัมผัสแรงตอดรัดแก่นกายจนมันสงบดีเขาถึงขยับสะโพกอีกครั้ง

    คราวนี้เขาไม่ออมแรงให้เหมือนทุกครั้ง จากมือที่เกาะต้นแขนก็แปรเปลี่ยนเป็นโอบกอดแผ่นหลังเขาเอาไว้แน่น เสียงครางด้วยความสุขสมใจของอธิปดังแว่ว ๆ ใกล้หูของเธอ

    อะ ฮ้า เขาหยุดกลั้นอารมณ์ของตัวเองเอาไว้แล้วยันกายลุกขึ้นอีกหน่อย สองมือสอดเข้าไปใต้สะโพกผายพอได้จังหวะก็รัวสะโพกหนาเข้าไป แก่นกายใหญ่ที่สอดประสานทำงานของมันได้อย่างเต็มที่ ไม่นานนักเสียงกรีดร้องของความสุขปาลิดาก็ดังขึ้นมาอีกครา

    คนอื่น มันทำให้เธอเสร็จอย่างฉันไม่ได้หรอก ลืมไปเลยถ้าคิดจะไปมีใครนอกจากฉัน เพราะฉัน มันทำให้เธอเสร็จได้นับครั้งไม่ถ้วนด้วยซ้ำ

    ละ หลินไม่ได้ จะมี อื้อ

    เสียงเธอขาดห้วงไปในยามที่เขากระแทกกระทั้นเข้ามาแรงๆ ครั้งนี้อธิปอดรนทนไม่ไหวจริง ๆ เขาแหงนหน้ามองเพดานกับเส้นเลือดที่มันปูดตามต้นคอ แขนและมือ

    อะ อืม ฮ้า อธิปปลดปล่อยตัวเองไปกับความสุขที่มันเกิดขึ้นในขณะนั้น

    คุณอิชย์ หลินไม่ไหว

    ความแรงของสะโพกเขาที่โถมเข้ามาทำให้ร้องขอความความน่าสงสาร

    อีกนิดเดียว ปาลิดากดสายตามองแก่นกายผุบโผล่เข้าออกไปตามจังหวะที่แรงขึ้นแต่สอดประสานกันไว้อย่างดี 

    หลิน เร็วเข้า เขาเว้าวอนเป็นครั้งสุดท้าย จากนั้นเสียงของเธอก็ดังระงมทั่วห้องอย่างน่าอายที่เสร็จสมไปถึงสามครั้ง

    อธิปรู้สึกเหมือนตัวเบามากกว่าทุกครั้ง ลาวาร้อนไหลเข้าไปในที่ ๆ ของมันจนเกือบจะหมด เขาโยกสะโพกไม่กี่ทีสาวน้อยก็แอ่นตามมาราวกับเสียดายว่าไม่ให้เขาเอามันออก

    ฉันยังแข็งอยู่ เขาบอกกับเธอแล้วกดโพกสับจังหวะรุนแรง ปาลิดาที่เสร็จไม่ยาก ก็เสร็จจนนับครั้งไม่ถ้วนด้วยฝีมืออธิป


    หลิน ยังอยู่ดีหรือเปล่า พี่อิชย์กินดุมากกกค่า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×