NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #25 : บทที่ 6 ผู้หญิงของอธิป 70%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.12K
      17
      20 ก.ย. 65

    มีคนอื่นแล้วเหรอคะ

    มี เขาตอบสั้น ๆ เสียงดังฟังชัด ไม่ได้ระบุต่อว่าเป็นใคร

    ศศิธรเจ็บช้ำเข้าไปถึงในทรวง กำมือแน่นเมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่ใจของหล่อนต้องการ

    ยังไงศิก็จะมาหาลูก คุณไม่มีสิทธิ์ห้าม ถ้าไม่ได้ก็จะเอากฎหมายมาสู้

    เอาเลย ผมจะได้ฟ้องว่าคุณไปมีชู้ให้รู้แล้วรู้รอด มาวัดกันว่าใครมันทำเรื่องเลวระยำกว่ากัน คนจะได้รู้เรื่องที่คุณทำ

    ศิไม่กลัวหรอก ยังไงก็จะเอายายหนูมาอยู่ด้วยกันให้ได้ ถ้าต้องขึ้นศาล คุณคิดว่าศาลจะตัดสินให้ลูกอยู่กับใคร ระหว่างแม่ที่เพียบพร้อมทุกอย่าง กับพ่อที่จิตวิปริต ดูแค่นี้ก็รู้ว่าใครมีความพร้อมกว่ากัน

    ศศิธรเย้ยราวกับคนชนะ ไม่ได้สนใจคนที่กัดฟันกำมือแน่น

    อยากรู้จริง ๆ เลยว่า ที่บอกว่าพร้อม คุณพร้อมแบบไหน พร้อมที่จะเอาผู้ชายคนใหม่ไปเรื่อย ๆ หนีไปกับผู้ชายแล้วทิ้งลูกอยู่บ้านคนเดียว อย่างที่เคยทำมาก่อน หยุดเรื่องทุเรศ ๆ ได้สักทีเถอะศิ

    หุบปากไปเลยนะอิชย์

    พูดความจริงทำเป็นรับไม่ได้

    อธิปเดินหนีไปดื้อ ๆ ขืนอยู่ต่อเขาคงได้บีบคอหล่อนแน่

    *****************

    ปาลิดานั่งหย่อนขาลงในสระว่ายน้ำ ก้มมองเงาของตัวเองที่สะท้อนผืนน้ำ มองเธอที่เป็นแค่ตัวอะไรสักอย่างที่ไม่รู้ว่าจะมีความหมายกับชีวิตอธิปได้บ้างไหม

    ฉันมีเรื่องอยากจะคุยกับเธอ อธิปเดินมาหยุดด้านหลังของปาลิดา

    ค่ะ เธอหันไปมองรีบลุกขึ้นยืนต่อหน้าเขา

    กลับไปจัดการเรื่องเรียนต่อ นี่เป็นคำสั่งของฉัน ไม่ว่าจะยังไงก็ตามเธอต้องเรียนต่อ ห้ามเธอมีข้อต่อรองกับฉันโดยเด็ดขาด

    ถ้าหลินเรียนต่อ ใครจะดูแลคุณอิชย์ล่ะคะ

    ฉันไม่ได้ป่วยขนาดที่จะต้องมาดูแลขนาดนั้น สนใจเรื่องของเธอจะดีกว่า ถ้าฉันรู้ว่าเธอไม่เรียนต่อ เราจะได้เห็นดีกัน

    ทำไมถึงอยากให้หลินเรียนต่อขนาดนั้นล่ะคะ

    ถ้าฉันสั่ง

    อธิปบอกแค่นั้นก็ทำเธอไม่กล้าพูดสิ่งใดออกไป เขาระงับอารมณ์ของตัวเองที่มันไม่ต่างจากการปะทุของภูเขาไฟ

    แผลเป็นไงบ้าง ยังปวดอยู่หรือเปล่า

    เจอหน้าอดีตภรรยาของเขา มันก็มาปวดที่หัวใจเฉยเลย

    หลินกินยาแก้ปวดแล้วค่ะ

    แล้วยาคุมล่ะ

    ทุกคืนก่อนนอน หมอแนะนำอย่างนั้นค่ะ

    ก็ดี

    ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะคุณอิชย์ หลินรู้ว่าชีวิตนี้ของคุณรักลูกได้แค่คนเดียว ความรักที่อุทิศให้น้องเคทมันจะไม่มีลูกคนไหนได้แย่งชิงไป เพราะความรักทั้งหมดของคุณจะมีให้แค่น้องเคท และน้องเคทก็จะไม่มีใครต้องแย่งความรักจากคุณไป หลินสัญญาเลยค่ะ

    อธิปรู้สึกวูบไหว เจ็บจี๊ด ๆ ที่หัวใจดวงนี้ เคธีคือความเจ็บปวดที่มันฝังลึกตั้งแต่ลูกลืมตาบนโลกใบนี้ เขาต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง ในขณะที่ศศิธรแอบไปมีผู้ชายคนอื่น

    เขานั่งกรีดข้อมือต่อหน้าลูก

    เขาถือเชือกมาตั้งใจจะจบชีวิต

    เขากำเม็ดยานอนหลับตั้งใจจะกินหมดนั่น

    และเขาที่พยายามฆ่าตัวตายทุกวิธีเพื่อจะได้ไม่ต้องอยู่บนโลกใบนี้อย่างเจ็บปวด

    แต่ดวงตากลมโตแวววาวของลูกทำให้เขาหยุดทุกอย่าง ทุกวินาทีที่หายใจอยู่นี้ก็เพื่ออยากจะไถ่โทษกับยายหนู อยากเลือกสิ่งที่ดีให้กับลูก อยากให้ลูกมีคุณภาพชีวิตที่ดี

    แม้โตขึ้นมาลูกอาจจะไม่ปกติเหมือนเด็กคนอื่น แม้ว่าลูกจะมีพ่อเป็นคนบ้าอย่างใครเขาว่ากัน แต่เขาก็อยากทำหน้าที่ของพ่อให้ดีที่สุด เท่าที่พ่อคนหนึ่งจะทำเพื่อลูกได้

    คุณอิชย์คะ ถ้าคุณไม่ว่าอะไร คืนนี้หลินขอพักได้ไหม คือหลินมีประจำเดือนค่ะ

    ปกติกี่วันหาย เขากอดอกถาม

    สามวันค่ะ

    อธิปพยักหน้าเข้าใจ มันเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้หญิง


    ขอบคุณทุกเมนต์ ทุกการติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×