NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #24 : บทที่ 6 ผู้หญิงของอธิป 30%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.74K
      22
      19 ก.ย. 65

    บทที่ 6

    ผู้หญิงของอธิป

     

    ปาลิดารู้สึกตัวตื่นเมื่อแสงวันใหม่สีส้มทอประกายผ่านหน้าต่างเข้ามาในห้อง เธองัวเงียหันไปมองอธิปที่นั่งพิงพนักหัวเตียง หญิงสาวดึงผ้าห่มมาปิดหน้าอกอวบที่เปลือย ก่อนจะขยับกายไปนั่งข้าง ๆ เขา

    ตื่นนานแล้วเหรอคะ หลินขอโทษนะที่ตื่นสาย คุณอิชย์คงจะหิวแย่เลยใช่ไหม รอก่อนนะหลินจะไปทำมื้อเช้าให้

    เธอกุลีกุจอเร่งรีบจะไปทำให้ทัน

    ไม่ต้อง น้ำเสียงทุ้มต่ำบอก

    งั้นถ้าต้องการอะไรก็บอกหลินนะคะ

    เมื่อคืนฉัน ไม่ได้ป้องกัน

    หลินทราบค่ะ เธอยิ้มให้บอกเขาไม่ต้องเป็นกังวล หมอฟางแนะนำเรื่องการทานยาคุมเป็นอย่างดีค่ะ หลินสัญญาว่าจะไม่นำภาระมาให้ เชื่อใจหลินนะ

    แล้วเจ็บมากไหม เมื่อคืนฉัน ฉัน…” เพราะต้องการมหาศาล มันจึงถูกปลดปล่อยออกมาอย่างเต็มที่ ทนหน่อยนะ เพราะฉันมันคนอารมณ์รุนแรง

    อธิปประทับใจปาลิดาทุกครั้งที่มีอะไรกัน เธอคือคนที่ตอบโจทย์ ตอบสนองทุกความต้องการของเขา จะว่าเสพติดเธอมันก็ใช่แหละ เพราะปาลิดาเป็นทุกอย่างที่อธิปต้องการ

    หลินขอถามอะไรได้ไหม

    เขาตั้งใจฟัง สบตามองไม่คลาด

    หลินต้องแว็กซ์ขนตรงนั้นออกไหม หรือคุณชอบแบบไหน แบบเกลี้ยง หรือมีขนประปรายบ้าง

    เขาทึ่งในความใจกล้ากับคำถามของเธอ ท่าทีเหมือนไม่อาย ทว่าแก้มสองข้างที่แดงปลั่งอยู่นั้นมันฟ้องเขาเสียเต็มประดา

    ขอแค่สะอาด ๆ ก็พอ ก่อนจะเข้ามาก็อาบน้ำให้เรียบร้อย   ไม่ต้องแต่งหน้าเพราะฉันไม่อยากจูบเครื่องสำอาง โลชั่นก็ไม่ต้องทาเพราะตัวเธอหอมอยู่แล้ว เขาพูดออกไปตามที่รู้สึก เนื้อตัวนุ่มนิ่มกับกลิ่นตัวหอม ๆ ของปาลิดาทำเขาอดใจไม่ไหว

    มีอย่างอื่นอีกไหมคะ

    เธอจะเต็มใจให้ฉันหรือเปล่า

    ทุกอย่างที่คุณอิชย์ต้องการ

    งั้นก็ขึ้นมานั่ง อธิปเปิดผ้าห่มที่กำลังปิดท่อนล่างเอาไว้ มือเขากำรูดแท่งรักให้ตื่นตัว ปาลิดามองดูอย่างตั้งใจ เพลิดเพลินไปกับสิ่งที่เขาทำ

    อย่าให้ฉันต้องเหนื่อยคนเดียวสิ

    ค่ะ รับคำอย่างว่าง่าย ก่อนจะยกสะโพกขึ้นมานั่ง กดตัวตนที่ตื่นตัวเต็มที่เข้าไปในช่องรักที่คับแน่นจนสุดลำรัก

    เน้น ๆ แรง ๆ อย่างที่สอนกัน

    หลินจะไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ

    ปาลิดาออกมาจากห้องของอธิปหลังปล่อยให้เขาพักผ่อน เธอมานั่งเล่นกับเจ้าขนปุยแล้วอุ้มมันไปที่เรือนหลังเล็กเมื่อเห็นน้องเคธีออกมานั่งเล่นกับคุณยายมิ่งขวัญ

    น้องเคทขา พี่หลินมีอะไรมาให้ดู

    ตาแป๋วแวววาวของเคธีจ้องมองลูกหมา แล้วส่งมือไปขอ

    หลินเข้าไปได้ไหมคะคุณท่าน

    มาสิ คนแก่อนุญาต

    ปาลิดากับเคธีนั่งเล่นเจ้าขนปุย เธอได้มองเห็นรอยยิ้มที่สดใสของเด็กน้อยจนต้องเก็บภาพน่ารัก ๆ ไปฝากอธิป

    อิชย์เป็นไงบ้าง กินยาครบไหม

    ครบค่ะคุณท่าน ช่วงนี้ไม่ต้องใช้ยานอนหลับแล้วค่ะ

    ฝากด้วยนะ นอกจากเธอฉันก็ไม่รู้จะพึ่งใคร

    หลินสัญญาว่าจะดูแลคุณอิชย์เป็นอย่างดีค่ะ คนแก่พยักหน้าวางใจ มองปาลิดาที่นั่งคุยกับเคธี เด็กหญิงนิ่งฟังแต่ไม่พูดอะไรออกมาแม้แต่คำเดียว

    ปาลิดาอุ้มเจ้าขนปุยกลับบ้านหลังใหญ่หลังจากที่พาน้องเคธีนอนกลางวัน เธอกำลังจะเอามันเข้าไปในกรง เสียงแว้ด ๆ ของป้าแม่บ้านก็แซะขึ้นมาทันที

    งานบ้านทุกวันนี้ก็ไม่ต้องทำแล้วเนอะ เป็นคุณนายแล้วนี่

    ถ้าป้ากลัวเสียเปรียบก็เหลือไว้ให้หลินทำก็ได้ เธอหันไปบอก ลุกขึ้นยืนมองสบตา

    เป็นแค่ลูกคนสวน คุณอิชย์ไม่เอามาเชิดชูเป็นเมียออกหน้าออกตาหรอก เธอก็แค่นางบำเรอที่คุณเขาเก็บไว้คลายเหงา ทางที่ดีฉันว่าเธอควรทำใจไว้บ้างก็ดีนะ เวลาที่หมดหน้าที่จะได้ไม่เจ็บมากนัก

    ขอบคุณที่แนะนำหลินนะคะป้า ไม่รู้ว่าเป็นความหวังดีหรือคำพูดถากถางหลินให้สนุกปากป้า แต่ก็เอาเถอะ มนุษย์ป้าที่ไหนก็มีทั้งนั้น

    ก็อย่างว่าล่ะนะ มีคนปกป้องนี่ ปากเลยดีขนาดนี้

    แล้วแต่ป้าจะคิด

    เธอไม่สนใจแล้วเดินผ่านหน้าไป

    ปาลิดาเดินเข้ามาในบ้าน เธอได้ยินเสียงคนคุยกันไม่ใช่เรื่องที่ดีสักเท่าไร ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครกันนะที่ทำให้อธิปหัวเสียและของขึ้นได้ขนาดนั้น คงมีอิทธิพลต่อหัวใจเขาน่าดู

    แกตกกระป๋องแน่ นังหลิน นั่นเมียของคุณอิชย์ แม่ของคุณหนูเคท ป้าแม่บ้านเดินมากระซิบเย้ยหยันหัวเราะร่า

    ทำไมนะ ทำไมหัวใจที่กำลังเต้นอยู่มันเจ็บขนาดนี้ ไม่ต้องมีอะไรเข้ามาทิ่มแทง ไม่มีใครทำอะไรทั้งนั้น หน้าเธอชาวาบยืนตัวแข็งทื่อ อยากจะก้าวขาเดินหนีไปก็ทำไม่ได้

    เธอมองผู้หญิงคนนั้นสวมกอดอธิปอย่างอ้อนวอน ในขณะที่เขานิ่งงันไม่ต่อต้าน แล้วสายตาคมคู่นั้นก็หันมามองเธอที่ยืนแข็งทื่อไม่ไกลนัก ปาลิดารวบรวมสติที่ยังพอมีอยู่ค้อมหัวบอกเขาว่าเธอขอโทษที่มายืนตรงนี้ แล้วก้าวขาเดินออกไปอย่างเงียบ ๆ  

    อธิปผลักอดีตภรรยาออกไปสุดแรงมือ

    เลิกกันไปแล้ว ก็เลิกกันไปสิ อย่าลืมนะว่าคุณเป็นคนนอกใจผมไปมีผู้ชายคนอื่นแล้วทิ้งลูกเอาไว้ ต้องย้ำคำว่า ทิ้ง เผื่อสมองคุณจะลืมว่าทำอะไรลงไปบ้าง และไม่ต้องมาขอโทษ มาขอโอกาส ผมไม่มีรสนิยมกินเศษของเหลือจากใคร ยิ่งเป็นผู้หญิงที่สามารถนอนกับใครก็ได้แล้วเนี่ย บอกตรง ๆ ว่าเอาไม่ลง

    อธิปเป็นคนที่คิดอะไรก็พูดออกไปอย่างนั้น เขาไม่จำเป็นต้องแคร์ความรู้สึกของหล่อน วันนั้นที่ทิ้งไปก็เลือดเย็นกับเขามากพอแล้ว

    มีคนอื่นแล้วเหรอคะ

    มี


    ขอบคุณทุกเมนต์ ทุกการติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×