NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ด้วยรักที่ไม่เคยเลือนราง [มี E-BOOK + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #18 : บทที่ 4 หน้าที่ของหลิน 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17.41K
      16
      14 ก.ย. 65

    อธิปล้มตัวลงนอนหลังจากที่พึงพอใจกับความสุขสำราญที่เสร็จสมไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สายตาคมปรายมองหญิงสาวที่กำลังลุกสวมใส่เสื้อผ้าท่าทีอ่อนล้า

    หลินจะกลับห้องนะคะ ถ้าคุณอิชย์ต้องการอะไร ก็บอกหลิน ไม่ต้องเกรงใจ

    เขามองเธอที่ยืนขาสั่นสวมใส่เสื้อผ้าราวกับคนหมดแรง

    เธอให้ความสุขกับฉัน ย่อมได้รับสิ่งตอบแทน อธิปควานหามือถือมาทำธุรกรรมโอนเงิน ครั้งนี้จะเอาเท่าไหร่

    หลินเต็มใจ

    ฉันไม่เคยเอาใครฟรี ๆ เขาโพล่งออกมา เธอสมควรได้รับค่าเหนื่อย เพราะอย่างน้อยมันก็เป็นงาน เป็นภาระหน้าที่ ที่เธอปรนนิบัติทำให้ฉันมีความสุข

    เธอเริ่มถอดใจ นี่เขาไม่เข้าใจคำว่า เต็มใจ อย่างนั้นใช่ไหม

    ฉันโอนให้ห้าหมื่นนะ เมื่อกี้ไม่ได้ป้องกัน เธอควรรู้นะว่าต้องจัดการยังไง ที่บอกคือฉันไม่พร้อมจะมีลูกอีกคน ฉันจะมีแค่น้องเคทเท่านั้น เคทจะเป็นลูกคนแรกและคนสุดท้ายของฉัน

    ค่ะ แทบเปล่งเสียงไม่ออก อย่างนี้สินะที่เขาเรียกว่าจุกในอก ที่จริงห้าหมื่นก็มากเกินไป ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายในบ้านก็เยอะ เงินที่ให้หลินวันนั้นยังเก็บไว้อยู่นะคะ

    ฉันไม่ล้มละลายตอนนี้หรอก เงินคนละส่วนจะเอามาเหมารวมกันไม่ได้ เขาบอก มองเธอที่เป็นกังวล งั้นเอาอย่างนี้แล้วกัน ฉันจะจ่ายเพิ่มจากเงินเดือนที่ให้สองหมื่นเป็นหนึ่งแสนบาทต่อเดือน ถือว่าเป็นงานพิเศษจากฉันแล้วกัน

    หนึ่งแสนบาท มากเกินไปนะคะ

    ฉันเอาเธอคุ้มแน่ ไม่ต้องกลัวว่าฉันจะขาดทุน และฉันจะจ่ายเธอล่วงหน้า หน้าที่เธอนอกจากงานบ้าน เวลาสามทุ่มเป็นต้นไปจะเป็นงานที่ต้องทำกับฉัน เสร็จเมื่อไรบอกไม่ได้แล้วแต่วัน จึงต้องถามอีกว่า เธอจะยินดีกับหน้าที่ตรงนี้ไหม เพราะถ้าตอบว่าใช่ ต้องเตรียมรับมือกับความต้องการของฉัน

    ค่ะ หลินตกลง เธอไม่คิดให้เสียเวลาเลยสักนิด

    ดี เขาพึงใจ กฎการมีอะไรกันของฉันมีอยู่ไม่กี่ข้อหรอก ไว้คิดออกจะบอกอีกทีแล้วกัน ตอนนี้เธอลงไปพักเถอะ

    ค่ะ ปาลิดาค้อมหัวพยายามทรงตัวเดินให้ตรง เธอไม่รู้เลยว่าเขาจะมีความต้องการมหาศาลขนาดนี้

    พอมาถึงห้องนอนก็รีบสำรวจตัวเอง มองดูคอระหงเป็นรอยแดงจากการจูบของเขา เธอไม่ได้รู้สึกโกรธเลยสักนิด มันคงเป็นวิธีหรือทางออกในการปลดปล่อยของเขา

    ในเมื่อเธอเต็มใจจะทำหน้าที่ตรงนี้

    ไม่ควรมาคิดเล็กคิดน้อยให้หม่นหมองใจ

    ปาลิดาไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายให้สะอาดแล้วทิ้งตัวลงนอนหลับใหลไปด้วยความเหนื่อยล้า

    สายของวันต่อมา

    อธิปหน้าบูดบึ้งเมื่อไม่เจอปาลิดาที่ต้องมาทำหน้าที่ เขามองสาวใช้คนอื่นที่กำลังยืนทำงานของตัวเองอยู่บริเวณห้องรับประทานอาหาร

    หลินไปไหน

    ไปปลุกแล้วค่ะ น่าจะตื่นสาย

    อธิปลุกจากเก้าอี้โคลงเคลงท่าทีหงุดหงิด สับขาเดินไปที่ห้องนอนของปาลิดา

    ปึง! ปึง! เขาทุบประตูเสียงดัง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×