ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสพิศวาสอาญาเถื่อน [มีอีบุ๊ก + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #9 : บทที่ 2 อาญา (5)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.81K
      50
      28 มิ.ย. 64

    ใครตามฆ่าเหรอกันตา น้ำเสียงเยือกเย็นเปล่งถาม

    เธอกรีดร้องออกมาอีกครา แล้วแขนก็ถูกกระชากลากไปใต้ต้นไม้ต้นเดิม กรชวัลนั่งชันเข่าขึ้นมา สองมือยื่นไปบีบคอระหงของคนที่ทำร้ายเขา

    กำปั้นน้อย ๆ ที่พยายามต่อต้าน ทุบตีก็ไม่เป็นผล

    อยากตายมากสินะ เดี๋ยวฉันทำให้เธอได้ตายทั้งเป็น!”

    สิ้นน้ำเสียงขู่ขวัญ กรชวัลใช้แรงชายที่มีเพื่อเป็นบทลงโทษสถานแรก เขาเจ็บ เขาโกรธ ใบหน้าของน้องสาวลอยมา ยิ่งทำให้เขาอยากลงทัณฑ์กับเธออย่างโหดร้าย

    กำปั้นหนัก ๆ ตุ๊ยท้องเข้าไปทำให้คนที่ดีดดิ้นอยู่หมดแรง

    อย่าทำอะไรฉันเลย

    กรชวัลกระชากชายกระโปรงชุดเจ้าสาวให้มันขาดลิ่ว แสยะยิ้มมองกันตาด้วยความโหดเหี้ยม

    น้ำตาที่ไหลอาบแก้มลงมา เสียงสะอื้นที่ดังปานจะขาดใจ ทำให้เขาที่กลายเป็นคนตาบอด หูหนวก ไม่สนใจสิ่งใด

    กันตาหวาดผวากรีดร้องจนหมดสติไป

    ชายหนุ่มชะงักไป ต่อให้โกรธหรือเกลียดกันตามากขนาดไหนก็ตาม สิ่งที่จะทำให้เธอทุกข์ทรมานใจมีตั้งหลายวิธี เขามันเป็นลูกผู้ชายพอ ไม่ขืนใจใครให้เสียศักดิ์ศรีแน่นอน วิธีนี้มันคงไม่เข้าท่าสักเท่าไร ในเมื่อขยาด ขยะแขยง จะเอาตัวเองไปแปดเปื้อนทำไมกัน?

    กรชวัลนึกอะไรดี ๆ ออก ยกมือใหญ่ปาดเลือดที่ศีรษะเต็มฝ่ามือแล้วจัดการพลิกร่างกันตาให้นอนคว่ำ ป้ายเลือดลงไปบริเวณแก้มก้นให้เธอได้เข้าใจผิดว่าโดนเขาข่มเหงกระทำย่ำยีอย่างทารุณ และทุกส่วนที่จะทำให้เธอเข้าใจผิดกระอักเลือดแทบตายได้

    ****************

    บุพพัณหสมัยในยามนี้ กับบางคนที่ซึมซับความเจ็บปวดจนหลับไหลไปกับน้ำตา แขนข้างหนึ่งของกรชวัลลากกันตากลับบ้านด้วยกัน จนมาหยุดที่หน้าบ้าน เขาก้มมองดูแขนอีกข้างที่กันตาขีดข่วน จิกจนเลือดซึม

    แล้วหันไปมองคนที่สลบไสลคราบน้ำตายังเปื้อนบนใบหน้าสวยหวาน ชุดเจ้าสาวเปื้อนโคลนจนเลอะเทอะ มีคราบเลือดสีแดงฉาน

    เขามองหน้าเธอเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะปล่อยมือที่ปวกเปียกลงไป

    มณฑาเดินเข้ามาหา มองดูกันตายิ่งหดหู่ใจ น้ำตาไหลพรากด้วยความปวดใจ

    ชวัล!” นางหันมามองลูกชายด้วยสายตาของความผิดหวัง แล้วฟาดฝ่ามือลงไปที่แก้มสากสุดแรงมือ

    ทำไมทำแบบนี้ ทำไม ทำไมกัน แม่ถามว่าแกทำแบบนี้กับกันตาทำไม ฮือ ๆ ได้แต่สะอื้นทรุดกายนั่งลงข้างกันตา

    แม่นาย

    คิดเหรอว่ามอบสิ่งที่มันเป็นบาปในใจให้กันตา แล้วจะลืมความเจ็บปวดในใจลงไปได้ ไม่มีทาง! ชวัลจะต้องรู้สึกผิดที่ทำลายกันตาในครั้งนี้ ไสหัวไปให้พ้น ไป!”

    กรชวัลส่ายหน้าเดินเข้าไปในบ้าน

    เขาขบคิดที่ทำกับกันตา ใต้ฝักบัวที่น้ำไหลลงมากระทบใบหน้าคม มันคงไม่สามารถทดแทนสิ่งที่พบเจอ ภาพของก้อยที่จบชีวิตตัวเองก็ลอยมา แล้วลูกในท้องก็มาตายไปพร้อมกับแม่

    ทำไมวินาทีนั้นเขาไม่ย่ำยีเธอไปเลย เปลี่ยนใจทำไมกัน

    โธ่เว้ย!” หมัดข้างหนึ่งที่กำเอาไว้แน่นก็อัดเข้าไปกำแพง จนเจ็บแล้วหยุดไปเอง

    ทำไมแกไม่ทำลายผู้หญิงคนนั้น แกหยุดทำไมไอ้ชวัล ทำไม!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×