ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสพิศวาสอาญาเถื่อน [มีอีบุ๊ก + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #40 : บทที่ 7 บาดเจ็บ (5)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.38K
      61
      23 ก.ค. 64

    ถ้าถามแล้วไม่ตอบ หรือเธอให้เหตุผลที่ไม่เพียงพอไม่เข้าท่า ระวังตัวให้ดีแล้วกัน ตอบมาว่ารอยสักฉันมีอะไร ทำไมต้องมามองแบบนั้น

    กันตานิ่งไปชั่วอึดใจเดียว วินาทีนี้มันไม่สำคัญแล้วว่าเธอจะเป็นใคร เป็นคนในความทรงจำของเขา หรือจะเป็นผู้หญิงที่เขาจ้องจะทำลาย

    เพราะบทสรุปสุดท้าย เธอก็เจ็บอยู่ดี

    ปัญญาอ่อน สักได้แม้กระทั่งดาวลูกไก่

    กำลังจะง้างปากว่า ก็ทำให้คนที่กำลังฉุนฉุกคิด

    รู้ได้ไงว่านี่คือหมู่ดาวลูกไก่ ฉันไม่ได้บอกเธอ ตอบ!”

    ใครบ้างไม่รู้จัก อย่าคิดว่าตัวเองมีอำนาจแล้วจะเหนือกว่าคนอื่นได้นะ คุณชวัล

    ไอ้คำว่าปัญญาอ่อน มันดูแรงไปนะ ฉันขอเตือนเธอเอาไว้เลยว่าน้ำหน้าอย่างนี้อย่ามาสะเออะวิพากษ์วิจารณ์สิ่งที่อยู่บนตัวของฉัน มันลึกซึ้งและมีความหมายมากเกินกว่าคนสิ้นคิดอย่างเธอจะคาดเดาได้ เธอไม่มีวันเอื้อมถึงความดีงามและความหมายของมัน จำเอาไว้!”

    กันตาพยักหน้า จะไม่มีวันบอกเขาว่าเธอเป็นใคร พอถึงเวลาที่กรชวัลทำลายจนสาแก่ใจ แล้วมาดูว่าวันนั้นเขาจะรู้สึกยังไง ยังจะเกลียดเธออยู่ไหม

    เรียกฉันมาทำไม  

    อ้อ จะบอกว่าทีหลังละไม่ต้องกัดฉันนะ เขาดุ ๆ หย่อนก้นนั่งลงบนเตียง

    หญิงสาวมองรอยฟันของตัวเองที่กัดเขา  

    แผลแค่นี้ไม่ต้องทำก็ได้มังคะ เดี๋ยวมันก็คงหายเอง

    ชายหนุ่มหันไปมองคนที่ยอกย้อน

    ก็ไม่ได้บอกให้มาทำ แต่จะให้ทำอย่างอื่นมากกว่า

    กันตาทำสีหน้าบึ้งตึง

    ฉันบอกแล้วใช่ไหมว่าอยู่ให้ห่างหมอนิดเอาไว้ อย่างเธอมันไม่ทันใครเขาหรอก หน้าตาโง่ ๆ แบบนั้นเอาตัวไม่รอดแน่

    เขาปรามาส

    คนที่ฉันควรห่างมากที่สุด ก็คือคุณ กันตาบอกน้ำเสียงฟังชัดจ้องตาเขาไม่ละ

    ฉันใจดีกับเธอมากไปสินะถึงกล้ามาต่อปากต่อคำขนาดนี้ อ้อ! แล้วจะบอกอะไรให้ฟังนะ ถึงฉันกับเธอเราจะนอนด้วยกันแล้วเธอก็ไม่ได้มีข้อยกเว้นไม่ว่ากับใครทั้งสิ้น ฉันไม่ได้มองเธอเป็นเมีย หรือนางบำเรอ แต่ฉันมองว่าเธอคือที่ระบายความแค้น

    ดีใจที่คุณมองฉันแบบนั้นนะ ฉันก็มองคุณไม่ต่างจากนั้นสักเท่าไร ดีใจซะอีกที่ตัวฉันสามารถแผ่บุญกุศลให้สัมภเวสีได้รับส่วนบุญนั้น โคตรได้บุญเลยใช่ไหม คุณชวัล

    กรชวัลตบเข่าไปฉาดนึง เจ็บใจที่ถ้อยคำของตนเองย้อนกลับมาตอกกลับแทบหน้าหงาย กันตานี่ก็ไม่ธรรมดา

    ก็คงจะได้บุญนั่นละ ให้ความร่วมมือซ้ำยังไม่ต่อต้านฉันอีก จับฟัดไปทางไหนก็ไป ร้องสักแอะก็ยังไม่ได้ยิน แม้แต่คำว่าพอ เธอยังไม่เอ่ยขอฉันเลย ใครกันแน่ที่มันได้บุญ

    กันตาเม้มปากแน่น วางกล่องปฐมพยาบาลที่โต๊ะอ่านหนังสือ

    ก๊อก! ก๊อก!

    ประตูห้องนอนถูกเคาะ

    ชวัลลูก

    ครับแม่นาย เปิดเข้ามาได้เลยครับ ไม่ได้ล็อก

    ตำรวจมาตรวจฉี่ทุกคนที่นี่ เขาได้รับแจ้งมาเราใช้สารเสพติดกับคนงาน

    ดวงตาคู่คมตวัดไปมองกันตา

    ฉันบอกแล้วใช่ไหม ว่าอย่าไปยุ่งกับหมอนิด หาเรื่องใส่ตัวจนได้!” เขาบอกน้ำเสียงรอดไรฟัน ก้าวดุ่ม ๆ ไปกระชากต้นแขนของคนที่ทำหน้าเหลอหลา

    แม่นายช่วยออกไปรับหน้ากับพวกตำรวจแทนก่อนนะครับ เดี๋ยวผมจะพากันตาออกไปหลังบ้าน

    หญิงสาวกรอกตาไปมา นี่คงเป็นวิธีที่หมอนิดจะช่วยเธอสินะ

    คุณดิ้นไม่รอดแน่ เธอขู่เขาแล้วปัดมือที่จับอยู่ออกไปวิ่งหน้าตื่นลงไปชั้นล่างของบ้านทันที

    กรชวัลส่ายหน้าไปมา เดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า

    แม่ลงไปก่อนแล้วกัน

    แม่นายมลฑาตามกันตาไปติด ๆ เห็นหญิงสาวยืนคุยกับสารวัตรนที จับใจความไม่ได้ว่าทั้งสองคนพูดคุยอะไรกัน

    ไม่นานนักกรชวัลก็เดินลงบันไดมาประจัญหน้ากับสารวัตร มือใหญ่จับข้อมือกันตาเอาไว้

    มีอะไรกับเมียผมหรือเปล่าสารวัตร


    ขอบพระคุณทุกการติดตามนะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×