ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสพิศวาสอาญาเถื่อน [มีอีบุ๊ก + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #31 : บทที่ 6 ดาวลูกไก่ (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.82K
      46
      15 ก.ค. 64

    “คุณมีอารมณ์กับคนที่ไม่รักได้อย่างนั้นเหรอคะ คุณชวัล”

    เขากระตุกยิ้ม 

    “อย่างนั้นหรอกเรอะ คงจะยังไม่รู้อะไรสินะ”

    “อะไร!”

    “ทำไมเธอไม่ถามตัวเองล่ะกันตา คืนนั้นมันไม่ใช่ยาปลุกเซ็กซ์หรอก มันก็แค่ยาบำรุงเท่านั้น ความกลัวของเธอปรุงแต่งความอยาก ความกระสันซ่านขึ้นมาเองต่างหาก จนยอมตกเป็นของฉัน ทีนี้เธอจะถามตัวเองได้หรือยัง ว่ากล้าดียังไง ถึงมีอารมณ์ร่วมกับคนที่ไม่รักอย่างฉันได้”

    “ไม่จริง คืนนั้นคุณฉีดยาบ้า ๆ นั่นให้ฉัน” เธอเถียงสุดใจ 

    “จริงไม่จริง เธอรู้ดีแก่ใจ คนอย่างไอ้ชวัลไม่เคยใช้ยาพวกนั้นไม่ว่ากับผู้หญิงคนไหน” 

    “แต่ก็ทำระยำด้วยการใช้กำลังปลุกปล้ำคนไม่มีทางสู้ คงภูมิใจมากสินะ ไอ้คนหน้าตัวเมีย”

    หมัดที่กำเอาไว้แน่น เขากำมันให้แน่นกว่าเก่า 

    “ไอ้หน้าตัวเมียที่เธอกล่าวหา มันทำให้ครางเสียงดังไปจนถึงท้ายไร่ สำนึกบ้างนะกันตา ว่าความสุขที่ได้รับจากฉัน มันสำลักจนตัวสั่นขนาดไหน นับหรือเปล่าว่าตัวเองเสร็จไปกี่ครั้ง หรือว่ามันเพลินเมื่อโดนขย่ม”

    “คุณชวัล!”

    เขาชี้หน้า 

    “จำเอาไว้ อย่ามาเรียกฉันว่าหน้าตัวเมีย เพราะฉันไม่ใช่!”

    ต่อว่าเธอแล้วก็เดินออกไปจากห้องนอนของก้อย กวักมือเรียกชัยเข้ามาหา

    “ครับพ่อเลี้ยง” 

    “ช่วงนี้จับตาดูผู้หญิงคนนี้หน่อยแล้วกัน อย่าให้ทำอะไรสุ่มเสี่ยงอีก แล้วเรื่องที่ให้สืบไปถึงไหนแล้ว”

     

    “เจอเกล้าขวัญทำงานที่ร้านบาร์แห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ครับพ่อเลี้ยง ยังไม่สบโอกาสลักพาตัวมา ตำรวจนอกเครื่องแบบที่เจ้าของบาร์จ้างมาดูแลความปลอดภัยไม่ธรรมดาเลยครับ” 

    “เห็นทีต้องลงมือเองแล้วสินะ”

    “ให้ผมติดตามไปนะครับ”

    “คืนนี้ฉันจะลุยเดี่ยวเอง ส่วนนายกับคนอื่นก็ลากคอไอ้เทพไปท้ายไร่ อย่าให้แม่นายเห็นเด็ดขาด สั่งสอนให้มันหลาบจำว่าติดหนี้ฉันมันต้องใช้คืน ถ้าไม่มีเงินคืน ก็ให้มันชดใช้ให้สาสมกับหนี้ที่มันติดฉันแล้วกัน”

    “ได้ครับพ่อเลี้ยง”

    “อ้อ อย่ามือหนักเอามันให้ถึงตายล่ะ ฉันยังไม่อยากฆ่าใคร ไว้มันสำนึกขึ้นมาเมื่อไร ฉันจะคุยกับมันอีกที”

    “ครับ” ชัยรายงานความเคลื่อนไหวของเกล้าขวัญให้กรชวัลทราบรายละเอียด แล้วค้อมหัวเมื่อเจ้านายเดินผ่านหน้าขับรถคู่ใจออกไป 

    “พ่อเลี้ยงไปไหนชัย”

    “เข้าเมืองไปเที่ยวบาร์ครับแม่นาย” 

    ชัยเดินออกไปเพื่อทำตามคำสั่งของเจ้านาย

    **************

    กรชวัลขับรถมาจอดที่หน้าบาร์แห่งหนึ่ง ก้าวฉับไปที่หน้าประตู เพียงแค่ตวัดสายตาไปมองพนักงานต้อนรับและทำการตรวจบัตร ก็ต้องก้มหน้างุดแล้วผายมือเชิญให้เข้าไปด้านใน

    “พ่อเลี้ยง” ผู้จัดการร้านเดินเข้ามาทักทาย “ให้หวานช่วยอะไรบอกได้เลยนะคะ” 

    เขากวาดสายตามองไปรอบ ๆ แล้วเพ่งมองพนักงานผสมเครื่องดื่มที่เคาน์เตอร์บาร์ก่อนจะกระตุกยิ้ม 

    “ฉันต้องการบาร์เทรนเดอร์คนนั้นมาชงเหล้า ขอห้องวีไอพีหน่อยนะ” 

    “เอ่อ เดี๋ยวหวานหาสาว ๆ สวย ๆ มาบริการพ่อเลี้ยงดีกว่านะคะ ให้หนุ่ม ๆ เอาใจแม่ยกแถวนี้ดีกว่า”

    “ฉันจะเอาไอ้หมอนั่น ไปเรียกมันมาบริการ”

    “แต่พ่อเลี้ยง”

    “ฉันรู้มันเป็นเกย์” หวานพึมพำ ขบคิดไปว่าพ่อเลี้ยงกรชวัลคงจะชอบพอกับเพศเดียวกัน 

    “พ่อเลี้ยงจะค้างคืนไหมคะ”

    “ไม่... ดีลงานกันได้ฉันก็จะไปต่อที่อื่น” 

    หวานไม่ติดใจอะไรจึงให้เด็กจัดหาห้องอย่างดีให้ แล้วไปเรียกคนที่พ่อเลี้ยงกรชวัลต้องการให้เข้าไปหา

    เกล้าขวัญเดินเข้ามาในห้องวีไอพีพร้อมกับถือเครื่องดื่มเข้ามาด้วย “ผมเกล้านะครับ ยินดีให้บริการ อยากได้ อยากให้ทำอะไร ขอแค่บอกผมทำให้ได้หมด”

    กรชวัลตวัดสายตาไปมอง จ้องหน้าไอ้คนที่มันทำให้น้องสาวตัวเองต้องตาย ข่มอารมณ์ที่เจ็บปวดเอาไว้ให้ลึกสุดใจที่มี ใจที่เจ้าคิดเจ้าแค้นมันมีแต่อยากจะเอาคืน อยากให้มันเจ็บช้ำและตายทั้งเป็นวินาทีนี้ด้วยซ้ำ 

    ขอบพระคุณทุกการติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×