ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสพิศวาสอาญาเถื่อน [มีอีบุ๊ก + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #26 : บทที่ 5 เจ็บไข้ได้ป่วย (3)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.62K
      52
      10 ก.ค. 64

    พอเดินทางมาถึงโรงพยาบาลในตัวจังหวัด กันตาก็ได้รับการรักษาทันที คนหน้านิ่งสีหน้าไม่ได้แสดงอาการอะไรกอดอกเพ่งมองบานประตูคู่ที่มีกันตาอยู่ภายใน

    ถ้าพ่อเลี้ยงอยากจะกลับ ผมไปส่งได้นะครับ

    นายนั่นล่ะที่ต้องกลับ ไปสืบดูให้รู้ว่ามันตัวไหนที่ทำระยำกับกันตา เป็นคนงานของเรา หรือคนของไอ้เสี่ยนั่น เพราะสองวันก่อนฉันเจอพวกมันมาด้อม ๆ มอง ๆ แถวท้ายไร่อยู่

    ครับพ่อเลี้ยง

    แล้วฝากบอกแม่นายด้วยนะว่า ไม่ต้องรอ ถ้ามีเรื่องด่วนเดี๋ยวฉันจะติดต่อไปเอง

    ครับ ชัยค้อมหัวเมื่อเดินผ่านไป

    กรชวัลคิดไม่ตกเลยว่าจะทำยังไงต่อไปดี กันตาโดนข่มขืนอย่างนั้นเหรอ? คนพวกนั้นมันคงเลวระยำ ถึงกล้าทำร้ายผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้แล้วย่ำยีขนาดนี้

    เขาควรสาแก่ใจสิ ที่ชีวิตและความเป็นคนของเธอโดนทำลายลงไป กันตาจะต้องเสียใจ เผลอ ๆ อาจจะตายทั้งเป็น

    ไม่ทันจะสี่ทุ่มดี ประตูห้องถูกดันออกมาตามด้วยคุณหมอที่ทำการรักษา เขาชะเง้อมองเตียงที่มีบุรุษพยาบาลเข็นคนที่นอนหมดสติออกมา แล้วก้าวขาเข้าไปหา

    เป็นอย่างไรบ้างครับ

    คนไข้ปลอดภัยแล้วนะคะ ผลเอกซเรย์เบื้องต้นไม่พบกระดูกร้าวที่ศีรษะ ส่วนรอยช้ำบนใบหน้าและร่างกายพักฟื้น 2-3 วันก็ดีขึ้นค่ะ

    หมอรู้ใช่ไหมว่าเธอโดนข่มขืนมา

    คุณหมอระบายยิ้มให้

    ไม่ต้องห่วงนะคะ หมอตรวจร่างกายละเอียดแล้ว ไม่พบสารคัดหลั่ง ไม่พบร่องรอยของการถูกกระทำชำเรา คนไข้ไม่ได้โดนข่มขืนอย่างที่เข้าใจค่ะ

    หมอแน่ใจนะ เขาถามซ้ำเพื่อความมั่นใจ

    คุณเป็นสามีของคนไข้ใช่ไหมคะ

    เอ่อ น้ำท่วมปาก พูดไม่ออก

    หมอตรวจละเอียดแล้วค่ะ เชื่อมือได้เลย แล้วในส่วนการเยียวยาสภาพจิตใจ คนไข้ฟื้นคืนสติเมื่อไรหมอจะช่วยพูดเยียวยาจิตใจ ไม่ให้คนไข้เผลอคิดเรื่องราวแย่ ๆ ซึ่งมันจะเกิดผลเสีย มีอาการซึมเศร้าและอาจนำไปสู่การฆ่าตัวตายได้ เพราะภาพความจำครั้งสุดท้ายก่อนหมดสติไป คือความเลวร้ายที่สุดของคนไข้ พอฟื้นคืนสติอาจจะเผลอคิดเข้าใจผิดว่าโดนข่มขืนค่ะ

    เขาพยักหน้าเข้าใจ

    จะให้พักห้องรวม หรือห้องพิเศษคะ

    ห้องพิเศษได้เลยครับ

    คุณหมอหันไปคุยกับผู้ช่วย กรชวัลถือโอกาสเดินมามองคนเจ็บที่นอนไม่ได้สติ ทำไมเขาถึงโล่งใจที่เธอไม่ได้โดนย่ำยี หรือมันต้องเป็นเขาที่สามารถทำลายเธอได้ ถึงจะสาแก่ใจ

    1 วันผ่านไป

    กันตานอนหลับไปหนึ่งวันเต็ม ๆ เพิ่งจะขยับรู้สึกตัวตื่น กวาดสายตามองรอบห้องพัก มือข้างที่เข้าน้ำเกลือยกมือมาแตะหางคิ้วก่อนจะหน้านิ่ว หญิงสาวพยุงร่างกายที่บอบช้ำลงจากเตียงคนไข้ ก้าวเท้าเดินไปริมห้องที่เป็นกระจกใส ทอดสายตามองทิวทัศน์ด้านนอก

    ดวงตาร้อนผ่าวแล้วน้ำตาที่อดกลั้นก็ร่วงมาอาบแก้มด้วยความอดสู เธอโดนทำร้าย แล้วโดนคนพวกนั้นข่มขืน กันตาสะอื้อนฮัก ๆ จนตัวสั่น จนอดคิดไม่ได้ว่าเธอจะมีชีวิตต่อไปได้ยังไง ที่จะไม่จดจำฝันร้ายในวันนั้น

    กรชวัลเปิดประตูเข้ามาในห้องหลังจากที่ลงไปสูบบุหรี่ มองเธอที่ร้องไห้จนตัวสั่น มือข้างหนึ่งยกมาปิดปากเก็บเสียงสะอื้นออกมา

    หญิงสาวหันไปมองคนที่เพิ่งเดินเข้ามาในห้อง มองเขาด้วยสายตาของความผิดหวัง ใช่ เขาต้องสาแก่ใจที่ชีวิตเธอมันต้องเป็นแบบนี้

    กันตายิ่งสะอื้นไปกันใหญ่ เธออยากจะฆ่าเขาด้วยน้ำมือ

    ใบหน้านิ่งของเขายิ่งมอง ยิ่งทำเธอปวดใจ

    สาแก่ใจแล้วใช่ไหม คุณชวัล

    หมายถึงอะไร คนตัวใหญ่เอ่ยปากถาม เดินเข้าไปใกล้ ๆ

    คุณมาถามทั้ง ๆ ที่เพิ่งได้ในสิ่งที่ต้องการ กลัวตัวเองมือไม่สะอาด จนถึงขั้นส่งคนมาข่มขืนฉันเลยใช่ไหม ฮือ ๆ คุณรู้ไหมว่าพวกมันเลวร้ายป่าเถื่อนมากแค่ไหน รู้บ้างไหม! รู้หรือเปล่าว่าตอนนี้ฉันไม่เหลือความเป็นคนแล้ว สะใจแล้วสิ สาแก่ใจแล้วใช่ไหม ตอบสิ!”

    กันตาถามเขาด้วยความร้าวราน ความเจ็บช้ำที่ได้รับครั้งนี้มันสาหัสเกินไป

    หญิงสาวยกฝ่ามือขึ้นแล้วตบหน้าคนที่ยืนนิ่งไม่ยอมพูดอะไรออกมา เธอตบหน้าเขาลงไปถึงสองครั้ง

    กรชวัลขบกรามแน่น ตบอีกสิ ถ้าเธอต้องการ

    เลว!” เธอตะเบ็งสุดเสียงถอดสายน้ำเกลือออก กำมันเอาไว้แน่นแล้วทิ่มเข็มที่ให้น้ำเกลือไปที่หน้าอกข้างซ้ายของเขา

    คนไม่มีหัวใจ มันเจ็บไม่เป็นหรอกใช่ไหม มันคงไม่รู้สึกอะไร นอกจากความสาแก่ใจ


    ขอบพระคุณทุกเมนต์ ทุกการติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×