ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสพิศวาสอาญาเถื่อน [มีอีบุ๊ก + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #18 : บทที่ 4 ชดใช้ (1) + เกมแจกอีบุ๊กหน้าเพจ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.5K
      39
      2 ก.ค. 64

    4

    ชดใช้

     

    กันตารู้สึกตัวอีกทีก็ตะวันโด่ง แสงแดดสาดส่องเข้ามาในห้องเพราะกรชวัลตั้งใจเปิดม่านเอาไว้ เปลือกตาหนักอึ้งที่เปิดขึ้นมาได้อย่างยากลำบาก กระพริบตาปริบ ๆ ปรับกับแสงที่กระทบเข้ามาม่านตา

    เธอนอนคว่ำกดสายตามองข้อมือที่ตอนนี้เป็นอิสระจากการถูกพันธนาการ เป็นรอยแดงเสียดสีกับกุญแจมือ ดันตัวลุกขึ้นด้วยอาการปวดร้าวไปทั้งร่าง กวาดสายตามองไปโดยรอบเธอไม่ได้อยู่ในห้องนอนของเขาแล้ว

    สองมือดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดกายสาว กอดเข่าก้มหน้าสะอื้นอยู่เนิ่นนาน ความเจ็บช้ำภายในใจมันคงไม่มีสิ่งใดที่จะมาทดแทนให้ลืมเลือนมันได้อย่างแน่นอน

    ประตูในห้องนอนถูกดันเข้ามา ตามด้วยร่างสูงของกรชวัลพร้อมกับรอยยิ้มเหี้ยมเกรียมทักทายให้เสียวสันหลังวาบ

    กันตาพยายามกระถดตัวหนีแต่ร่างก็เหมือนจะระบม ขยับไปไหนไม่ได้เสียด้วยซ้ำ

    ต้องการอะไรจากฉันอีก เธอตะเบ็งเสียงถามทั้งน้ำตา

    จะร้องไห้ไปทำไม เมื่อคืนเราสองคนสนุกด้วยกันจะตายไปกันตา

    คนฟังเก็บเสียงสะอื้นเอาไว้ ซุกซ่อนเอาไว้ในอกที่ทุกข์ตรม แววตาอ่อนล้าเต็มที มองคนที่มอบตราบาปให้อย่างเลือดเย็น

    สาแก่ใจหรือยัง

    อ้อ ลืมบอกไปเลย ที่เราทำกันทั้งคืน ที่คอขาว ๆ เธอมันเป็นรอยแดง ที่ฉันเผลอขบฟันกัดลงไปไม่รู้ตรงไหนเป็นตรงไหน ทั้งหมดมันเป็นกำไรที่ฉันต้องได้จากเธอ และก็ถือว่าเป็นบทลงโทษที่เธอคิดจะฆ่าฉันก็แล้วกัน

    ดวงตาคู่งามกลั้นน้ำตาเอาไว้จนสุดความพยายาม มันก็เอ่อล้นขอบตาร่วงลงมาอาบแก้ม

    ถ้ามีโอกาสอีก ฉันไม่พลาดแน่!”

    เขายักไหล่ไม่สะทกสะท้าน

    สองมือคนตัวใหญ่ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ต ปรายตามามองคนที่น้ำตาเจ่อนองบนเตียงนอนอย่างสมเพช มือเรียวขาวลออขยุ้มผ้าห่มที่ปิดกายสาวเอาไว้แน่น ราวกับจะกลัวว่ามันจะโดนกระชากออกไป

    ทำผิดฉันก็ต้องมีบทลงโทษ ทำดีฉันก็มีรางวัลให้ แต่บอกก่อนเลยนะว่า ความเจ็บแค้นมันก็ยังผ่อนผันด้วยร่างกายไม่ได้อยู่ดี

    ฉันไปทำอะไรให้คุณแค้นใจนักหนา กับสิ่งเมื่อคืนที่คุณกระทำย่ำยีฉัน

    ฉันไม่ได้ขืนใจเธอ แต่เป็นเธอต่างหากที่สมยอม อ้าขาให้ฉันเอา ทั้งคืน ย้ำว่าทั้งคืนนะกันตา

    กันตากรีดร้องโหยหวนด้วยความปวดใจ ราวกับมีดมาทิ่มแทงให้ขาดใจตายไปช้า ๆ

    การกระทำเมื่อคืน มันมีแต่สัตว์นรกเท่านั้นที่จะทำได้ ความเป็นคนของคุณมันไม่มีเลยสักนิดเดียว เพราะถ้าคุณไม่เอาไอ้ยาบ้า ๆ มาฉีดให้มันก็ไม่เป็นแบบนี้

    สัตว์นรกที่เธอกำลังกล่าวหา มันทำให้เสร็จสมไปกี่ครั้งล่ะ ครางระงมไปทั่วห้องขนาดนั้น ปฏิเสธมาสิว่าเธอ ไม่เสียว... แล้วไอ้ที่อ่อนแรงนอนตื่นจนตะวันโด่งเนี่ย ก็ตอบมาสิว่า ไม่ใช่เพราะเสร็จจนเหนื่อย แล้วมันเป็นเพราะอะไร

    เธอจำนน ไม่กล้าเถียงเขาออกไปแม้แต่คำเดียว

    อย่าทำอย่างนี้อีกเลยได้ไหม กันตายกมือที่สั่นเทาขึ้นมาพนมอ้อนวอนกรชวัล

    อย่างนี้? แล้วคืออย่างไหน

    กรชวัลเปิดสาบเสื้อออก สองมือปลดตะขอกางเกงยีนต์ รูดซิปลงไปจนสุด

    ถ้าแบบเมื่อคืนก็ต้องใช้กุญแจ ถ้าตอนนี้ก็...

    เขากวาดสายตามองไปรอบห้องนอน

    ไม่มีอุปกรณ์น่ะนะ แล้วสนใจเธอแทน

    ขอร้อง กันตาเปล่งเสียงแหบพร่าออกมาจากลำคอ

    ได้สิ เหมือนคนใจมารจะดูเมตตาเธอขึ้นมาบ้าง แต่รอยยิ้มเหยียดที่มุมปากมันเหี้ยมเกรียมเกินกว่าที่เธอจะคิดว่าคนอย่างเขาจะเจียดความสงสารมาให้

    ถ้ายังอยากมีแรงเดิน ก็อย่าดื้อกับฉัน

    คนร่างสูงเดินมาใกล้ ๆ เชิดปลายคางมนขึ้นมาด้วยนิ้วชี้เพียงนิ้วเดียว เธอเอาแต่ส่ายหน้าทั้งน้ำตา

    ตราบใดที่ฉันยังไม่เจอคนที่มันกล้าเข้ามาทำลายชีวิตครอบครัวฉัน เธอก็ต้องโดนอย่างนี้ซ้ำ ๆ ลองคิดดูเล่น ๆ สิว่า ตรงนั้นของเธอมันจะไหวหรือเปล่า แต่ละครั้งถ้าเล่นไม่หนักหรือจนหมดแรงไป ฉันก็ไม่หยุด ถ้าฉันขี้เกียจตามตัวมัน เธอว่าอะไรมันจะกลวงก่อนดี ระหว่างสมองเธอหรือว่าตรงนั้น?

    ไอ้สารเลว!” เสียงแผดด่าออกไปด้วยความเจ็บใจก็เงียบหายไปในลำคอเพียงไม่กี่วินาที

    เขายังปรารถนาที่จะตักตวงกำไรจากเธอไม่จบไม่สิ้น

    ต่อให้กันตาต้องรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น

    คนอย่างกรชวัล ก็ไม่มีทางเห็นใจ!

    ******************

    ขอบพระคุณทุกการติดตามนะคะ

    วันนี้ 18.00 น. มาเล่นเกมแจกอีบุ๊กหน้าเพจนะคะ

    เพจ โมริน ค่ะ

    https://www.facebook.com/Writer.Morin

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×