ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยมารราคีซาตาน [E-BOOK วางจำหน่ายแล้วค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่ ๑ แรงพิศวาส ๑๒๐% [ครบบท]

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 63


    พอถึงเวลาเลิกงาน สองสาวก็เดินกลับ คุยแจ้วกันไปตลอดทางเดิน

    มุกอยากกินชานมจัง เราแวะก่อนกลับได้ไหมณุดา

    ได้สิ เดี๋ยวณุดาเลี้ยงนะ เธออาสาแล้วเข้าไปในร้าน ซึ่งเป็นร้านเล็ก ๆ มีโต๊ะกับเก้าอี้ไม้ให้นั่ง

    มุกเอาโกโก้นะ

    จ้า เธอสั่งให้เพื่อน ส่วนของตัวเองก็สั่งชาเขียวปั่น แล้วเดินมานั่ง

    ไม่น่าเชื่อเลยนะว่าเราสองคนจะฝึกงานผ่านมาตั้งสี่เดือนแล้ว อีกแค่เดือนเดียวเท่านั้นเอง จะผ่านไหม มาลุ้นอีกที

    จ้า ผ่านแน่นอน มุกขยันขนาดนั้น

    ทั้งสองนั่งเล่นด้วยกันสักพัก

    อ้วก!” กุลณุดาทำท่าผะอืดผะอมแล้ววิ่งเข้าไปในห้องน้ำ อาเจียนออกมาจนเหนื่อยล้ากันไปข้าง

    ไหวไหมณุดาไข่มุกเดินไปดูแล้วประคองออกมาด้วยกัน

    ไหวจ้ะ สบายมาก...

    ไปพักเถอะณุดา พักผ่อนน้อย กินข้าวไม่ตรงเวลาแน่เลย

    จ้ะ ถ้าอย่างนั้นณุดาว่าเราแยกกันตรงนี้เลยแล้วกัน

    มุกไปส่งได้นะ

    ไม่เป็นไรจ้า หอพักอยู่ใกล้ ๆ แค่นี้เอง

    ทั้งสองแยกกันไปคนละทางเดิน

    กุลณุดารู้ว่าตัวเองกำลังผิดปกติ เธอรู้อยู่แก่ใจว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง จึงตัดสินใจเดินไปร้านขายยาแล้วซื้อที่ตรวจครรภ์อย่างดีมาสองชิ้น

    เธอมีอะไรกันกับเขา ทุกครั้งเลยด้วยซ้ำที่เขาป้องกัน ไม่แม้แต่จะมักง่าย ทิ้งความรับผิดชอบให้เธอฝ่ายเดียว

    กุลณุดานอนคิดทั้งคืน ไม่ได้หลับได้นอน เพราะครุ่นคิดสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

    จนเวลาล่วงเลยมาเช้ามืด จึงรีบตัดสินใจเข้าห้องน้ำ ตรวจให้รู้แล้วรู้รอด เป็นมาร่วมสองสัปดาห์นี้มันคืออะไรกันแน่

    กุลณุดาหน้าชาเมื่อเห็นผลตรวจที่อยู่ในมือ

    มันจะเป็นไปได้ยังไง ในเมื่อเขาป้องกันทุกครั้งที่มีอะไรกัน

    เธอทำอะไรไม่ถูก รีบวิ่งออกจากห้องน้ำ กดเบอร์โทร.หาปัณณวีร์ทันที

    โทรติด.แต่เขาไม่รับ เพราะน่าจะหลับอยู่

    โทร.ไปถี่ยิบหลายสิบสาย จนตอนนี้ติดต่อไม่ได้

    ณุดาจะทำยังไงดี เธอกลัว และไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้มันจะเกิดขึ้นได้เลยด้วยซ้ำ

    สุดท้าย ก็ได้รับบทเรียนที่สาสม

    เธอท้อง!! นี่คือคำตอบ ที่ยากจะคาดเดาได้ว่าภายภาคหน้าเธอจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไรดี

    //////////////////////////////

    ต้องขออภัยด้วยนะคะที่มาน้อยนิด พอดีแบ่งช่วงตอนไม่เท่ากันค่า 

    ขอบคุณทุกการติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×