ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รอยมารราคีซาตาน [E-BOOK วางจำหน่ายแล้วค่ะ]

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ ๑ แรงพิศวาส ๑๐๐%

    • อัปเดตล่าสุด 3 ต.ค. 63


    จนเธอตกเป็นของเขาในที่สุด

    วันนั้นเธอกำลังเดินกลับบ้านเข้าซอยเปลี่ยว เพราะกว่าจะทำงานเสร็จก็ปาไปห้าทุ่ม

    เธอโดนจี้จากนักเลงในซอย และปัณณวีร์ก็ตามติดแจอยู่แล้ว ก็เลยมาช่วยไว้ได้ทัน เขาได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจึงขอไปทำแผลที่ห้องนอนของกุลณุดา

    ด้วยอารมณ์อ่อนไหว ประทับใจ และการรุกของปัณณวีร์ก็ทำให้เธอไม่สามารถรอดเงื้อมมือเขาไปได้

    ปัณณวีร์รู้สึกทึ่ง ไม่คิดว่าสาวสวยอย่างกุลณุดาจะยังซิง ไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน และนี่จึงเป็นเหตุผลที่เธอและเขายังคั่วกันจนถึงทุกวันนี้

    ฉันใส่ถุง อย่าแอบไปกินยาคุมล่ะ ยังไงเธอก็ไม่ท้องและไม่ต้องเป็นกังวล

    ณุดาไม่สบายใจนี่คะ

    เชื่อฉันสิ เขาบอกแล้วสวมกางเกง ใส่เข็มขัดตามเดิม เกือบจะลืมไปเลย ปัณณวีร์หยิบกระเป๋าสตางค์ขึ้นมา ฉันไม่ได้พกเงินสดติดตัวมากนัก เธอเอาไปก่อนหมื่นนึงละกัน แล้วเดี๋ยวอีกสองหมื่นฉันจะโอนเข้าบัญชีให้

    ณุดาไม่ได้ ไม่ได้... เธอกระดากปาก หากต้องพูดคำนั้นออกไป

    รู้ว่าเธอไม่ได้ขายตัว แต่เธอนอนกับฉัน ให้ความสุขกับฉัน จำเป็นต้องตอบแทนค่าเหนื่อยให้ ฉันให้ก็รับ ๆ ไว้เถอะน่า

    เขาฉุน แล้วหยิบกระดาษ ปากกาข้างหัวเตียงมาให้เธอ

    เขียนเลขที่บัญชีให้ฉัน แล้วจะโอนเงินให้

    เราคุยกันทางไลน์ หรือเฟซบุ๊กไม่ได้หรือคะ

    ไม่ได้...เพราะฉันไม่นิยมเล่นสื่อสังคมออนไลน์ เอาแค่เบอร์ฉันก็พอ แต่ถ้าจะโทร.หา ห้ามเกินสี่ทุ่ม เน้นเฉพาะธุระสำคัญ ๆ เท่านั้นนะ

    ค่ะ

    เขียนเลขที่บัญชีให้ฉันได้แล้ว ไม่อยากนอนกับเธอฟรี ๆ เธอทำให้ฉันมีความสุข ก็ต้องได้รับค่าตอบแทนบ้าง มันเป็นธรรมดา

    ค่ะ กุลณุดารีบเขียนแล้วยื่นไปให้

    ถึงบ้านแล้วจะโอนให้นะ เธอพยักหน้า แล้วเม้มปากแน่น ดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดจนเกือบจะถึงต้นคอ

    ปัณณวีร์มองดูผิวขาลออของกุลณุดาแล้วยากจะหักห้าม ด้วยความไม่ประสีประสา ทำให้เขายิ่งติดใจ มันเหมือนเขาควบคุมเธอได้

    จุ๊บ! พออดใจไม่ไหวก็โน้มลงมาจูบลาดบ่าของเธอ

    นอนลงไป

    คะ?

    ฉันจะอยู่กับเธอทั้งคืน

    แต่ณุดา...ณุดาเจ็บไปหมดแล้วนะคะ เธอพูดความจริง

    เจ็บได้ ก็หายได้เหมือนกัน อย่าดื้อนะ เพราะฉันไม่อยากเหวี่ยงแล้วทำตรงนั้นแรง ๆ แนะนำให้เก็บแรงเอาไว้เถอะ เพราะเช้ามืด ฉันถึงจะกลับบ้าน”  

    คุณจะนอนค้างกับณุดา?

    ใช่ ค้างคืน แบบมีอะไรกันทั้งคืน เพราะงั้น เปิดผ้าห่มแล้ว---ตัดคำวาบหวิวค่ะ---ให้ฉัน

    กุลณุดาทำตาม ทิ้งร่างลงไปที่นอน ---ตัดคำวาบหวิวค่ะ---

    เขามองเห็น---ตัดคำวาบหวิวค่ะ---เพราะฝีมือตนเอง แอบเห็นใจเธอเล็กน้อย ---ตัดคำวาบหวิวค่ะ--- แต่ทำไงได้ กว่าจะถึงวันนี้ กุลณุดาก็เล่นตัวจนเขาหมั่นไส้

    ปัณณวีร์แทรกกายกำยำเข้ามา ---ตัดคำวาบหวิวค่ะ---

    โอ๊ย คุณปุ๊คะ ณุดาเจ็บค่ะ

    เธอยังใหม่ และเพิ่งผ่านการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก แบบนี้คงเป็นเรื่องธรรมดา

    เขารับฟัง แต่ไม่คิดจะหยุด

    แล้วจัดการตามสิ่งที่ตนเองปรารถนา

    **********************

    ขอบพระคุณทุกการติดตามนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×