ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักในเงาใจ [มี E-BOOK แล้วนะคะ]

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่ 2 ไม่ต้องกลัวนะ NC (1)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 64


    2

    ไม่ต้องกลัวนะ

    NC

     

    กานต์รวีนั่งอยู่บนตักของปุลินทร์ เธอมองมือของเขากำลังเปลื้องเสื้อผ้าออกไปทีละชิ้น จมูกคม ๆ รับกับใบหน้าอันหล่อเหลาคมคายซุกลงซอกคอแคบผะแผ่วให้อีกฝ่ายที่กำลังตื่นเต้นได้คุ้นเคย

    ลมหายใจร้อน ๆ พ่นออกมาทำให้เธอที่นั่งบนตักเขาสะดุ้งเฮือกใหญ่ ช้อนดวงตาแวววาวราวกับมีแสงเพชรประกายแพรวพรายมองปุลินทร์

    รู้ไหม คุณสัมผัสผมได้ทุกส่วนบนร่างกายเลยนะรวี

    ฝ่ามือเรียวยกขึ้นไปประกบแก้มของคนที่เพิ่งจะอนุญาต เคราที่เพิ่งจัดการมาใหม่ไม่ได้ปักมือของเธอ ลูบไล้ด้วยความเพลิดเพลิน อยู่ในห้วงอารมณ์ที่กำลังลุ่มหลง

    --- ตัดเลิฟซีนนะคะ---

    หญิงสาวพยายามเป็นงานด้วยการกระตุกปมเชือกเสื้อคลุมของอีกฝ่าย เปิดสาบเสื้อออกเผยให้เห็นแผงอกและไรขนบางเบา

    ตรงนั้นก็ดูได้นะ ผมไม่ได้ห้ามไม่ให้คุณดู ให้คุณดูไว้เพราะอีกไม่นานมันก็จะเข้าไปในตัวคุณ

    กานต์รวีกดสายตามองจดจ้องอยู่นาน ทำราวกับว่ามันเป็นสิ่งที่ต้องนึกและท่องจำ --- ตัดเลิฟซีนนะคะ---

    --- ตัดเลิฟซีนนะคะ---

    ไม่นานนักร่างของเธอก็ลอยขึ้นเหนือพื้น ถูกอ้อมแขนแกร่งโอบอุ้มแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนด้วยกัน

    --- ตัดเลิฟซีนนะคะ---

    ปุลินทร์เปิดไฟในห้องนอนให้สว่างจ้ากว่าเก่า แสงไฟในห้องสะท้อนผิวกายคนที่นอนแผ่หลา เปลือกตางามคู่นั้นปิดสนิท

    ไม่ต้องอายผมนะ ผมก็โป๊เหมือนคุณ

    เปลือกตาของเธอค่อย ๆ เปิดขึ้น จ้องมองบุรุษเพศรูปงามยืนอยู่ปลายเตียง แล้วเขาก็ค่อย ๆ คลานเข่าเข้ามา โน้มใบหน้าคมคายลงมาใกล้

    --- ตัดเลิฟซีนนะคะ---

    --- ตัดเลิฟซีนนะคะ---

    --- ตัดเลิฟซีนนะคะ---

    --- ตัดเลิฟซีนนะคะ---

    มันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณจินตนาการหรอกรวี คราวนี้ผมจะเข้าไปแล้วนะ

    ค่ะ เธอพยักหน้าเร็วยันตัวลุกขึ้นมาดูอย่างใจกล้า ผมที่ทิ้งทรงหยิบไปทัดหู ริมฝีปากจิ้มลิ้มกัดเอาไว้แน่นด้วยความตื่นเต้น


    ---ตัดเลิฟซีนออกเยอะพอสมควรนะคะ---

    อ่านเต็ม ๆ ทักแชทแฟนเพจ โมริน ได้เลยค่า


    ปุลินทร์มองเวลาเกือบจะห้าทุ่มเพิ่งปล่อยให้คนมือใหม่ได้นอนพัก มันวิเศษเกินกว่าที่เขาจะนึกถึงผู้หญิงคนไหนได้อีกเลย

    กานต์รวีนิ่วหน้าลุกขึ้น ขยุ้มผ้าห่มมาแนบอกมองคนที่นั่งก้มมองไอแพดที่เก้าอี้ไม่ห่างจากเธอมากนัก

    พอเธอขยับตัวหน่อย เขาก็รีบเงยหน้าไปสบตามอง

    จ้องรอว่าเธอจะถามอะไร แต่ก็ไม่

    คุณปลื้มจะทำต่อไหม

    หืม? เขาเลิกคิ้วถามด้วยความประหลาดใจ วางมือจากไอแพดดีดตัวลุกเดินมานั่งบนเตียงกับเธอ เพ่งมองเนินอกขาวลออโผล่พ้นผ้าห่ม

    เรายังพอมีเวลาทำลูกด้วยกันตั้ง 1 ปีนะรวี ผมต้องมีเวลาให้คุณได้พัก ใช่ว่าจะเอาให้คุ้มกับเงินค่าจ้างเสียหน่อย ต่อให้อยากจะทำมากก็เถอะนะ

    แต่ถ้าคุณต้องการ

    ไม่รวี มันเกินกว่าที่ร่างกายคุณจะรับไหว เขาบอกด้วยความเป็นห่วง ยกหลังมือมาสัมผัสพวงแก้มของเธอ แตะหน้าผากมน แล้วไปหยุดที่พวงแก้มอีกข้าง

    หมายความว่าคืนนี้พอแค่นี้ใช่ไหม

    คืนนี้พอแค่นี้ พรุ่งนี้ค่อยว่ากันอีกทีถ้าคุณไม่ป่วยไข้ เดี๋ยวผมจะไปหยิบยามาให้นะ ตัวคุณรุม ๆ ต้องกินยาไว้ก่อน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×