ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักในเงาใจ [มี E-BOOK แล้วนะคะ]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1 ครั้งแรกเหรอ (2)

    • อัปเดตล่าสุด 31 ส.ค. 64


    ไม่ใช่ไม่ดี แต่พี่ไม่อยากมีใคร อยากมีแค่ลูกเอามาให้พ่อกับแม่ปวดหัวเล่น เขายิ้ม ๆ พ่อกับแม่ก็บ่นว่าเหงาอยากเลี้ยงหลาน ก็สนองนีดซพี่พอดี อยากมีลูกแต่ไม่ต้องการเมีย

    ณุดาจ๊ะ รอดูคนคลั่งเมียได้เลย ดูทรงแล้วเราจะมีลูกสะใภ้อีกไม่นานเกินรอ เขาบอกกับภรรยาอันเป็นที่รัก

    งั้นในระหว่างนี้พ่อจะให้แม่เขาเตรียมค่าสินสอดไว้รับขวัญว่าที่ลูกสะใภ้นะปลื้ม

    ไปกันใหญ่แล้วครับพ่อ และเช้านี้เธอเพิ่งตกลงรับข้อเสนอของผมครับ ความสัมพันธ์เราอยู่ไม่ถาวร 1 ปีเท่านั้น

    ปลื้ม...ที่ลูกกำลังทำมันอาจจะมีผลเสียมากกว่าผลที่ดีตามมานะ ผู้หญิงมีค่ามากกว่าเงินที่ลูกยื่นข้อเสนอให้เธอ

    ปัณณวีร์กล่าว

    ผมรู้ครับพ่อว่าไม่ควรทำแบบนี้ ผมมันก็แค่...

    แค่อยากมีลูก แต่ไม่อยากมีเมีย ปาณิสราพูดแทน หันไปมองรถที่ขับมาจอดเทียบทางขึ้น

    ป้าปริมกับลุงธรณ์มาแล้ว หญิงสาวเอ่ยขึ้นแล้ววิ่งไปหาด้วยความดีใจ

    สาวน้อยของป้า ปาณิสรายกมือขึ้นไหว้แล้วสวมกอดเอาไว้ เพราะตั้งแต่ปัณณวีร์แต่งงานก็ย้ายออกไปอยู่บ้านที่สร้างเอาไว้กับกุลณุดาและลูก ๆ ปล่อยให้พี่สาวอยู่ที่บ้านหลังใหญ่

    ธีร์เดินลงมาแล้วทักทาย โอบคอเข้ามาด้วยกัน

    ธีร์ ปุลินทร์ทักทาย วันนี้ไม่ติดคนไข้เหรอ

    เคลียร์ได้ ชายหนุ่มบอก สวัสดีน้าปุ๊ น้าณุดาด้วยนะครับ

    แต่เย็นนี้มีคนไม่กินข้าวเย็นกับเรานะ เห็นบอกว่ามีนัดกับสาว กุลณุดากระเซ้าลูกชาย

    ผมขอตัวเลยแล้วกัน

    เฮ้ย! ปุบปับเลยนะ หมอธีร์ทักท้วงไม่จริงจังมากนัก

    ปุลินทร์ยิ้มให้ทุกคนแล้วเดินออกไปจากตัวบ้าน

    เขาคิดดีแล้วใช่ไหมปุ๊ พี่เป็นห่วงหลานจัง กลัวเห็นคนคลั่งเมียเหมือนพ่อของเขา

    ปัณณวีร์น้อมรับคำกล่าวหาแต่โดยดี ลุกขึ้นเดินไปนั่งข้างภรรยา โอบไหล่เธอมาแนบกาย

    พ่อกับแม่อะ หวานกันตลอดเลยค่า

    ปาณิสรายิ้มชื่นมื่น

    ********************

    ปุลินทร์ขับรถมาที่คอนโดฯ ของตน พอเปิดประตูเข้ามาก็มองเห็นกานต์รวีนั่งคอยที่โซฟาตัวยาวกลางห้องรับแขก

    มานานหรือยัง ผมโทร.หาติดธุระอะไรทำไมถึงไม่รับสายเลยล่ะ เขาแค่อยากจะถามว่าเธอหิวหรืออยากกินอะไร จะได้สั่ง ไม่ก็แวะซื้อมาให้ด้วย

    อย่าลืมนะว่าทันทีที่เลิกงานเวลาของคุณจะเป็นของผมไปจนกว่าคุณจะเข้างานอีกวัน

    รวียุ่งกับการเก็บเสื้อผ้าค่ะ ว่าจะโทร.กลับเลยเผลองีบแต่ดันหลับยาว รู้สึกตัวตื่นเมื่อกี้มานั่งคอยคุณก็ว่าจะโทร.หา ประตูก็เปิดเข้ามาพอดี

    เธออธิบายร่ายยาวเพื่อไม่ให้เขาคลาแคลงใจ

    ยังไม่กินอะไรมาใช่ไหม

    กานต์รวีพยักหน้าหงึก ๆ

    งั้นเดี๋ยวผมสั่งขึ้นมากินที่นี่ อยากกินอะไรเป็นพิเศษไหม

    เอาไวน์สักขวดก็พอค่ะ รวีไม่ค่อยกินมื้อเย็น

    ตามใจนะ แต่ถ้ามันผอมมากไปสำหรับผมคุณจะต้องกินของบำรุง เพราะทันทีที่มีอะไรกัน นั่นหมายความว่าผมเริ่มทำลูกกับคุณ เดี๋ยวพวกวิตามิน ยาบำรุงร่างกายผมจะไปคุยกับเพื่อนป้าปริมอีกที ว่าต้องใช้อะไรบ้าง

    ค่ะ เธอไม่คิดจะค้าน

    ผมจะสั่งอาหาร แล้วจะอาบน้ำ

    กานต์รวีพยักหน้า แล้วคุณปลื้ม เอ่อ ต้องให้รวีอาบให้ไหมคะ เธอรีบถามเพราะหน้าที่ได้เริ่มขึ้นแล้ว

    วันนี้ไม่ แต่เดี๋ยวผมจะรีบอาบก็แล้วกัน คุณจะได้ไม่ต้องรอนาน

    คนฟังพยักหน้านั่งนิ่งอยู่กลางโซฟาไม่ขยับตัวไปไหน จะบอกว่ากลัวมันก็ใช่ แต่ใจมันก็นึกอยากจะสู้เพื่อความจำเป็น

    ปุลินทร์นั่งดูบอลหลังพิงพนักหลังจากที่กินมื้อเย็นเสร็จ ถือรีโมทคอนโทรลเอาไว้ในมือ พร้อมกับยกกระป๋องเบียร์ขึ้นมาดื่ม คนข้าง ๆ ทำตัวไม่ถูก แก้วไวน์ในมือเมื่อ 5 นาทีที่แล้วยังไม่หมด คออ่อนอย่างเธอหมดแล้วจะไม่หลับไปเลยหรือยังไง

    เธอแค่อยากจะมีความกล้า กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นจากนี้ไปก็เท่านั้นเอง

    ไวน์ไม่อร่อยเหรอ ดื่มยาก ดื่มไม่เป็น หรือยังไง

    เขาละสายตาจากลูกกลม ๆ ในจอแก้ว หันมามองคนที่นั่งข้างกาย

    ไม่เคยดื่มค่ะ แต่รวีแค่อยากกล้าหาญ ไม่อยากให้คุณปลื้มมองว่าขี้ขลาด คุณบอกว่าห้ามมีคำว่าไม่พร้อม รวีก็แค่อยากให้คุณประทับใจ

    เธอบอกแววตาใสซื่อเป็นประกาย

    ถามตรง ๆ นะ ยังไม่เคยใช่ไหม

    ไม่เคย เธอเปล่งเสียงเบาผ่านลำคอออกมา ทำเอาคนข้าง ๆ ใจเต้นรัวทันใด

    ที่ผ่านมาไม่มีแฟนบ้างเลยเหรอ

    ไม่มีค่ะ เธอสารภาพ

    แล้วไม่เคยนึกอยากจะช่วยตัวเองบ้างหรือไง

    ไม่เคยทำค่ะ ที่เธอพูดมาเป็นความจริง แต่ใช่ว่าจะไร้เดียงสาไม่รู้ว่าเรื่องเพศเขาทำกันยังไง

         ผมจะไม่ทำให้คุณกลัวนะ เขาให้คำมั่น เอื้อมมือไปลูบผมสีดำขลับดั่งขนกาน้ำ ทิ้งตัวสลวยไปจนถึงกลางหลังของเธอ
    //////////////////////////
    ขอบพระคุณทุกเมนต์ทุกการติดตามนะคะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×