NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวใจริมทาง HEARTLESS [มี e-book]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ หัวใจริมทาง (จัดโปรฯ E-BOOK 9 บาท) เร็ว ๆ นี้

    • อัปเดตล่าสุด 12 ก.ย. 65


    บทนำ

     

    เหมันต์ลุกขึ้นจากเตียงนอน ยืนมองคนข้างกายซ่อนตัวอยู่ในผ้าห่มผืนนุ่มหนาที่เขาเพิ่งจะใช้สิทธิ์ความเป็นสามีครอบครองเธอ

    วันนี้ผมมีประชุมสิบโมง ถ้าต่ออีกรอบคงมีคนคลานลงเตียงแน่นอน สายตาคมมองนาฬิกาข้างหัวเตียง จะเก้าโมงแล้วนะ คุณควรลุกไปอาบน้ำแต่งตัวเพราะต้องเข้าประชุมร่วมกับผม

    เขาดูเย็นชาไม่เปลี่ยนจากวันแรกที่พบหน้ากัน ต่อให้แต่งงาน นอนร่วมเตียง สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนจากแววตาคมคู่นั้นเลยคือความว่างเปล่าที่มีให้

    กัญญาวีร์ยันตัวลุกนั่งอยู่ในท่าพับเพียบอย่างเมื่อยขบ ร่างกายเธอเหมือนผ่านสมรภูมิรบอันหนักหน่วง ตรงนั้นที่เขาชอบทำตลอดค่ำคืนที่ผ่านมาทำเธอไม่อยากลุกจากที่นอน

    ลุกไหวไหม?” เขาถามด้วยความห่วงใย ต่อให้มีเพียงเศษเสี้ยวเดียว ก็ยังห่วงอยู่ดี

    หญิงสาวพยักหน้าบอกไปว่าเธอโอเค หอบผ้าห่มผืนหนามาปิดเรือนร่างแล้วรวบรวมแรงทั้งหมดพยุงตัวเองลุกขึ้นยืนให้ได้ในที่สุด

    เดินได้นะ? เหมือนเขาไม่แน่ใจ แต่ดูเธอแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เจ้าของร่างสูงโปร่งหมุนตัวเดินไปเข้าห้องน้ำ

    กัญญาวีร์แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยดีก็เดินลงบันไดมาหาเหมันต์ที่เขานั่งคอยอยู่เก้าอี้โต๊ะรับประทานอาหาร

    ผมดื่มกาแฟแล้ว ถ้าคุณหิวในครัวมีโจ๊กอยู่

    ไม่หิวค่ะ เราไปประชุมกันเถอะ เกลไม่อยากทำคุณเสียเวลาหรือเข้าสาย

    เธอไม่สบาย เนื้อตัวตอนนี้แทบลุกเป็นไฟ ไม่เห็นเขาจะไยดีเจียดความห่วงใยหรือถามไถ่เธอบ้างเลย ไม่สนเลยด้วยซ้ำมั้งนะกับหน้าตาซีดเซียวไร้เลือดฝ่า

    วันนี้ไม่แต่งหน้าเหรอ เขาลุกขึ้นถาม พร้อมถือเสื้อสูทออกไปทำงาน

    แต่งอ่อน ๆ ค่ะ ไว้ค่อยไปเติมที่ทำงานก็ได้ คิดว่ามีเวลาก่อนเข้าประชุม

    ก็…” เขามองใบหน้างามที่ดูไร้ชีวิตชีวา เธอทำราวกับว่าเขาลักพาตัวเธอมาทรมานทรกรรม ไปกัน ผมไม่อยากสาย

    งานคุณดูสำคัญนะคะ

    เหมันต์เรียนรู้และทำธุรกิจมาตั้งแต่อายุยี่สิบ ในหัวของเขาคิดแค่คำว่า ผลประโยชน์ กำไร และไม่ขาดทุน ทุกอย่างที่ลงแรงต้องมีผลตอบแทนที่คุ้มค่า อะไรที่ต้องเสียเปรียบคงไม่ใช่เขาแน่

    เกลสำคัญเท่าหรือเปล่า เธอกลั้นใจถามออกไป ถ้าต้องเลือกงานกับเกล คงมีคำตอบอยู่แล้วใช่ไหม

    ตอนนี้ผมเลือกคุณ ส่วนวันข้างหน้าก็ให้คำตอบไม่ได้ ไปเถอะผมไม่อยากเสียเวลามาคุยเรื่องไร้สาระอะไรแบบนี้

    เหมันต์ตัดบทแล้วเข้าไปนั่งประจำที่ รอคนที่เดินได้อย่างลำบากไปนั่งในรถจนเรียบร้อยดี

    ที่ทำงานมีตู้ยา หาอะไรรองท้องซะก่อนแล้วกินยาแก้ปวดนะ ผมไม่อยากให้คุณป่วยเดี๋ยวจะเสียการเสียงาน

    ห่วงเกลมันหนักหนาขนาดนั้นเลยเหรอคะ ที่คุณบอกว่ารักเมื่อคืนนี้ พูดเล่นเหรอ น้ำเสียงสะอื้นสั่นเครือเอ่ยถาม ก่อนที่หยดน้ำตาจะไหลอาบพวงแก้มนั่นอย่างห้ามไม่อยู่

    นอกจากงานแล้วสิ่งที่คุณนึกถึงต่อจากนั้นคงไม่ใช่เกลแน่ ๆ ถ้าจะทิ้งขว้างกันแบบนี้ คุณไม่ควรมาแต่งงานกับเกลแต่แรก ถูกไหมล่ะ

      เหมันต์จุกในอกแทบพูดไม่ออกสักคำ ชีวิตครึ่งปีหลังแต่งงานเขาทำแต่งาน สนใจเธอน้อยลงทุกวัน

    จะรักคุณก็ดูเหมือนไม่รัก จะทิ้งคุณก็ดูลังเลไม่ทิ้ง ทำกับเกลทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ เหมือนไม่มีค่าอะไรสักอย่าง ทำเหมือนเกลไม่จำเป็นอะไรในชีวิต พอไม่เห็นคุณก็ไม่เคยหา เกลรู้สึกนะ คุณทำเหมือนว่าเกลเป็นสิ่งของที่ซื้อมาวางไว้ในตู้โชว์แสนหรูแล้วบอกกับคนอื่นว่าคุณก็มี ก็แค่นั้น สนุกนักเหรอคะ เกลถามว่ามันสนุกมากใช่ไหม!”

    ชักจะไปกันใหญ่แล้วเกล ผมไม่เสียเวลามาเถียงกับคุณหรอก เพราะงั้นเลิกพูด เหมันต์พูดออกมาเหมือนเขาไม่รู้สึกอะไรกับสิ่งที่เธอพยายามจะบอก

    นั่นสิ หัวใจไร้ค่าข้างทางแบบนั้น คงมีความหมายแค่เวลาที่ต้องใช้งานมัน พอหมดความหมาย หมดประโยชน์มันก็แค่เศษธุลีที่ล่องลอยและอาจจะหายไปในไม่ช้า

    ///////////////////////

     

    สวัสดีค่ะ โมเอาเรื่องสั้นมาฝากนะคะ

    เรื่องนี้จะจัดโปรโมชันอีบุ๊ก จะวางจำหน่ายที่ MEB ในราคา 9 บาทไทย เป็นเวลา 1 วันเท่านั้นะคะ 

    ได้วันวางจำหน่ายจะรีบมาแจ้งนะคะ คาดว่าคงไม่เกินวันที่ 20 กันยายนนี้ค่ะ

    ฝากติดตามด้วยนะคะ แนวหลอกให้รัก หลอกใช้ แล้วพระเอกลงอย่างหมา ดราม่านิดนึง เลิฟซีนมีให้กระชุ่มกระชวยค่ะ ป.ล. ไม่ใช่แนว feelgood น้าาาา 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×