ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสพิศวาสอาญาเถื่อน [มีอีบุ๊ก + เปิดจองเล่ม]

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1 มารร้าย (2)

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 64


    ภายในรถกระยะยกล้อสูงสี่ประตู กันตากดแผลเอาไว้ไม่ให้เลือดไหล ความเจ็บปวดทางร่างกายที่เขามอบให้ ยังไม่เจ็บปวดกับความรู้สึกตอนนี้ที่ต้องเผชิญ

    เลือดไหลแค่นี้ไม่ตายหรอก

    ฉันไม่อยากได้ยินเสียงของแก คนที่ไม่พอใจตวัดสายตามามองเอาเรื่อง   

    เธอขยาดเกินกว่าที่จะหันไปมองหน้าผู้ชายพรรค์นั้น

    แกมันเลว ชาติชั่ว เลวทราม เลวสถุล!”

    ปากดีจริงโว้ย! คำก็สถุล สองคำก็สถุล อยากเป็นเมียไอ้เลวสถุลคนนี้ไหม จะได้รู้ว่าเวลาโดนเอาเนี่ย มันสถุลเหมือนสันดานหรือเปล่า

    อย่าคิดว่าจะได้แตะต้องตัวคนอย่างฉัน สันดานเลวทรามอย่างแก อย่าว่าแต่เหมาะกับหมาเลย ถ้ามักมากขนาดจะไปเอาหมาตัวเมียมันก็ยังจะขยะแขยงแกเลย!”

    มือแข็งยื่นมาบีบปากคนที่ปากดีจนเจ่อ

    จอดรถ!”

    คนขับรถเหยียบเบรกกะทันหัน หันมามองเจ้านาย

    ลงไปให้หมด คนอย่างฉันไม่เคยถูกหยามหน้า หยามเกียรติขนาดนี้ ปากดี มันก็ต้องเจอดี จะได้รู้ว่าไอ้สถุลคนนี้ มันทำเรื่องสถุลได้มากกว่าที่คิด

    ได้ครับพ่อเลี้ยง

    ลูกน้องสองคนลงไปจากรถ กันตาเผลอมองจนไม่ทันตั้งตัว รู้ตัวอีกทีชายกระโปรงชุดเจ้าสาวโดนถลกขึ้นเลยเข่าขึ้นไป

    อย่ามาทำชั่ว ๆ กับฉัน

    เผอิญว่าฉันมันชั่ว และชอบทำชั่ว ๆ กับคนที่ศีลเสมอกัน

    ฉันจะแจ้งตำรวจมาลากคอแกคำขู่ขวัญของคนตัวเล็กไม่มีผลใด ๆ

    กว่าจะถึงวันนั้นที่เธอเป็นอิสระ ฉันไม่รับรองนะว่า   วันนั้นเธอยังจะเหลือความเป็นคนอยู่ไหม

    กันตาแทบกลืนเลือด กล้ำกลืนความเจ็บแค้น เธอไปทำอะไรให้เขาโกรธกันนักกันหนา ใยต้องทำร้ายกันถึงเพียงนี้

    ฟังนะ ฉันอยู่กับแม่ของฉันดี ๆ ไม่เคยไปมีเรื่องบาดหมางกับใครเขา แล้วฉันกำลังจะแต่งงาน ชีวิตลูกผู้หญิงใครไม่ดีใจบ้างล่ะ แล้วแก ก็มาพรากทุกสิ่งทุกอย่างไปจากฉัน

    แววตาคู่คมวาวโรจน์ไปด้วยความโกรธ แต่มันกลับมีบางอย่างซ่อนเร้นเอาไว้

    พรากงั้นเหรอ กรชวัลระเบิดสียงหัวเราะออกมา ทว่าเขาไม่ได้มีความสุขกับเสียงที่เปล่งออกมาจากลำคอเลยสักนิด สายตาเขามองเธอด้วยความเหยียดหยัน

    ขอร้อง ปล่อยฉันไปเถอะ คิดดูสิว่าแม่ฉันจะอยู่ยังไง ฉันมีหลายอย่างที่ต้องรับผิดชอบ เด็ก ๆ บนดอยยังต้องการฉัน

    เขาฟังทำหน้าเซ็ง ราวกับว่าสิ่งที่เธอพล่ามมามันน่ารำคาญ น่าเบื่อหน่ายชวนหงุดหงิดเพียงใด

    กรชวัลคิดอะไรสนุก ๆ ออก เพียงรอยยิ้มที่เผยบนใบหน้าที่มีหนวดเครารกครึ้ม ก็ทำให้เธอเสียวสันหลังวาบ

    นาทีต่อมา

    กันตาวิ่งตามรถกระบะสี่ประตูยกสูง มือของเธอถูกพันธนาการด้วยเชือกปอป่านที่เอาไว้ลากของ และวันนี้เขาก็นำมาใช้กับเธอผูกติดกับจุดลากซึ่งจะเป็นห่วงเล็ก ๆ ยิ่งคนขับรถเร่งความเร็วมากเท่าไร ฝีเท้าของเธอยิ่งต้องเร่งให้มากขึ้นเท่านั้น

    แรงดึงทำให้เหมือนแขนเธอจะหลุดจากบ่า มองเขาน้ำตานองเต็มใบหน้าสวยหวานที่มีคราบของเครื่องสำอาง เสียงหัวเราะเย้ยหยันของกรชวัลที่นั่งหลังกระบะ จนทำให้เธอคิดอยากจะเอาของมีคมกระซวกทิ่มแทงลงไปให้ตายคามือเสียด้วยซ้ำ

    คิดเอาไว้ในใจ ถ้าเธอรอดไปได้ เธอจะฆ่าเขาให้ตายอย่างทรมาน ต่อให้ร้องขอชีวิต เธอก็จะฆ่า และต่อให้ต้องติดคุกไปตลอดชีวิตก็ยอม

    กันตาต้องวิ่งเท้าเปล่าเกือบ 3 กิโลเมตร แล้วรถก็จอดสนิทที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ทางเข้ามามีต้นไม้รายล้อม ดูอุดมสมบูรณ์ ก้มมองเท้าตัวเองราวกับไปเหยียบเหล็กร้อน มันปวดแสบและทรมานมาตลอดทาง ทั้งเปื้อนโคลน สกปรกไปหมด

    เสียงหายใจเหนื่อยหอบ พร้อมกับเส้นผมที่ปรกหน้าซกไปด้วยเหงื่อ ก่อนที่จะอ่อนล้าแรงลงล้มฟุบหมดสติไปต่อหน้าต่อตากรชวัล

    ******************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×