แค้นรัก สีน้ำผึ้ง(สนพ.จัสมิน) - นิยาย แค้นรัก สีน้ำผึ้ง(สนพ.จัสมิน) : Dek-D.com - Writer
×

    แค้นรัก สีน้ำผึ้ง(สนพ.จัสมิน)

    แม้จะถูกตัดรักแบบตัดบัวไม่เหลือใย แต่เธอยังหวนกลับคืนมาหาเขาใหม่ เพื่อเคลียร์สิ่งที่ค้างคาใจในวันวาน

    ผู้เข้าชมรวม

    4,918

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    4.91K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    52
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 63 / 17:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หมายเหุต...ลิงค์สำหรับโหลดนิยายเรื่องนี้ในเมพมาแล้วนะคะ


    แค้นรัก สีน้ำผึ้ง




    แม้จะถูกเขาตัดรักตัดสัมพันธ์แบบตัดบัวไม่ให้เหลือใย แต่เธอก็ยังหวนคืนกลับมาหาเขาใหม่ เพื่อเคลียร์สิ่งที่ค้างคาใจในวันวาน



    โปรยปรายเรื่อง


    เติมรักฟาร์ม คือสถานที่ที่ทำให้ปิ่นชีวาได้พบกับติณ เจ้าของฟาร์มหนุ่มสุดหล่อมาดแมน ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาคืบหน้าอย่างรวดเร็ว จนวันหนึ่งทั้งสองตกลงคบหากันอย่างเปิดเผย

    ทว่าเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นระหว่างที่ความรักของเขาและเธอกำลังเติบโตอย่างงดงามเช่นเดียวกับพืชผลในฟาร์มของเขา เหตุการณ์นั้นทำให้ติณสลัดรักปิ่นชีวาอย่างไม่เหลือเยื่อใย

    ความเจ็บปวดจากความรักยังไม่ทันจางหาย ปิ่นชีวาก็โดนมรสุมลูกใหม่ถาโถมเข้าใส่ชนิดตั้งตัวไม่ทัน และนั่นทำให้เธอหวนกลับคืนมาที่ฟาร์มเติมรักอีกครั้ง เพื่อเคลียร์ทุกสิ่งทุกอย่างที่ค้างคาใจ ทว่าในวันที่เธอกลับมาติณกลับกลายเป็นผู้ชายที่เย็นชาและปากร้ายจนเธอคาดไม่ถึง

    มาร่วมติดตามและเอาใจช่วยปิ่นชีวากันนะคะว่าเธอจะสามารถจัดการกับปัญหาทุกอย่างได้หรือไม่ และเธอจะได้ความรักของติณกลับคืนมาสู่หัวใจหรือเปล่า ใน "แค้นรัก สีน้ำผึ้ง"



    แค้นรักสีน้ำผึ้ง
    ช่อชลี
    www.mebmarket.com
    เติมรักฟาร์ม คือสถานที่ที่ทำให้ปิ่นชีวาได้พบกับติณ เจ้าของฟาร์มหนุ่มสุดหล่อ ความสัมพันธ์ของเธอกับเขาคืบหน้าอย่างรวดเร็ว ทว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นทำให้เขาตัดขาดความสัมพันธ์เธออย่างไม่เหลือเยื่อใย ความเจ็บปวดจากการถูกตัดรักยังไม่ทันจางหาย ปิ่นชีวาก็โดนมรสุมลูกใหม่ถาโถมเข้าใส่ เมื่อติณแย่งสิทธิ์การเลี้ยงดูหลานชาย นั่นทำให้เธอหวนกลับคืนมาที่ฟาร์มเติมรักอีกครั้ง และเขาก็กลายเป็นผู้ชายเย็นชาและปากร้ายจนเธอคาดไม่ถึง?อย่าพยายามเถียงแทนพี่ชายเลยปิ่นชีวา คุณก็รู้ดีว่าพี่ของตัวเองเลวแค่ไหน ทั้งที่รู้ว่ามันเป็นคนเลวขนาดนั้น คุณก็ยังชักนำให้มันมาเจอกับยัยต้อง คุณเปิดช่องทางให้มันหลอกน้องสาวผม!??ฉันไม่ได้ทำอย่างนั้น! มันเรื่องบังเอิญ บางทีมันอาจจะเป็นพรหมลิขิตที่ทำให้สองคนนั้นได้เจอกันก็ได้??พรหมลิขิตบ้าบอน่ะสิ!? ติณไม่พูดเปล่า เขาคว้าปลายคางของเธอเอาไว้แล้วบีบอย่างแรงด้วยความโกรธ?ปล่อยนะ! อย่ามาแตะต้องตัวฉัน? ?หึ! นึกว่าอยากแตะต้องนักหรือไง? น้ำเสียงคล้ายดูหมิ่นเหยียดหยามเหมือนเห็นเธอเป็นสิ่งของน่ารังเกียจทำให้หัวใจที่ด้านชาของปิ่นชีวาเจ็บจี๊ดขึ้นมาจนได้ ทั้งที่แน่ใจแล้วว่าไม่คิดอะไรกับผู้ชายตัวโตตรงหน้านี้อีกแล้ว?ถ้าคุณรังเกียจฉันก็อย่ามาอยู่ใกล้ อย่ามาแตะตัวฉันอีก เพราะฉันก็รังเกียจคุณไม่ต่างกันหรอก??รังเกียจผม ไม่อยากอยู่ใกล้ผมเหมือนกัน แล้วคุณก็กล้ามาที่ฟาร์มผมนี่น่ะหรือ? เขาหรี่ตามองเธอ ทำให้ปิ่นชีวานึกหวาดหวั่นอยู่ในใจ แต่ไม่กล้าแสดงอาการออกมา เธอยังคงเชิดหน้ามองสบตาท้าทายเขาเหมือนเดิม?ใช่ ฉันก็รังเกียจคุณไม่น้อยไปกว่าที่คุณรู้สึกกับฉันหรอก??งั้นถ้าผมทำมากกว่าแตะต้องล่ะ คุณจะรังเกียจผมมากขนาดไหน จะรังเกียจจนหอบห้าหอบผ่อนกลับไปเลยหรือเปล่า ฮึ! ปิ่นชีวา? เขาเอ่ยเสียงลอดไรฟัน และก่อนที่ปิ่นชีวาจะพูดอะไรออกมา เธอก็ถูกเขากระชากเข้าไปกอดรัดจนแนบแน่นพร้อมกับก้มหน้าลงมาประกบริมฝีปากร้อนๆ ที่ริมฝีปากเธอทันที

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น