เหนือผืนทราย ใต้ปีกปรารถนา (สนพ.จัสมิน) - นิยาย เหนือผืนทราย ใต้ปีกปรารถนา (สนพ.จัสมิน) : Dek-D.com - Writer
×

    เหนือผืนทราย ใต้ปีกปรารถนา (สนพ.จัสมิน)

    จะกางปีกแห่งรักไว้ ปกป้องผองภัยให้เธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,641

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    4.64K

    ความคิดเห็น


    5

    คนติดตาม


    49
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 พ.ย. 59 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เหนือผืนทราย ใต้ปีกปรารถนา





    ท่ามกลางความร้อนแรงและอันตรายของศึกภายในราชวงศ์ เขาจะกางปีกป้องปกเธอและเด็กตัวน้อยๆ เอาไว้ สุดกำลังกายกำลังใจที่มี




    เชคฟัรรุค บินดานิยาล อัลดาห์ลาน



    ฟัรรุค       เชคหนุ่มรูปงามที่แสร้งทำตัวเสเพลเพราะไม่ปรารถนาในบัลลังก์ของอานาตี ถึงมารดาจะคอยส่งเสริมแต่เขาก็ไม่สนใจ รักชีวิตอิสระชอบที่จะเดินทางไปพบปะกับราษฎรเงียบๆ เพราะไม่อยากเป็นข่าว เขาเคยเจอนียาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียนไม่จบ เพราะความน่ารักและไม่ยอมคนของเธอทำให้เขาประทับใจมาก แต่หญิงสาวก็ปากร้ายเหลือจะทน สุดท้ายเขาก็เผลอจูบเธอเข้า เลยถูกกาหัวเป็นศัตรูตัวเอ้ของเธอ และถูกมองว่าเจ้าชู้เสเพลที่สุด



    นียา


    หญิงสาวที่ภายนอกดูน่ารักอ่อนหวาน แต่แท้จริงแล้วเป็นคนเข้มแข็งไม่ยอมใคร  เมื่อโกรธก็เห็นช้างตัวเท่าหมู ยึดถือครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กผอมเพรียว ผมยาว ผิวขาว มีลักยิ้ม อายุราวๆ 23-24 

    หลังจากพี่เขยกับพี่สาวเสียชีวิต หลานชายเพียงคนเดียวกลับถูกคนเป็นอารั้งตัวเอาไว้ที่ประเทศอานาตี งานนี้ต่อให้ต้องบุกน้ำลุยไฟเธอจะไปแย่งตัวหลานกลับมาให้ได้



    ชามิล     


    เด็กน้อยวัยหกขวบที่ต้องสูญเสียพ่อและแม่ไปจากอุบัติเหตุ ชามิลติดนียามากแต่ในขณะเดียวกันก็ติดฟัรรุคผู้เป็นอาเหมือนกัน ชามิลพูดได้ทั้งภาษาไทย อาราบิกและอังกฤษ หน้าตาน่ารัก ดวงตากลมโต 


    โปรยปราย


    นียารู้สึกเหมือนโลกถล่มตรงหน้าเมื่อพี่เขยกับพี่สาวที่เดินทางไปร่วมงานศพของเชคอาดิลเจ้าชายรัชทายาทของอานาตี ประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตกะทันหันทั้งคู่ มีเพียงชามิลหลานชายคนเดียวที่รอดชีวิต เธอรีบวางแผนจัดการฝากฝังกิจการร้านอาหารอาหรับให้เพื่อนดูแล ก่อนจะบินตรงไปยังเมืองอานาตีเพื่อรับหลานชายกลับ ทว่ายังไม่ทันได้เดินทางเธอก็ได้รับจดหมายจากคนของเจ้าชายรัชทายาทแห่งอานาตีแจ้งว่าจะเลี้ยงดูชามิลเองไม่ให้เธอเข้าไปยุ่งเกี่ยว

    ทันที่ได้เห็นข้อความนียาโมโหมากและตัดสินใจว่าเป็นตายร้ายดียังไงก็ต้องไปเอาตัวหลานกลับเมืองไทยให้ได้ แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะทันทีที่ไปถึงและติดต่อขอพบกับหลานชายเธอก็พบว่า ตอนนี้ชามิลอยู่ในการดูแลของเชคฟัรรุค บินดานิยาล อัลดาห์ลาน และที่ช็อคยิ่งกว่าก็คือเชคฟัรรุคที่ว่าก็คือนายฟัรรุค น้องชายจอมเจ้าชู้ของซาวีร์พี่เขยของเธอนั่นเอง เมื่อก่อนตอนที่เจอเขามาเมืองไทย เขาก็ล้อเลียนเธออยู่บ่อยๆ ว่าเป็นเด็กกะโปโล ชอบหัวเราะกับท่าทางเปิ่นๆ ของเธอ แต่ร้ายกว่านั้นคือเขาบังอาจขโมยจูบเธอ หลังจากโดนเธอขู่ว่าจะแฉที่เห็นเขานัวเนียนกับนางแบบสาว นับแต่นั้นเธอก็กาหัวเขาเป็นคู่อริอันดับหนึ่ง แต่ใครจะคาดคิดว่าคู่อริตอนนี้กลับกลายเป็นเจ้าชายรัชทายาทเสียแล้ว



    นียาจะทำอย่างไรถึงจะได้ตัวหลานชายกลับคืนมาในเมื่อฟัรรุคเองก็ไม่ยอม ซ้ำสถานการณ์ในอานาตีก็กำลังตึงเครียดอย่างหนัก มีคนปองร้ายทั้งเธอ ชามิลและฟัรรุค 

    ทว่าคนที่ที่เธอเคยตั้งไว้ในฐานะคู่อริกลับเอ่ยปากว่าจะปกป้องเธอกับชามิลเอาไว้ให้ได้ด้วยสุดกำลังกายและกำลังใจที่เขามี


    มาติดตามอ่านกันได้ใน "เหนือผืนทราย ใต้ปีกรัก" นะคะ


    ตอนนี้มีวางขายในเมบแล้วด้วยค่ะ ตามไปอุดหนุนกันได้แล้วนะคะ

    เหนือผืนทราย ใต้ปีกปรารถนา
    ช่อชลี
    www.mebmarket.com
    ถ้าไม่เป็นเพราะต้องแย่งสิทธิ์เลี้ยงดูหลานชายเพียงคนเดียว นียาจะไม่มีวันมาเหยียบแผ่นดินอานาตีเด็ดขาด เพราะไม่อยากใกล้ชิดผู้ชายเจ้าชู้ เช่นเชคฟัรรุค เจ้าชายรัชทายาทแห่งอานาตี แต่ในเมื่อไม่มีทางเลือก ต่อให้เข้าถ้ำเสือจนอาจจะต้องเหลือแต่กระดูกเธอก็ยอม ?ฉันไม่น่าหวังดีแบ่งน้ำชาสมุนไพรให้คุณเลยจริงๆ บ้าที่สุด? นียาว่าก่อนจะหันหลังเดินออกจากห้องไป แต่แล้วเธอก็ต้องหยุดชะงักเมื่อได้ยินคำพูดของเชคหนุ่มเจ้าของตำหนัก?เวลาคุณใส่ชุดแบบอานาตีแล้วก็สวยน่ามองดีนะ? เขามองเธอดวงตาพราวหวาน?คุณนี่แย่ที่สุด ลามกร้ายกาจ ฉันไม่น่าใจดีแบ่งเครื่องดื่มให้เลย...? และโดยที่ไม่ทันจะได้อ้าปากต่อว่าใดๆ มากกว่านั้น ปากของเธอก็โดนริมฝีปากร้อนผ่าวปิดสนิท นียาพยายามขัดขืนด้วยการเม้มปาก แต่นั่นไม่ใช่เรื่องยากสำหรับนักรักผู้แสนช่ำชอง เขาสองมือใหญ่ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลัง ด้วยเนื้อผ้าที่เรียบลื่นและแนบไปกับเนื้อนวลของหญิงสาว ก็ทำให้นียาตื่นไปกับสัมผัสนั้น วินาทีต่อมาเธอก็เผลอลืมตัวเผยอริมฝีปากเปิดทางให้ลิ้นร้อนของเขาแทรกซอนเข้าไปหาความหวานจากโพรงปากเล็กของเธอจนได้ เพล้ง! เสียงแก้วแตกทำให้ทุกอย่างหยุดชะงักลงกลางคัน นียายังคงมึนเบลอ กลับกลายเป็นเชคฟัรรุคเสียเองที่หยุดทุกอย่าง เพราะกลัวว่าหากไม่หยุด นียาอาจจะถูกเขากลืนกินทั้งตัวโดยที่เธอเองก็ไม่มีแม้เรี่ยวแรงจะขัดขืน ?ขึ้นไปนอนเสียเถอะนียา ก่อนที่ผมจะหยุดตัวเองไม่ได้ อ้อ ขอบคุณนะสำหรับชารสมิ้นต์ มันหอมหวานมากจริงๆ ชารสนี้คงทำให้ผมหลับฝันดีแน่ๆ??คนบ้า? ดูเหมือนหญิงสาวจะเรียกสติออกมาได้แล้ว เพราะเธอต่อว่าเขาออกมาทันทีที่ได้ฟังคำพูดประโยคนี้จบ?ผมจะเตือนครั้งสุดท้าย ถ้ายังมายืนว่าผมแบบนี้ ผมไม่รับประกันนะว่าจะทำอะไรคุณมากกว่าจูบเพื่อชิมรสชาหรือเปล่า?นียารีบเดินแกมวิ่งจากไปทันที เชคหนุ่มได้แต่มองตามเรือนรางบางในชุดยาวสีหวานที่สะบัดไหวยามเธอก้าวเร็วๆ ออกไปจากห้อง แม้หญิงสาวจะลับตาไปแล้ว ทว่ารสสัมผัสยังติดแน่นอยู่ที่มือ รสจูบก็ยังติดแน่นอยู่ที่ริมฝีปากไม่จางหายไปเช่นเจ้าตัว

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น