แนะนำ12หางเกมส์(เก่า)กันหน่อยนะ+เนื้อหาอย่างละเอียด - นิยาย แนะนำ12หางเกมส์(เก่า)กันหน่อยนะ+เนื้อหาอย่างละเอียด : Dek-D.com - Writer
×

    แนะนำ12หางเกมส์(เก่า)กันหน่อยนะ+เนื้อหาอย่างละเอียด

    โดย ta210543

    เมื่อ 5000 ปีก่อนได้มีมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ทำสิ่งมีชีวิตทุกสิ่งได้ตายลงไป และในเมื่อเวลาหนึ่งธรรมชาติเริ่มกลับมา ทำให้เกิดกระแสเวทมนต์ ขึ้นทุกหนทุกแห่ง ทำให้เกิดได้เกิดเทพทั้ง 6 ตน...

    ผู้เข้าชมรวม

    123

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    123

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 มี.ค. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    และมีเทพตนหนึ่งได้ให้พลังกับเฟิร์สเทลและเมื่อ หลายร้อยปีหลังจากที่เฟิร์สเทลได้รวบรวมสัตว์หางทั้งหลายสร้างอารยธรรมสัตว์ขึ้นมา หายนะครั้งใหม่กำลังคืบคลานเข้ามา ด้วยสัตว์ทั้งหมด นั้นเริ่มที่จะลืมสิ่งที่เฟิร์สเทลได้เคยสอนถึงความเสียสละ ความรักใคร่สามัคคี และการอยู่ร่วมกันด้วยความปรองดอง โดยสัตว์ทั้งหลายนั้นได้แตกแยกออกเป็นฝั่งเป็นฝ่ายต่างๆ
    กระจัดกระจายกันอยู่ตามเกาะต่างๆ โดยมีวัฒนธรรมและความเชื่อแตกต่างกัน เทพทั้งหมดนั้นเองก็อาศัยอยู่ในถิ่นของตนและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเทพตนอื่นมากนัก บางตนก็อยู่กับพวกสัตว์ บางตนก็อยู่กับธรรมชาติ และบางตนก็เร่ร่อนไปเรื่อยๆ เทพแห่งแสงอัลคาเซียได้สามารถรับรู้ถึงกระแสแห่งกาลเวลา และได้เล็งเห็นถึงภัยพิบัติครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นจึงได้มอบหมายให้โบลดาส แม่ทัพผู้คุ้มครองเมืองแห่งแสงคัดเลือกผู้กล้าที่มีคุณสมบัติเพียงพอให้เข้าเฝ้า เพื่อมอบภารกิจที่จะเปลี่ยนชะตาของโลกให้ ....

    เดี๋ยวทำต่อภายในอาทิตย์หน้าครับ   ฝากตัวด้วยครับบบบบบบ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น