ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Story

    ลำดับตอนที่ #1 : [OS BaekRon] Love Return

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 87
      2
      30 เม.ย. 58

    [OS BaekRon] Love Return

    กรี๊ด!!! กรี๊ด!!!

    เสียงกรี๊ดกร๊าดของเหล่าสาวๆนักศึกษาที่มาให้กำลังใจหนุ่มๆนักบาสคณะของตน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นหนุ่มนักบาสปี 3 จากคณะวิศวะที่เป็นขวัญใจของทั้งสาวเล็กสาวใหญ่ และเสียงกรี๊ดยิ่งดังกระหื่มขึ้นเมื่อแบคโฮหนุ่มเจ้าสเน่ห์ชู๊ตลูกลงแป้นทำให้แต้มของคณะวิศวะทิ้งห่างคู่แข่งและส่งผลให้ชนะในที่สุด

    ทันทีที่แบคโฮมานั่งพักที่สแตนท์เชียร์ฝั่งของคณะก็พลันมีสาวๆกลุ่มใหญ่วิ่งเข้ามารายลล้อม ก่อนจะมีหญิงสาวที่แต่งตัวแบบจัดเต็มทั้งหน้าและการแต่งตัวเดินแทรกฝ่ากลุ่มคนเข้ามาหา ด้วยทรวดทรงและชุดนิสิตที่รัดรูปจนกระดุมส่วนหน้าอกแทบปริยิ่งทำให้เธอตกเป็นเป้าสายตาของผู้หญิงคนอื่นๆ

     

    " พี่แบคโฮค่ะ ช่วยรับไปหน่อยน่ะดีดี้ตั้งใจทำสุดฝีมือเลย " มือเล็กยื่นกล่องเล็กๆให้พร้อมกับเบียดกายเข้าหาอย่างจงใจ จนทำให้แบคโฮถึงกับกลืนน้ำลายเมื่อได้เห็นทรวดทรงเอวบางแบบใกล้ๆ


    " ครับ ขอบคุณน่ะ ^^ " แบคโฮยิ้มให้ด้วยไมตรีก่อนจะรับกล่องของขวัญเล็กๆที่รุ่นน้องยื่นให้


    " เหอะ หมั่นไส้!!! " เสียงแขวะดังขึ้นจากด้านหลังพร้อมกับร่างเล็กเจ้าของเสียงที่เดินผ่านแบคโฮไป


    " พี่ขอตัวก่อนน่ะครับ " แบคโฮว่าก่อนจะรีบลุกขึ้นเดินออกไป


    แบคโฮเดินตามหลังร่างเล็กไปอย่างใจเย็น ย่ำเท้าเดินไปโดยทิ้งระยะห่างไว้พอประมาณเหมือนกลัวว่าอีกคนจะรู้ตัว แต่ก็ไม่รอดเมื่อตาคมหันกลับบมามองแล้วเห็นว่าเขากำลังตามอยู่


    " อารอน ควัก อารอน!!! " แบคโฮเรียกชื่อคนข้างหน้า พร้อมก็รีบเดินไล่ไปให้ทันแต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้นร่างเล็กกลับเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้นเพื่อที่จะทิ้งห่างจากแบคโฮให้มากที่สุด


    " ไม่ต้องตามฉันมาน่ะ " อารอนที่ตอนนี้กำลังตกเป็นผู้ถูกไล่หันกลับมาตะโกนใส่แบคโฮอย่างเอาเรื่อง จนลืมมองทางข้างหน้าว่ามีอะไรขวางอยู่


    " อารอนระวัง " แบคโฮตะโกนจนสุดเสียง แต่กลับไม่ได้ช่วยอะไรเลยเมื่อภาพตรงหน้าที่เขาเห็นคือหน้าผากของอารอนกระแทกเข้ากับประตูฟุตบอลอย่างจัง


    " โอ๊ย เจ็บ ประตูบ้ามาขวางทางคนเดินทำไมเนี๊ยอารอนบ่นอุบพลางลูบหน้าผากของตัวเองเบาๆ


    " ยังซู่มซ่ามเหมือนเดิมเลยน่ะลูกเป็ด....ไหนดูเหม่งหน่อยสิ " แบคโฮเรียกสรรพนามที่น่ารักๆอย่างคุ้นปากพร้อมกับโน้มหน้าลงไปใกล้ก่อนจะค่อยๆแตะหน้าผากมนที่มีรอยแดงเบาๆ


    " ไม่ต้องมายุ่งเลยตาบ้า!!! " อารอนว่าอย่างงอแงพร้อมกับผลักร่างตรงหน้าอย่างเต็มแรงก่อนจะรีบเดินไป แต่โดนกลับมือหนาคว้าข้อมือเพื่อรั้งไว้


    " อารอน "


    " ปล่อย ไม่ต้องมายุ่งเลยฉันไม่อยากทำให้นายเสียเวลา "


    " มานี่เลย  " แบคโฮรีบพูดตัดบท ก่อนจะแบกร่างเล็กขึ้นพาดบ่าเพราะเขารู้ดีว่าถ้าไม่ทำอะไรสักอย่างอารอนจะต้องเดินหนีเขาไปอีกแน่….เดินหนีเขาไปเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา


    " ปล่อยน่ะแบคโฮ ปล่อย!!!! " มือเล็กระดมทุบหลังแกร่งเต็มกำลังเพื่อให้อีกฝ่ายยอมปล่อยตัวเองไป


    " ดื้อจริงๆเลยเด็กคนนี้ " แบคโฮแสร้งดุก่อนจะตีก้นนิ่มเหมือนเด็กตัวเล็กๆ


    เท้ายาวก้าวย่ำไปอย่างเร็วซึ่งจุดหมายปลายทางของเขาคือห้องล็อคเกอร์(?) และใช้เวลาเพียงไม่นานแบคโฮก็พาร่างเล็กไปจนถึงที่หมายเขาเดินเข้าไปภายในห้องที่ขณะนี้อยู่ในสภาวะที่เงียบสงบ แบคโฮมองไปรอบๆบริเวณเพื่อหาบางสิ่ง ก่อนจะค่อยๆวางอีกคนลงบนเก้าอี้ตัวยาว


    " โอ๊ย! วางเบาๆก็ได้ "


    " ไหนดูสิ " มือหนาแตะลงทีรอยแดงตรงหน้าผากของอารอนอีกครั้งก่อนจะหันไปเปิดกล่องยาที่เขาเพิ่งเดินไปหยิบมาจากตู้ยา


    " ไม่ต้องยุ่ง นายไม่ต้องเสียเวลากับฉันหรอกกลับไปซ้อมบาสที่นายรักนักหนาเถอะ " น้ำเสียงประชดประชันถูกใช้อีกครั้งแต่สำหรับแบคโฮมันบ่อยจนนับไม่ถ้วนหลังจากเกิดเหตุการณ์นั้น เหตุการณ์ที่ทำให้รักของเขากับอารอนสะบั้นลง


    " ยังไม่หายโกรธกันอีกเหรอ เรื่องวันนั้นผมขอโทษ "


    " ขอโทษเหรอ ลืมวันสำคัญ ปล่อยให้ฉันรอเกือบ 3 ชั่วโมงแล้วนายยังมีหน้ามาบอกว่าขอโทษมันไม่ง่ายไปหน่อยเหรอแบคโฮ ความรู้สึกฉันน่ะ สิ่งที่เสียไปคือความรู้สึกของฉัน " อารอนพูดออกมาทั้งน้ำตาแม้อยากจะกลั้นไว้ขนาดไหนก็ตามเรื่องทุกอย่างที่เคยเกิดขึ้นย้อนกลับมาอีกครั้ง วันสำคัญที่สุดของเขาและแบคโฮวันที่ทั้งสองคนเริ่มใช้คำว่าเราด้วยกันแต่มันกลับดูไม่มีความหมายในสายตาของอีกคนเลย แบคโฮหายไปในวันที่เขาควรจะอยู่ ปล่อยให้คนรักอย่างอารอนนั่งรอเกื่อบ 3 ชั่วโมงโดยไม่มีแม้แต่มิสคอลสักสาย


     สถานการณ์รอบข้างดูเงียบลงอย่างน่ากลัว แบคโฮรู้ดีว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นความผิดของเขาคนเดียว ผิดที่ปล่อยให้คนรักรอเก้อในวันสำคัญโดยที่ตัวเขามัวแต่ซ้อมกีฬาจนละเลยคนสำคัญ ละเลยหัวใจของใครบางคนที่รักเขาที่สุด จนกระทั้งถึงวันที่อารอนทนไม่ไหวและเลือกที่จะบอกลา จึงส่งผลทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนไปทำให้คนที่เคยละเลยต้องมานั่งเสียใจอยุ่คนเดียวเสมอ


    " ฉันขอโทษ " แบคโฮพูดด้วยสีหน้าที่เศร้าส้อยและดูเหมือนว่าฝ่ายอารอนเองก็นิ่งเงียบไปเช่นเดียวกัน

    ความเงียบของทั้งคู่ยิ่งทำให้บรรยากาศน่าอึดอัด แบคโฮจึงตัดสินใจพูดบางอย่างออกไปเพื่อทำลายความเงียบภายในห้อง


    " ฉันสัญญาว่าจะมีเวลาให้นายมากกว่านี้ " แบคโฮเงยหน้ามองอดีตคนรักอย่างมีความหวังพร้อมกับเอื้อมไปกุมมือเล็กที่เริ่มสั่นเทาไว้แน่น


    " ฉันจะเชื่อนายได้ยังไง ว่าจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้นอีก "

     

    " ให้โอกาสฉันสิ แล้วฉันจะทำให้นายเชื่อ "


    อารอนก้มหน้าเงียบเพื่อครุ่นคิดหลากหลายคำถามผุดขึ้นมาในสมอง ตัวเขาจะเสียใจอีกไหมถ้าตกลงเริ่มใหม่ แต่เมื่อคิดย้อนไปตลอดระยะเวลาที่เลิกกันทั้งแบคโฮและตัวอารอนเองก็ไม่ได้มีใครใหม่แม้จะมีคนเข้ามามากมายก็ตาม อารอนใช้เวลาไปกับการคิดเพื่อตัดสินใจอยู่ชั่วขณะหนึ่งโดยมีสายตาของแบคโฮจ้องเขาอยู่ตลอด


     " ได้มั้ยอารอน " แบคโฮบีบมือเล็กแน่นเพื่อเค้นเอาคำตอบ ก่อนจะเผยยิ้มหล่อเมื่อเห็นว่าอารอนพยักหน้ารับเป็นการให้คำตอบ


    อารอนเงยหน้ามองแบคโฮที่ตอนนี้กำลังส่งยิ้มแป้นให้ ใบหน้าหล่อดูมีความสุขขึ้นกว่าเมื่อครู่มากและมันจะผิดมั้ยถ้าอารอนจะคิดเข้าตัวเองว่าทุกอย่างเป็นเพราะเขาที่ทำให้แบคโฮยิ้มได้มากขนาดนี้


    ดีใจจังที่เรากลับมาคบกันอีกครั้ง


    อืม


    " อารอน ไปสนามบาสกัน " พูดจบแบคโฮลุกขึ้นยืนจนเต็มความสูงก่อนจะจับมือเล็กรั้งให้ลุกตามมา


    " ไปทำไมแบคโฮ " อารอนลุกขึ้นตามอย่างว่าง่ายแต่ก็ไม่วายสงสัยกับคำพูดของแบคโฮ ทำไมต้องกลับบไปที่คนเยอะแยะแบบนั้นอีกทั้งๆที่พวกเขาสองเพิ่งเดินจากมาเมื่อไม่นาน


    แบคโฮหันมาส่งยิ้มให้แต่ก็ไม่ได้ตอบคำถามของคนชั่งสงสัยแต่อย่างใดนอกจากเดินจับมืออารอนไปเรื่อยๆจนถึงที่สนามบาส ซึ่งในขณะนั้นเป็นช่วงเวลาของการเว้นวรรคเพื่อเตรียมให้ทีมต่อไปลงแข่ง ร่างหนาไม่รอช้าเขาเดินตรงไปที่กลางสนามบาสพร้อมกับอารอนที่เดินตามไปด้วยสีหน้างุนงงอีกทั้งมีสายตาหลายคู่กำลังจับจ้องก็ยิ่งทำให้อารอนถึงกับประหม่า


    แบคโฮ นายลากฉันมาที่นี้ทำไม


    เดี๋ยวก็รู้แบคโฮขยิบตาให้อารอนและด้วยท่าทางที่น่ารักที่แสดงออกมาทำให้สาวๆหลายคนส่งเสียงกรี๊ดและเสียงนั้นก็ดังขึ้นกว่าเดิมเมื่อร่างหนาจับมือทั้งสองข้างของอารอนขึ้นมาแนบอกพร้อมกับเอ่ยคำพูดที่ทำให้อารอนถึงกับหน้าขึ้นสี


     " ผมรักอารอนน่ะ "


    รักเหมือน อื้มคำพูดต่อไปถูกกลืนหายลงคอเมื่อริมฝีปากเรียวทาบทับลงมากะทันหันโดยที่อารอนไม่ทันได้ตั้งตัว จูบแรกของการเริ่มต้นใหม่ จูบแรกที่เป็นสัญญาว่าจะรักและดูแลคนตรงหน้าตลอดไป


     

    The End

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×