ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 26 ต.ค. 58


    ** โชอาและซอลฮยอน ที่กล่าวถึงในเรื่องคือ โชอาและซอลฮยอนจากวง AOA นะค่ะ **




    เที่ยงแล้วเหรอเนี๊ยแบคโฮหยิบโทรศัพท์เครื่องสวยขึ้นมาดูเวลา ก่อนจะค่อยๆกระพริบตาถี่เพื่อรับแสงแดดอ่อนที่ส่องเข้ามาในห้องกว้าง พร้อมกับกวาดสายตามองไปจนทั่วห้องที่เขาไม่คุ้นเคย

    อืออ เสียงครางในลำคอดังขึ้นอย่างขัดใจพร้อมกับกายบางที่ขยับเล็กน้อยในอ้อมแขนแกร่ง แบคโฮรู้สึกถึงความเคลื่อนไหวก่อนจะก้มมองใบหน้าหวานที่กำลังหลับตาพริ้ม

    สายตาคมยังคงจ้องมองใบหน้าหวาน  แพขนตายาวที่เรียงตัวสวยทำให้คนตรงหน้าดูมีเสน่ห์แม้ยามหลับใหล แบคโฮโน้มหน้าลงไปใกล้หวังจะจุมพิตตรงหน้าผากมนแต่กลับมีเสียงดังขึ้นขัดจังหวะทำให้แบคโฮต้องละความสนใจไปจากคนตัวเล็ก

    มินฮยอนแบคโฮอ่านชื่อปลายสายที่ปรากฏบนหน้าจอแล้วรีบลุกขึ้นหยิบเสื้อผ้าของตัวเองมาสวมใส่ก่อนจะเดินออกไปจากห้อง

     ตึก!  เสียงประตูห้องปิดลงอย่างแผ่วเบา พร้อมกับดวงตาสวยที่ค่อยๆปรือขึ้น มือเล็กวางลงบนเตียงข้างกายสัมผัสได้ถึงไออุ่นของคนที่เพิ่งลุกไปเมื่อครู่  ก่อนจะพยุงกายขึ้นนั่งอย่างยากลำบาก

    อ๊ะ!! เจ็บจังเสียงหวานอุทานออกมาเมื่อรู้สึกถึงความเจ็บปวดที่ช่วงล่าง ทำให้อารอนเผลอนึกย้อนไปถึงเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นทันใดนั้นใบหน้าสวยก็ร้อนผ่าว..แม้เรื่องระหว่างเขาและแบคโฮจะเกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแบคโฮทำให้เขามีความสุขจริงๆ แต่มันคงจะมีความสุขและน่าจดจำกว่านี้ถ้าเขาเป็น คนรัก ของแบคโฮ

    บ้าน่าอารอนนี่นายคิดอะไรอยู่เนี่ยอารอนส่ายหน้ารัวเพื่อไล่ความคิดบ้าๆออกจากสมอง แล้วเอนกายลงนอนบนเตียงต่อด้วยความเหนื่อยล้าทำให้คนตัวเล็กเผลอหลับไปอีกรอบหนึ่ง

    :

    :

    บ้านแกก็ไม่ได้อยู่แถวนี้ทำไมมาโผล่อยู่ที่นี่วะมินฮยอนบ่นทันทีที่มาถึงจุดนัดพบของเขากับเพื่อนตัวโตและดูเหมือนว่าอีกคนยังอยู่อาการสลึมสลือนั่นยิ่งทำให้มินฮยอนถึงกับอารมณ์ฉุน

    เออ เรื่องของชั้นน่าแบคโฮพยายามเลี่ยงที่จะตอบคำถามด้วยการรีบเข้าไปนั่งข้างในรถ แล้วทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น และนั่นก็ยิ่งทำให้มินฮยอนจ้องจับผิดเขามากขึ้น

    กลิ่นเหล้าหึ่งเลย  อย่าบอกนะว่าแกยังไม่ได้กลับบ้านตั้งแต่เมื่อวานมินฮยอนที่นั่งด้านคนขับถึงกับย่นจมูกเมื่อได้มีกลิ่นไม่พึงประสงค์คละคลุ้งอยู่ภายในรถของตัวเอง ก่อนจะหันไปมองหน้าคนต้นเหตุ

     หุบปากไปเลย เมียก็ไม่ใช่บ่นอยู่ได้คนตัวโตกอดอกแน่นพร้อมกับหันไปตวาดใส่มินฮยอนที่ทำตัวไม่ต่างจากผู้หญิงที่คอยจู้จี้อยู่ข้างหูเขาตั้งแต่เจอหน้าจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ยอมหยุดและมีแววว่าจะบ่นเขาต่อไปจนถึงสนามบินเป็นแน่

    :

    สนามบิน

    ชั้นแต่งตัวโอเคยังวะมินแบคโฮหันไปถามมินฮยอนพร้อมกับพยายามจัดแจงเสื้อผ้าของตัวเองให้ดูดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในตอนนี้

    โอเคแล้วว่าแต่แกจะแต่งไปทำเพื่อ(?)ยังไงซะก็ไม่ได้กลบกลิ่นเหล้าแกเลยแบคโฮมินฮยอนมองเพื่อนรักตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ถือว่าดูดีในระดับหนึ่ง ณ ตอนนี้ แต่ก็อดที่จะแซะแกมบ่นไม่ได้ถึงเรื่องกลิ่นเหล้าที่ยังคงติดอยู่บนเสื้อผ้า

    เหอะน่า ขอหล่อไว้ก่อนเรื่องกลิ่นค่อยว่ากัน

    ในระหว่างที่ทั้งสองคนยังคงยืนคุยกันด้วยท่าทีที่ดูจะจริงจัง(?)โดยไม่ได้สังเกตว่ามีใครบางคนกำลังตรงเข้าเดินมาหา เรียวขาสวยก้าวเดินมาอย่างเฉิดฉาย พร้อมกับบุคลิกหน้าตาที่ทำให้ใครๆหลายคนต้องเหลียวมอง ปากอิ่มและใบหน้าสวยถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางชั้นดีและรวมถึงเครื่องแต่งกายแบรนด์เนมทุกชิ้นที่กายบางสวมใส่จึงทำให้เธอยิ่งโดดเด่นมากขึ้น

    เฮโหล หนุ่มๆ เสียงทักทายจากสาวเจ้าทำให้ทั้งมินฮยอนและแบคโฮต้องหันไปมองเป็นตาเดียว

    พี่โชอาคนสวย คิดถึงพี่จังครับแบคโฮยิ้มพร้อมกับเดินเข้าไปกอดหญิงสาวด้วยความคิดถึงก่อนจะหยอดคำหวานให้สาวในอ้อมแขนเขินเล่น

    ยังปากหวานเหมือนเดิมเลยนะแบคโฮมือเล็กหยิกแก้มสากด้วยความหมั่นเขี้ยว แล้วอมยิ้มเมื่อเห็นท่าทางขี้อ้อนของพ่อเสือขาว

    ดอกไม้สำหรับคนสวยครับพี่โชอามินฮยอนยื่นดอกไม้ช่อโตที่เขาเตรียมมามอบให้โชอาเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาเกาหลีอีกครั้งหลังจากไปอยู่ต่างประเทศมาหลายปี

    ให้คนข้างหลังพี่ดีกว่ามั้ยจ๊ะโชอากระซิบบอกพร้อมรอยยิ้มกรุ้มกริ่มที่ทำให้มินฮยอนยิ่งสงสัย แต่แล้วทุกอย่างก็กระจ่างเมื่อทั้งสามคนหันไปมองคนที่เพิ่งเดินมาพร้อมกับสีหน้าบึ้งตึงดวงตาสวยกวาดมองไปที่ทั้งสามคน ก่อนจะไปหยุดตรงมินฮยอนที่ยังคงทำหน้าประหลาดใจกับการปรากฎตัวของเธอ

    ทำไมค่ะมินฮยอน ตกใจมากเหรอที่ซอลกลับมาด้วยซอลฮยอนสาวหน้าตาจิ้มลิ้มน้องสาวของโชอาที่เพิ่งเดินมาทักทายคนตรงหน้าด้วยน้ำเสียงที่ประชดประชันเพื่อเป็นการสื่อให้อีกคนรู้ว่าตอนนี้เธอกำลังไม่พอใจเป็นอย่างมาก

    เมื่อเห็นทีท่าไม่ค่อยดีมินฮยอนจึงรีบเข้าไปงอนง้อเพื่อนผู้หญิงคนสนิทที่ยืนปั้นหน้างอกอดอกมองเขาอย่างเอาเรื่อง

    ป่าวครับ ไม่ใช่แบบนั้นนะซอลฮยอนมือหนาโอบไหล่เล็กเข้ามาชิดตัวอย่างถือวิสาสะพลางส่งสายตาอ้อนเหมือนลูกแมวหมายให้อีกคนหายโกรธ แต่กลับโดนปัดมือออกอย่างไม่ใยดี

    ไม่ใช่ได้ไง ก็เห็นอยู่

    อะไรกันคู่นี้ กลับมาก็งอนเลยเหรอครับคุณหนูซอลฮยอนคนสวยแบคโฮเอ่ยแซวร่างบางข้างๆที่ยืนพองแก้มปั้นหน้าบึ้งใส่เพื่อนรักของเขา

    ก็ดูเพื่อนนายสิแบคโฮ ทำหน้ายังกับไม่อยากให้ซอลกลับมางั้นแหละ

    มินฮยอนเขาก็ตกใจบ้างสิ ก็ซอลเล่นกลับมาไม่บอกล่วงหน้า

    ใช่สิ เป็นเพื่อนกันก็ต้องเข้าข้างกันอยู่แล้วนี่ซอลฮยอนหันมาแว๊ดใส่แบคโฮก่อนจะเดินเชิดหน้าไปปล่อยให้คนตัวโตยืนทำหน้างงอยู่กลางสนามบิน

    เป็นงั้นไป เฮ้อ คนดีอย่างเราไม่มีที่อยู่จริงๆแบคโฮพึมพำกับตัวเองก่อนจะรีบเดินตามมินฮยอนที่เดินนำหน้าไปได้ไม่ไกล

    เคลียร์ด่วนเลยไอ้มิน ชั้นไม่อยากโดนลูกหลงแบคโฮพูดขึ้นทันทีเมื่อเดินมาถึงรถคันหรู ขณะเดียวกันที่มินฮยอนกำลังยกกระเป๋าไว้ข้างหลังรถด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดีนัก

    ช่วยหน่อยดิแบคโฮมินฮยอนพูดพลางถอนหายใจเฮือกใหญ่

    แกทำให้เขางอน แกก็ง้อเองดิวะ

    นะแบคโฮเพื่อนรัก นะขอร้องร่างสูงกอดคอเพื่อนรักพลางส่งสายตาอ้อนวอนสุดชีวิตเท่าที่คนอย่าง ฮวัง มินฮยอน จะทำได้และก็เป็นไปตามที่คิดเมื่อแบคโฮยอมตบปากรับคำ

    โอเคๆ เดี๋ยวชั้นช่วยแกก็ได้

    ทันทีที่ตอบตกลงแบคโฮก็ดำเนินการตามคำร้องขอโดยรีบเดินไปหาสาวเจ้าคู่กรณีของมินฮยอนที่ยืนหน้าบึ้งตึงอยู่ข้างประตูรถ

     ซอลฮยอน คุณหนูซอลฮยอนคร้าบ

    หือ มีอะไรมิทราบเจ้าของชื่อหันมามองด้วยความสงสัยแต่ก็ไม่วายวางมาดคุณหนูผู้เย่อหยิ่ง

    เย็นนี้ไปกินข้าวกันนะแบคโฮพูดด้วยสีหน้ายิ้มแย้มซึ่งสร้างความประหลาดใจให้แก่คนที่ยืนฟังอยู่ไม่น้อย

    กินข้าว(?) พวกนายจะมาไม้ไหนอีกคิ้วสวยขมวดเข้าหากันอย่างสงสัยพร้อมกับสายตาคมจ้องจับพิรุธ

    ก็มินฮยอนอยากขอโทษซอลฮยอนเรื่องเมื่อกี้ไงใช่มั้ยมินแบคโฮหันไปพยักเพยิดให้มินฮยอนที่ยืนอยู่ข้างหลังเพื่อขอแรงสนับสนุน

    อื้ม เดี๋ยวผมพาไปเลี้ยงข้าวเย็นนี้ ตกลงมั้ยมินฮยอนพยักหน้ารับอย่างรู้งาน

    อืมมมม  ก็ได้ค่ะซอลฮยอนตอบตกลงทำให้ทั้งมินฮยอนและแบคโฮต่างใจชื้นขึ้นมาราวกับว่ารอดตายจากสนามรบ

    พี่โชอาไปด้วยกันนะครับมินฮยอนรีบเอ่ยปากชวน

    พี่เหรอ?  ขอบายดีกว่าจ้ะพี่เหนื่อยโชอาที่กำลังยืนก้มหน้าก้มตาจิ้มจอสี่เหลี่ยมอย่างตั้งใจเงยหน้าขึ้นมองมินฮยอนพร้อมกับบอกปฎิเสธ

    เสียดายจังมินฮยอนมุ่ยหน้าอย่างผิดหวัง เมื่อได้ยินคำตอบจากพี่สาวคนสวย

    ไว้โอกาสหน้าหล่ะกันนะมินฮยอนโชอาหยิกแก้มนิ่มของร่างสูงด้วยความหมั่นเขี้ยวจนอีกคนยิ้มน้อยๆก่อนจะขึ้นรถเตรียมกลับบ้าน

    แล้วชั้นอ่ะมินฮยอนแบคโฮที่ยืนดูสถานการณ์อยู่พูดขึ้นพร้อมกับชี้ตัวเอง

    ก็ไปดิ

    ฮะฮ่า ได้กินฟรีอีกแล้วเรา!!” แบคโฮยิ้มดีใจก่อนจะเข้าไปนั่งในรถเพื่อจะได้ออกเดินทางไปยังบ้านของทั้งสองสาว

    ใช้เวลาเพียงไม่นานรถคันหรูก็ขับเข้ามาจอดหน้าบ้านหลังใหญ่ ที่มีคนรับใช้ยืนรอรับอยู่หน้าประตูบ้านอย่างพร้อมเพรียง

    ขอบคุณนะค่ะมิน แล้วเจอกันตอนเย็นนะ  ซอลฮยอนเอ่ยพร้อมรอยยิ้มภายหลังลงจากรถ

    ครับซอลฮยอน

     

     

    ปล.ไรต์กราบขอโทษและขอขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นมากๆเลยนะค่ะ ตอนแรกก็กลัวเหมือนกันว่าจะไม่มีใครติดตาม

    แต่เห็นคอมเม้นแล้วใจชื้นขึ้นเยอะเลยค่ะ ขอบคุณนะค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×