ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 59


    เช้าที่สดใสในวันหยุด แสงแดดสีทองส่องตัดกับใบไม้เขียวขจีช่างดูร่มรื่นขายาวของร่างสูงเจ้าของบ้านเดินรับอากาศบริสุทธิ์ยามเช้าในสวนอย่างสบายใจ หลังจากเมื่อยล้าจากการทำงานเมื่อวานจนดึก ซึ่งต้นเหตุที่ทำให้มินฮยอนต้องทำงานเองทั้งหมดก็มาจากเพื่อนตัวดีของเขาที่ลากเลขาคนเก่งอย่าง ควัก อารอน ไป

     

    มินฮยอนมองไปยังรถที่จอดอยู่หน้าด้วยความแปลกใจก่อนจะเดินผ่านไปใกล้ๆเพื่อสังเกต ป้ายูนาที่กำลังเดินมาทางเดียวกับที่ร่างสูงยืนอยู่ในมือยกถาดที่มีน้ำผลไม้และของว่างแสนอร่อยวางเต็มพื้นที่

    คุณมินฮยอนตื่นเช้าจังเลยน่ะค่ะ ^^ แม่บ้านยิ้มละมุนให้แก่ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย

     

    ครับ ใครมาเหรอครับป้า   มินฮยอนถามด้วยความสงสัย ก่อนจะหันไปมองรถคันสวยที่จอดอยู่อีกครั้ง


    อ่อ เพื่อนของคุณเร็นนะค่ะ


    อ่อครับนั่นของว่างที่จะยกไปให้ใช่มั้ยครับ มินฮยอนพยักหน้ารับ ก่อนจะเหลือบไปมองถาดของว่างพลางยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัยแอบแฝง


    ค่ะ คุณมินฮยอนจะรับด้วยมั้ยค่ะเดี๋ยวป้าจะได้ให้เด็กเตรียมให้


    ไม่เป็นไรครับเอ่อ ป้าครับเดี๋ยวผมยกไปให้เร็นเองดีกว่าน่ะ  เหมือนการกระทำจะไปพร้อมกับความคิด มินฮยอนยกถาดของว่างมาจากมือป้ายูนาทันทีโดยไม่รอฟังคำตอบใดๆ

     ร่างสูงเร่งฝีเท้าย่ำไปตามทางเดินบนสนามหญ้าอย่างไม่รอช้า….ก่อนจะมาชะงักหยุดนิ่งมองเหตุการณ์ตรงหน้าซึ่งทำให้เขาถึงกับอารมณ์ฉุน


    เร็นทำไมเมื่อวานไม่ไปทำงาน...ไม่สบายรึป่าว หนุ่มผมทองเอ่ยพร้อมกับเอื้อมมืออุ่นๆไปแตะหน้าผากคนตัวเล็กตรงหน้าเบาๆด้วยความเป็นห่วง


    นิดหน่อยนะ


    แล้วกินยารึยัง ให้ผมพาไปหาหมอมั้ย


    ไม่เป็นไรหรอก  เจอาร์ก็น่าจะรู้ว่าเร็นน่ะถึกแค่ไหน   เร็นยิ้มร่าก่อนจะยกแขนทั้งสองข้างขึ้นโชว์ความแข็งแรงของตัวเองที่มีอยู่น้อยนิด


    ใช่..เร็นน่ะถึก อึด แล้วก็แรงดี เสียงประโยคสุดท้ายจบลงใกล้ๆหูคนตัวเล็กพร้อมกับลมหายใจที่รดต้นคอขาวทำให้เร็นถึงกับสะดุ้ง


    มินฮยอน..สวัสดีครับ  


    มาแต่เช้าเลยน่ะเจอาร์ มินฮยอนวางถาดของว่างลงบนโต๊ะพร้อมกับนั่งลงข้างๆร่างเล็กที่สีหน้าดูไม่ค่อยจะเป็นมิตรสักเท่าไร


    อ่า ผมเป็นห่วงเร็นนะเมื่อวานเขาไม่ได้ไปทำงาน เจอาร์หันมายิ้มให้เร็นอย่างห่วงใย พร้อมกับเอื้อมมากุมมือเล็กไว้อย่างอ่อนโยน


    จริงสิ!!  ลืมซะสนิทเลย ขอโทษที่ไม่ได้โทรไปลางานให้ " มินฮยอนพูดโพล่งขึ้นขัดจังหวะคนทั้งคู่ ที่ดูเหมือนว่าจะหวานเกินหน้าเกินตาไปหน่อย


    ไม่เป็นไรหรอก..ฮะ  เร็นไม่อยากรบกวน เร็นมองหน้าร่างสูงที่นั่งอยู่ข้างกายด้วยสายตาที่เย็นชาต่างกับสายตาที่มองเจอาร์เมื่อครู่  และนั่นก็เป็นเหตุชนวนเล็กๆที่ทำให้มินฮยอนเริ่มไม่ค่อยพอใจ


    รบกงรบกวนอะไรกัน  เราเป็นคนในครอบครัวเดียวกันน่ะ มินฮยอนยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ให้ก่อนที่มือหนาของเขาจะค่อยๆลูบไล้ไปตามต้นขาขาวของเร็นช้าๆ
     

    ฮะ! เร็นรีบปัดมือปลาหมึกออกจากต้นขาขาวอย่างไว พร้อมกับขยับขาหนีห่างจากมินฮยอนที่กำลังส่งยิ้มให้อย่างสะใจ


    เห็นมินฮยอนเป็นห่วงเร็นแบบนี้ ผมก็สบายใจ


    อื้ม ถ้าสบายใจก็กลับได้แล้วใช่มั้ย


    อย่าเสียมารยาทกับเพื่อนเร็นน่ะ


    ป่าวน่ะ  ฉันแค่อยากให้นาย….นอน..พัก


    ผมว่ามินฮยอนเขาก็พูดถูกน่ะ เร็นไปพักเถอะ เจอาร์พูดเสริมอย่างเห็นด้วย


    ให้เร็นไปส่งเจอาร์ที่รถน่ะ มือเล็กเกาะแขนเจอาร์อย่างรู้งาน พลางส่งสายตาออดอ้อนโดยไม่แคร์สายตาใครบางคนที่กำลังนั่งมองอยู่


    อ่า..ได้สิ เจอาร์พยักหน้ารับเบาๆ ก่อนจะลุกขึ้นยืนจนเต็มความสูง แล้วหันไปบอกลาร่างสูงเจ้าของบ้านอย่างนอบน้อม


    งั้นผมขอตัวกลับก่อนน่ะครับ


    เชิญ อ้อ ชั้นไม่เดินไปส่งนะมินฮยอนผายมือ พร้อมสีหน้าที่ยียวนกวนประสาท


    ครับ ไม่เป็นไร เพราะผมมีเจ้าตัวแสบเดินไปส่งแล้วใบหน้าหล่อยิ้มร่า พร้อมกับเอื้อมมือไปโยกศีรษะเล็กเบาๆด้วยความเอ็นดู


    งืออออ  ใครแสบ!! พูดให้ดีๆน่ะ เร็นหันมามองควับพลางทำแก้มป่องใส่

              เร็นและเจอาร์เดินพูดคุยหยอกล้อกันอย่างสนิทสนมไปตลอดทางจนถึงหน้าบ้าน

     ขับรถกลับดีๆน่ะ เจอาร์


    ครับผม   เร็นก็ดูแลตัวเองด้วยน่ะรู้มั้ย เจอาร์ว่าพลางมองอย่างห่วงๆ  


    รับทราบฮะ เร็นรับปากพร้อมส่งรอยยิ้มทะเล้นให้ เมื่อเห็นเช่นนั้นเจอาร์ก็อดไม่ได้ที่จะขยี้หัวอีกคนเบาๆหนึ่งที   ก่อนที่รถมอร์เตอร์ไซต์คันสวยจะถูกขับผ่านหน้าออกไปจนพ้นประตูบ้าน


       เมื่อไร้เงารถที่ขับออกไป เร็นก็หันหลังเพื่อเดินกลับเข้าบ้าน  แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ง่ายอย่างที่คิด ตาคมทอดมองร่างสูงที่ยืนจ้องเขม่งด้วยท่าทีที่ไม่พอใจอยู่ที่หน้าประตูบ้าน  เร็นเลือกที่จะเดินเลี่ยงไปทางสนามหญ้าเพื่อหลีกการเจอหน้ามินฮยอนในตอนนี้เพราะเขารู้ดีว่าอันตรายต้องมาเยือนถ้าหากยังยืนอยู่ตรงนี้ต่อไป


    มานี่!!! “ มินฮยอนกระชากต้นแขนเล็กอย่างแรง  ก่อนจะลากอีกคนให้เดินตามขึ้นไปบนห้อง


    โอ๊ย!!  ปล่อยน่ะมินฮยอน ร่างเล็กพยายามสะบัดแขนตัวเองเพื่อหวังจะหลุดจากการเกาะกุมของมินฮยอนที่ในตอนนี้ไม่ได้ต่างจากโจรโรคจิตเลยแม้แต่น้อย


    อย่าสะดีดสะดิ้งนักได้มั้ยมินฮยอนหันมาตวาดใส่อย่างอารมณ์เสีย


    อ๊ะ! เจ็บน่ะเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดเมื่อโดนลากเข้ามาผ่านประตูห้องนอนและถูกเหวี่ยงไปบนเตียง  ก่อนจะตามมาด้วยร่างมินฮยอนที่ขึ้นคร่อมทันที


    เจ็บสิดีจะได้จำ….ว่าคราวหลังอย่าริลองดีกับชั้นอีกมือหนาตรึงข้อมือเล็กกดไว้กับเตียง สายตาคมมองสำรวจร่างสวยอย่างพินิจก่อนจะยกยิ้มร้าย


    จะทำอะไร!  ปล่อยน่ะ  


    ฮึ!!!  ชั้นไม่ได้พิศวาสอะไรนายนักหรอก อย่าสำคัญตัวเองผิดหน่อยเลยน่ะ ชเว  มินกิ….อย่างนายก็เป็นได้แค่ ของเล่น แก้เครียดเท่านั้นแหละ มินฮยอนผละออกมายืนแสยะยิ้มพลางมองร่างเล็กที่นอนมองหน้าเขาด้วยสายตาที่สั่นไหว


    เสแสร้ง ทุกอย่างเป็นแค่การแสดง  

    แสดงเพื่อตบตา แสดงเพื่อทำให้เขาใจอ่อน


    …..แต่ ฮวัง   มินฮยอนคนนี้ไม่มีทางที่จะหลงเชื่ออีก



    “……………..”


    ของเล่น แค่ของเล่นแก้เครียดคำพูดตอกย้ำจิตใจที่ทำให้คนฟังอย่างเร็นถึงกับปวดใจ  

    ทุกคำพูดทุกประโยคหวานที่เคยได้ยินในแต่ละค่ำคืน เป็นเพียงแค่ลมปากที่พ่นออกมาเพื่อหวังแค่เรื่องเซ็กส์เท่านั้น

     

    ปีตุลรอจีมยอน นัล บวา จุลกา บวา~~ 


    มาถึงแล้วเหรอครับพี่โชอา

     

     

    ...................................................................................................................................................

     

    ปย๊งงงง!!!  โชอาคือใคร ใครคือโชอา แล้วเธอคนนี้เข้ามามีบทบาทอะไร ลีดเดอร์ที่น่ารักช่วยติดตามต่อไปด้วยน่ะค่ะ

    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×