ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #16 : Chapter 15

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 59



    ภายหลังการประชุมที่แสนตึงเครียดเสร็จสิ้นลง มินฮยอนเดินกลับเข้ามาในห้องทำงานด้วยความเหนื่อยล้าก่อนจะนั่งลงบนเก้าอี้ประจำแล้วหยิบโทรศัพท์เครื่องสวยออกมาจากกระเป๋า นิ้วเรียวสไลด์หน้าจอด้วยความเคยชินก่อนจะปรากฏรูปของใครบางคนบนหน้าจอ ใครบางคนที่ทำให้เขาทั้งรักทั้งโกรธในเวลาเดียวกัน

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นเรียกสติให้มินฮยอนหลุดจากภวังค์ก่อนจะรีบเก็บโทรศัพท์ในกระเป๋าสูทเช่นเดิม

    เชิญครับ

    ไม่ทราบว่าท่านประธานว่างรึป่าวครับเจสันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับรอยยิ้ม

    พี่เจสันเชิญนั่งก่อนครับ มินฮยอนลุกขึ้นพร้อมกับผายมือให้อีกฝ่ายพี่มีอะไรรึป่าว

    พี่มีเรื่องรบกวนมินฮยอนหน่อยคือพี่อยากได้อารอนมาช่วยงานในระหว่างที่แบคโฮยังไม่เข้ามา เจสันไม่อ้อมค้อมให้เสียเวลาซึ่งเขาบอกถึงจุดประสงค์ของตัวเองที่จะต้องการตัวอารอนไปเป็นเลขาและนั่นกลับทำให้มินฮยอนถึงอึ้งไปครู่หนึ่งเพราะนิสัยของเจสันเป็นคนพูดตรงก็จริงแต่การที่ออกตัวขอเลขาของเขาเพียงแค่ได้เจอกันไม่ถึงวันนั้นต้องมีบางอย่างแอบแฝงเป็นแน่

    อารอนนะเหรอครับ มินฮยอนถามย้ำอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ

    ใช่ พี่รู้ว่ามันตัดสินใจยากแต่ก็หวังว่านายคงจะเห็นใจเด็กใหม่อย่างพี่

    ครับผมตกลง มินฮยอนตบปากรับคำอย่างว่าง่ายแม้จะมีข้อกังขากับเหตุผลของเจสันอยู่ก็ตาม แต่ในเมื่อพี่ที่เคารพของเขาเอ่ยปากขอขนาดนี้ถ้าจะขัดคงจะดูไม่ดีสักเท่าไหร่

    ขอบใจมากนะมินฮยอน  เจสันยิ้มร่าก่อนจะพูดต่อ  งั้นพี่ขอตัวก่อนนะ เจสันลุกขึ้นเดินออกไปอย่างอารมณ์ดีและอาการกลับยิ่งสร้างความสงสัยให้มินฮยอนเป็นอย่างมากแต่นั่นก็คงไม่สำคัญเท่าแจ้งเตือนในโทรศัพท์ที่แสดงขึ้นมาบนหน้าจอว่าในวันนี้เขามีนัดสำคัญที่ต้องไปเจอ

    +

    +

    +

     

    เฮ้อออออ ไป ไม่ไป ไปหรือไม่ไปดีเนี่ย เร็นนั่งหน้ามุ่ยอยู่ตรงโต๊ะทำงานพลางถอนหายใจแล้วบ่นพึมพำกับตัวเองในเรื่องที่เจ้าตัวก็ยังคิดไม่ตก ก่อนที่เสียงแจ้งเตือนไลน์จะดังขึ้นพร้อมกับข้อความที่ส่งมา

    ลางานครึ่งวันซะเดี๋ยวชั้นจะไปรับ

    จอมเผด็จการ เร็นเบะปากทันทีที่เห็นชื่อไลน์ก่อนจะวางโทรศัพท์ลงบนโต๊ะ

    บ่นอะไรคนเดียวเหรอครับเร็น เสียงกระซิบข้างหูทำให้เจ้าของถึงกับสะดุ้ง ก่อนจะรีบหันขวับไปมอง

    เจอาร์!! ตกใจหมดเลยเข้ามาไม่ให้ซุ่มไม่ให้เสียง เร็นเอ็ดอย่างไม่จริงจังนักก่อนจะหลุดขำกับท่าทางที่เจอาร์แสดงออกมา

    ฝ่ายเจอาร์เมื่อไดด้ยินเช่นนั้นก็รีบถอยออกไปหนึ่งก้าวก่อนที่มือหนาจะเคาะลงบนโต๊ะเป็นการให้เสียงถึงการมาของตัวเองตามที่อีกคนเอ็ดไว้

    ก๊อก!! ก๊อก!!

    อะ ให้ซุ่มให้เสียงแล้ว

    ตลกแล้วเจอาร์เร็นยิ้มน้อยๆพลางตีแขนแกร่งเบาๆ

    ตลกก็ดีสิเร็นจะได้เลิกทำหน้าเครียดแบบนี้สักที เจอาร์จับมือเล็กไว้กับตัวก่อนจะเอื้อมมือไปยีผมอีกคนเล่น

    งือออออ เจอาร์

    เสียงแจ้งเตือนไลน์ดังขึ้นอีกครั้งพร้อมกับชื่อเดิมและข้อความใหม่ที่ทำให้เจ้าของโทรศัพท์ถึงกับตาลุกวาว

    ชั้นอยู่หน้าออฟฟิตนายแล้ว

    ทันทีที่ได้อ่านข้อความเร็นพลันต้องรีบลุกขึ้นไปดูที่หน้าต่างของออฟฟิตก่อนจะพบว่ารถสีดำคันที่แสนคุ้นตาจอดอยู่ตรงบริเวณหน้าตึกของเขาจริงๆ

    ขับรถรึหายตัวมาเนี่ย

    นั่นมินฮยอน เขามาที่นี่ทำไมเหรอเร็น เจอาร์ที่เดินตามเร็นมาพูดขึ้นพลางมองชายร่างสูงที่กำลังลงมาจากรถ

    อย่าไปสนใจเลย พวกว่างงานก็งี้แหละชอบทำตัวลอยไปลอยมา เร็นพูดก่อนจะจับแขนอีกคนแล้วเดินกลับไปที่โต๊ะทำงาน

    ฝ่ายมินฮยอนมินฮยอนที่ลงจากรถและทันเห็นภาพที่ทำให้หัวใจของเขากระตุก ภาพที่เร็นจับมือใครคนอื่นและเลือกที่จะเพิกเฉยต่อการมาของเขา ร่างสูงที่อารมณ์เริ่มคุกรุ่นก้มหน้ากดโทรศัพท์อีกครั้ง

    ทำไมยังไม่ลงมา ชั้นรอนานแล้วนะ

    และผลที่ได้รับกลับยิ่งทำให้มินฮยอนความอดทนขาดผึ่งเพราะนอกจากอีกฝ่ายจะไม่ตอบแล้วยังปล่อยให้เขายืนรออยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ด้วยความโมโหทั้งการถูกเมินและภาพที่เห็นก่อนหน้านี้ทำให้มินฮยอนตัดสินใจเดินเข้าไปตามเร็นด้วยตัวเอง

    จะเล่นสงครามประสาทกับชั้นรึไง ชเว เร็น!!”  เสียงโวยวายของมินฮยอนทำให้พนักงานคนอื่นๆที่อยู่ในออฟฟิตต่างพากันมองเป็นตาเดียวด้วยความสงสัย

    มินฮยอน เร็นเงยหน้ามองเจ้าของเสียงที่สีหน้าบ่งบอกถึงอารมณ์ ก่อนจะเป็นฝ่ายที่หลบตาร่างสูงที่กำลังจ้องเขม็ง

     “มานี่มินฮยอนออกคำสั่งพร้อมกระชากแขนเล็กให้ลุกขึ้นจนอีกฝ่ายต้องนิ่วหน้า

    ปล่อยนะมินฮยอน ชั้นเจ็บเร็นพยายามออกแรงสะบัดเพื่อให้หลุดจากการเกาะกุมของอีกคนแต่กลับโดนมือหนาออกแรงบีบแน่นขึ้นพร้อมกับกระชากเข้าหาตัว

    เจอาร์ที่ยืนอยู่ทนดูไม่ได้กับการกระทำของมินฮยอนจนต้องรีบเข้าไปห้ามพร้อมกับยื้อข้อมือเล็กไว้

    เร็นเขาไม่ได้เต็มใจจะไปด้วย ผมว่าคุณควรปล่อยนะมินฮยอน

    ไม่เต็มใจงั้นเหรอ บอกเขาไปสิเร็นว่านายเต็มใจจะไปกับชั้นรึป่าว มินฮยอนแสยะยิ้มให้เจอาร์ก่อนจะหันไปพูดกับคนตัวเล็กที่ยืนอยู่ข้างๆด้วยสีหน้าที่ลังเล

    ตอบดีๆนะ  ไม่งั้นเรื่องนั้นได้รู้กันทั้งออฟฟิตแน่ มินฮยอนกระซิบบอกก่อนจะค่อยๆคลายมืออกจากต้นแขนเล็กที่เริ่มมีรอยแดงเพราะแรงบีบ

    เต็มใจ เร็นเต็มใจเร็นตอบพร้อมเขยิบเข้ามาใกล้มินฮยอนก่อนจะค่อยๆแกะมือของเจอาร์ออก

    ขอโทษนะเจอาร์

    เร็น เจอาร์ได้แต่มองด้วยความสงสัยทั้งๆที่อาการแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเร็นไม่เต็มใจเลยสักนิดแต่ทำไมคำตอบถึงกลายเป็นแบบนี้ไปได้

    ได้ยินชัดนะ คิม เจอาร์ มินฮยอนพูดย้ำพลางยิ้มเยาะอย่างผู้ชนะ พร้อมกับปล่อยมือจากต้นแขนเล็กแล้วเปลี่ยนมาเป็นโอบเอวบางแทนก่อนจะพาคนตัวเล็กเดินออกจากออฟฟิตไปท่ามกลางสายตานับสิบคู่ที่กำลังจ้องมองพวกเขาอยู่

    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×