ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #14 : Chapter 13

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 59


    It’s alrigth girl กอมอึน กาซีดอมบุลรี

    ร่างบางในชุดนอนตัวโปรดเดินฮัมเพลงออกมาจากห้องน้ำพลางใช้ผ้าขนหนูผืนเล็กเช็ดผมสวยที่เพิ่งสระมาหมาดๆ ก่อนริมฝีปากจะปิดสนิทแล้วหันไปมองหน้าจอโน๊ตบุ๊คที่แจ้งเตือนว่ากำลังมีสายตรงมาหา

    หวัดดีเร็น น้ำเสียงที่คุ้นหูดังขึ้นพร้อมกับใบหน้าหล่อที่คุ้นเคยปรากฏบนหน้าจอในทันที

    อื้ม ว่าไงเจอาร์ เร็นส่งยิ้มให้ก่อนจะยกโน๊ตบุ๊คเครื่องโปรดไปวางบนเตียง

    (คิดถึง)

    เจอกันทุกวันยังคิดถึงเร็นอีกเหรอ

    (ใช่ ไม่เจอแค่ 5 นาทีก็คิดถึงแล้ว)

    ฝ่ายเร็นเมื่อได้ฟังเช่นนั้นถึงกับเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะยกมือขึ้นปิดปากหาวแล้วขยี้ตาคู่สวย

    เร็นง่วงแล้วเหรอ เจอาร์เมื่อได้เห็นท่าทางน่าเอ็นดูอย่างนั้นก็อดที่จะถามไม่ได้

    นิดหน่อยนะ

    (ไม่นิดแล้วหล่ะมั้งหาวดังซะขนาดนี้)

    เกลียดจริงๆเลยคนรู้ทันเนี๊ย

    (การรู้ทันก็แสดงว่าผมรู้ใจเร็นไง) เจอาร์พูดติดตลก

    ก็นั่นสิเนอะ เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วก็ต้องรู้ใจกันเป็นธรรมดา

    (เร็น….คือเราสองคน….)

    เร็นง่วงแล้วอ่าเจอาร์   ขอนอนก่อนได้มั้ย เร็นพูดตัดบทพลางขยี้ตาของตัวเองที่เริ่มจะปรือเต็มที

    ฝ่ายเจอาร์ก็ไม่ได้คัดค้านเพราะไม่อยากจะรบกวนเวลาการนอนของคนตัวเล็ก

    (ครับฝันดีนะเร็นพรุ่งนี้เจอกัน)

    ทันทีที่เจอาร์วางสายไปเร็นก็ได้แต่ถอนหายใจ เพราะใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่าอีกต้องการจะสื่ออะไรเพียงแต่สำหรับเร็นแล้วเจอาร์เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด

    ขอโทษนะเจอาร์

    มินฮยอนที่เพิ่งกลับมาถึงบ้านเดินขึ้นบันไดมายังชั้นสองโดยเดินผ่านหน้าห้องของเร็นที่แสงไฟเพิ่งดับลง ฝีเท้าหยุดชะงักพลางหันมองไปทางประตูห้องบานใหญ่พลางครุ่นคิดบางอย่าง ก่อนจะเดินผ่านไป

    คลิ๊ก เสียงปลดล็อคประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างสูงที่ค่อยย่างก้าวเข้ามาอย่างระแวดระวัง โดยจุดมุ่งหมายคือเตียงกว้างที่มีร่างของเร็นกำลังหลับใหลอยู่อย่างสบาย

    อือออ เสียงครางดังในลำคออย่างขัดใจเมื่อรู้สึกถึงสัมผัสอุ่นบริเวณเอวของตัวเองก่อนจะค่อยๆรัดแน่นขึ้นเรื่อยๆจนเจ้าของร่างต้องรีบเอื้อมมือไปเปิดโคมไฟแล้วหันไปมอง

    มินฮยอน นายเข้ามาได้ไง ทันทีที่ได้เห็นหน้าและด้วยความตกใจทำให้เร็นต้องรีบถอยออกห่างจนชนหัวเตียง

    มินฮยอนที่เห็นท่าทางตกใจของอีกฝ่ายถึงกับถอนหายใจก่อนยันตัวขึ้นนั่งพร้อมกับยื่นมือไปแตะปากอีกฝ่ายเพื่อตัดบทไม่ให้เร็นได้ถามอะไรเขาต่อ

    อย่าเอะอะไปสิ เกรงใจคนอื่นเขา

    นายเมามานี่เร็นรีบปัดมือมินฮยอนออกเมื่อได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากตัวของร่างสูง ก่อนจะออกปากไล่อย่างไม่รอช้า

    ออกไปนะ

    จะให้ออกไปไหนมันดึกแล้วมินฮยอนทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอีกครั้งราวกับเป็นเจ้าของห้องก่อนจะหันไปมองร่างบางที่นั่งจนเกือบติดขอบเตียง

    มานอนนี่มามินฮยอนพูดพร้อมกับตบที่นอนข้างๆ

    ไม่!!!!!”

    เฮ้อออ  นายนี่มันดื้อจริงๆบอกให้มานอนก็มานอนสิ มินฮยอนพูดพร้อมกับจับข้อมือเล็กไว้แล้วลากลงมานอนข้างๆก่อนจะเปลี่ยนเป็นกอดเอวบางไว้แนบกาย

    ปล่อยนะมินฮยอน ปล่อยเร็นใช้มือข้างที่ว่างรัวทุบอกแกร่งไม่ยั้งแต่เหมือนจะไม่เป็นผลเมื่ออ้อมแขนของมินฮยอนกลับรัดแน่นขึ้นกว่าเดิม

    กอด!!  แค่นอนกอดจะไม่ทำอะไรนอกจากนี้แต่ถ้านายยังดิ้นชั้นอาจจะเปลี่ยนใจ สิ้นเสียงประโยคสุดท้ายความเคลื่อนไหวในอ้อมแขนก็หยุดลงพร้อมกับสายตาหวานที่เงยมองเจ้าของอ้อมกอด

    ก็แค่นี้แหละ  นอนได้แล้ว มินฮยอนก้มมองพร้อมกับคลายอ้อมแขนเป็นกอดไว้อย่างหลวมๆ

    จะทำอะไร ไหนบอกว่าแค่กอดไง เร็นรีบยกแขนขึ้นป้องกันตัวเมื่อจู่ๆร่างสูงพลิกตัวคร่อมตัวเองไว้

    จะปิดไฟ  ไม่งั้นชั้นนอนไม่หลับ มินฮยอนพูดด้วยระยะของใบหน้าที่ห่างกันไม่ถึงคืบ ก่อนจะเอื้อมไปปิดโคมไฟบริเวณหัวเตียงฝั่งที่เร็นนอนอยู่

    นอนได้แล้ว มินฮยอนกลับมานอนที่เดิมพร้อมกับกระชับกอดอีกครั้ง ก่อนที่อีกฝ่ายจะพลิกตัวนอนหันหลังให้

    ภายในห้องตกอยู่ในสภาวะเงียบสงัดแต่ดวงตาคมกลับยังฉายแสงอยู่ในความมืด มินฮยอนที่กำลังนอนมองหลังของร่างบางอย่างเงียบๆพลางนึกย้อนถึงคำพูดของแบคโฮก่อนจะค่อยๆขยับไปชิด

    ฝันดีนะ มินฮยอนกระซิบบอกพร้อมกระชับอ้อมกอดแล้วซุกใบหน้ากับลำคอขาว

    ฝ่ายเร็นที่ยังคงตื่นอยู่ได้แต่นอนฟังเงียบๆพร้อมกับความสับสนที่เกิดขึ้นในจิตใจ ความอบอุ่นที่มินฮยอนมอบให้เขาในคืนนี้คืออะไรกัน การกระทำแบบนี้หมายความว่าอย่างไร เร็นได้แต่นอนครุ่นคิดอยู่ฝ่ายเดียวจนเผลอหลับไป

    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×