ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 11

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 59


    เย็นย่ำของวันทำงานที่แสนเหน็ดเหนื่อย เร็นเดินหอบงานกลับเข้าบ้านด้วยสีหน้าที่อ่อนล้าแต่ก็ไม่วายที่จะทักทายแม่บ้านคนสนิทที่กำลังยืนรออยู่ตรงหน้าประตูบ้าน

    สวัสดีฮะป้ายูนา

    คุณเร็นคะ มีแขกมารอพบคะ

    พบเร็นเหรอฮะ คิ้วสวยขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย เพราะปกตินอกจากเจอาร์แล้วก็ไม่มีใครที่จะมาหาเขาที่นี่

    เร็นเดินไปยังห้องรับแขกตามที่ป้ายูนาบอกก่อนจะพบว่ามีใครบางคนนั่งรอเขาอยู่ ทรงผมสั้นสีทอง แก้มขาวที่ถูกแต่งแต้มด้วยสีหวานแต่กลับไม่เห็นดวงตาคู่นั้นเพราะสาวเจ้ากำลังก้มหน้าก้มอ่านหนังสืออย่างตั้งใจ

    กลับมาแล้วเหรอจ๊ะเร็น โชอาละจากหน้าหนังสือพร้อมเอ่ยทักเร็นที่กำลังยืนมองอยู่  แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนน้องรหัสตัวเล็กๆในสายตาของโชอาก็ยังคงเหมือนเดิม ใบหน้าหวานกับดวงตาที่ดูเศร้าคู่นั้นก็ยังคงเหมือนเดิม

    พี่โชอา เร็นยิ้มหวานให้ก่อนจะปรี่เข้าไปหาร่างบางที่นั่งอยู่ตรงโซฟาแทบจะทันที

    คิดถึงตัวเล็กของพี่จังเลย มือเล็ยกขึ้นลูบหัวของเร็นด้วยความเอ็นดูราวกับคนตรงหน้าเป็นเด็กน้อยตัวเล็กๆ

    คิดถึงเหมือนกันฮะ ว่าแต่พี่มีอะไรรึป่าวฮะถึงมาหาเร็นที่บ้านได้

    ก็มินฮยอนนะสิโทรไปบอกพี่ ว่าเรานะยึกยักไม่ยอมไปงานเลี้ยง

    มินฮยอนโทรไปเหรอฮะ เร็นถามย้ำพลางขมวดคิ้วเข้าหากันด้วยความสงสัย

    ใช่ ไหนลองบอกเหตุผลมาสิทำไมถึงไม่อยากไป

    เอ่อ

    ถ้ากังวลเรื่องซอลฮยอน ตัดไปได้เลยเพราะเร็นไปในนามแขกของพี่ไม่มีใครกล้าทำอะไรแน่นอน โชอาพูดอย่างรู้ทันก็เพราะทั้งซอลฮยอนและเร็นไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่แต่ถ้าจะหาสาเหตุที่แท้จริงก็คงหนีไม่พ้นเรื่องรักสามเศร้าที่เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อครั้งยังเรียนมหาลัย

    “…….” 

    สรุปว่างานเลี้ยงของพี่เร็นต้องไปนะ มือเรียวกุมมือเล็กแน่นพร้อมกับพูดแกมออกคำสั่ง

    แต่ว่า…”

    ไม่มีแต่ พี่อยากให้เราไปเพราะมันคือวันสำคัญสำหรับพี่จริงๆ

    วันสำคัญพี่จะประกาศแต่งงานเหรอฮะ เร็นเอียงคอมองพลางถามด้วยความสงสัย

    ความลับจ๊ะ

    อืมมมม ก็ได้ฮะเร็นจะไป

    น่ารักที่สุด โชอายิ้มร่าก่อนจะก้มมองนาฬิกาข้อมือเรือนงามที่บ่งบอกเวลาอ่า พี่คงต้องกลับก่อนนะมีนัดคุยงานต่อ

    เดี๋ยวเร็นไปส่งฮะ เร็นพูดก่อนจะลุกขึ้นเดินไปส่งอีกคนที่หน้าบ้าน

    เจอกันวันงานนะ ^^” โชอาพูดส่งท้ายก่อนจะเดินไปที่รถ

    ฮะ เดินทางปลอดภัยนะฮะ

    เร็นยืนส่งโชอาจนรถขับออกไปจนพ้นรั้วบ้านในขณะเดียวกันรถอีกคันที่แสนจะคุ้นตาก็ขับมาจอดแทนที่ ก่อนที่เจ้าของรถจะเปิดประตูออกมา มินฮยอนลงมาจากรถด้วยท่าทางที่ดูเงียบผิดปกติเพราะไม่ได้มีคำพูดทักทายหรือจิกกัดเหมือนทุกครั้งแต่เขากลับเพียงแค่มองหน้าอีกคนแล้วเดินผ่านไปเท่านั้น

    +

    +

    เข้าห้องคนอื่นทำไมไม่เคาะประตูก่อนหละมินฮยอนพูดพลางคลายปมเนคไทค์ของตัวเองก่อนจะหันไปมองร่างเล็กที่เปิดประตูโพล่งเข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาตแล้วพูดต่อรึว่าคิดถึงชั้นจนทนไม่ไหว

    นายจะบังคับชั้นมากเกินไปแล้วนะมินฮยอน

    บังคับอะไรเหรอขายาวก้าวไปหาผู้มาใหม่อย่างเนิบๆพลางปลดกระดุมเสื้ออกสองเม็ด

    ก็เรื่องงานเลี้ยงพี่โชอา

    ชั้นบอกให้เจ้าของงานมาเชิญนายด้วยตัวเอง  เขาเรียกว่าให้เกียรตินายต่างหากละ มินฮยอนพูดน้ำเสียงยียวนเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายเริ่มอารมณ์เสียพลางรอบมองร่างเล็กที่เขาเคยนอนกอดเกือบจะทุกคืน

    เผด็จการ มือเล็กผลักอกแร่งเต็มแรงด้วยความโมโหแต่กลับพลาดท่าโดนมินฮยอนรวบตัวเข้ามาอยู่ในอ้อมกอด

    จะรีบออกไปไหน อยู่คุยกันก่อนสิ

    ชั้นไม่มีอะไรจะคุยกับนาย  ปล่อยชั้นจะกลับห้อง เร็นดิ้นขลุกขลักเพื่อหมายจะให้หลุดจากอ้อมแขนของร่างสูงแต่กลับโดนกระชับกอดให้แน่นยิ่งขึ้น

    ถ้านายไม่มีเรื่องจะคุย งั้นเรามาทำอย่างอื่นกันก็ได้มินฮยอนพูดเสียงแผ่วพร้อมกับโน้มใบหน้าหล่อลงไปหาหวังจะจุมพิตริมฝีปากที่รูปกระจับที่เขาคิดถึงมาหลายคืน

    “………”เร็นเลี่ยงที่จะไม่ต่อปากต่อคำพร้อมกับหันหน้าหนี เพราะเขารู้ดีว่ามินฮยอนต้องการอะไรและถ้าพลาดพลั้งไปเขาก็ไม่ต่างจาก ของเล่น อย่างที่มินฮยอนเคยพูดไว้

    เมื่อได้เห็นการปฏิกิริยาของเร็นที่ต่อมินฮยอนทำให้เขาถึงกับชะงักไปครู่หนึ่งแต่มีหรือที่คนอย่าง ฮวัง มินฮยอนจะยอมให้ถูกปฏิเสธเพราะสำหรับคนตรงหน้าความเจ็บปวดเท่านั้นที่สมควรจะได้รับ

    อืมมม เสียงครางเครือในลำคอดังขึ้นทันทีที่ปลายจมูกไล้ลงตามซอกคอก่อนจะตามด้วยริมฝีปากอุ่นที่กดจูบลงตรงคอขาวช้าๆ แต่เหมือนสวรรค์จะเข้าข้างเมื่อจู่ๆร่างสูงกลับละจากตัวเร็นไปด้วยท่าทางหงุดหงิดและนั่นก็ทำให้เร็นได้โอกาสวิ่งออกจากห้องไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×