ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 59



    Coffee Shop ใกล้ตึกบริษัท ฮวัง กรุ๊ป ภายในร้านถูกตกแต่งแนวโมเดิร์นเน้นการตกแต่งด้วยกระจก อีกทั้งภายนอกร้านมีการจัดสวนหย่อมและประดับด้วยน้ำพุส่งผลให้ร้านเป็นที่นิยมของเหล่าพนักงานออฟฟิตและคู่รัก อารอนเดินเข้าไปนั่งในร้านโดยเลือกมุมเดิมที่เขามักมานั่งบ่อยๆ ก่อนจะปลดกระดุมคอเสื้อออกเพื่อคลายความอึดอัด

    วันนี้รับอะไรดีคะ พนักงานสาวสวยเดินมารับออร์เดอร์พร้อมส่งรอยยิ้มให้

    โกโก้ร้อนที่นึงครับ  

    ขอนั่งด้วยคนได้มั้ยครับคุณอารอน เสียงทุ้มเอ่ยขึ้นร่างสูงที่นั่งลงตรงข้ามอย่างถือวิสาสะ ทำให้อารอนต้องหันไปมองด้วยสีหน้าสงสัย

    ไม่ทราบว่าจะรับอะไรเพิ่มดีคะ

    ผมขอเอสเปรซโซ่ที่นึงหละกันครับ ร่างสูงแปลกหน้าสั่งออร์เดอร์อย่างหน้าตาเฉย ก่อนจะหันมาส่งยิ้มให้คนตัวเล็กที่นั่งอยู่

    คุณรู้จักชื่อผมได้ไงครับ อารอนที่นั่งเงียบอยู่ครู่หนึ่งเอ่ยถาม

    ผมได้ยินแบคโฮเรียกคุณแบบนี้ที่บริษัท

     “…….” คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันแทนคำตอบ แม้ว่าเขาจะบอกแบบนั้นก็ยังคงน่าสงสัยเพราะอารอนไม่เคยแม้แต่จะเห็นหน้าเขาที่ออฟฟิตเลยสักครั้ง

    ผมเจสันครับ เป็นพนักงานใหม่ เหมือนเจ้าตัวจะรู้ว่าอารอนกำลังสงสัยจึงรีบแนะนำตัว

    อ๋อครับ มิน่าผมถึงไม่คุ้นหน้าคุณเลย

    ที่สั่งได้แล้วคะพนังงานยกเครื่องดื่มมาเสิร์ฟที่โต๊ะพร้อมกับจัดวางลงตรงหน้าของลูกค้าทั้งสองคน

    ขอบคุณครับ

    อารอน เอ่อ ผมเรียกแบบนี้คงไม่ว่ากันนะ

    ครับอารอนรับคำก่อนจะยกแก้วโกโก้ขึ้นดื่ม

    อารอนเป็นเลขาของมินฮยอนใช่มั้ย

    ใช่ครับ

    งั้นคงต้องเก่งมากแน่ๆเลย ไม่งั้นมินฮยอนไม่ใว้ใจให้เป็นเลขาส่วนตัวเขาหรอก

    ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ คุณเจสันก็ชมเกินไป หน้าหวานยิ้มแหยๆให้

     “อารอนมาที่ร้านนี้บ่อยเหรอ เจสันถามก่อนจะหันมองภายในร้านที่มีการตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์

    ครับ ร้านนี้บรรยากาศดีทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลาย

    งั้นผมคงต้องมาที่นี่บ่อยๆแล้วสิ จะได้…” เจสันเว้นวรรคก่อนจะพูด จะได้เจออารอนบ่อยๆด้วย

    “…….” อารอนที่กำลังดื่มโกโก้อยู่ถึงกับสำลักก่อนจะเงยหน้ามองอีกคนที่ส่งยิ้มละมุนมาให้

    Rttttttttttttt

    ระบบสั่นในโทรศัพท์ทำงานพร้อมกับโชว์สายเข้าที่หน้าจอ ทำให้เจสันต้องละสายตาจากคนตรงหน้าเพื่อรับสาย

    ครับพ่อ

    (แกอยู่ไหนเจสัน)

    ผมออกมาหาอะไรกินข้างนอกนะครับ พ่อมีอะไรรึป่าว

    (กลับเข้ามาในออฟฟิตด่วน)

    ครับ เจสันพูดก่อนจะกดวางสาย

    มีอะไรรึป่าวครับ

    ผมคงต้องขอตัวก่อนนะอารอนหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกัน

    เช่นกันครับ อารอนนั่งมองเจสันที่ลุกจากโต๊ะไป ก่อนจะนั่งอยู่ครู่หนึ่งแล้วเรียกพนักงานเพื่อเช็คบิล

    เช็คบิลด้วยครับ

    คุณผู้ชายคนเมื่อกี้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วคะ

    ชำระเงินแล้วเหรอครับ

    ใช่คะ

    ครับ ขอบคุณนะครับอารอนยิ้มให้พนักงานก่อนจะเดินออกจากร้าน พร้อมกับความสงสัยและสับสนที่เกิดขึ้นภายในใจ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×