ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter 8

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 59



    มินฮยอนมารึยัง มือหนาท้าวลงบนโต๊ะเลขาประจำหน้าห้องของประธานบริษัท พลางหันซ้ายขวาเพื่อมองหาเจ้าของชื่อ

    ท่านประธานยังไม่เข้ามาเลยครับ ไม่ทราบว่านัดไว้รึป่าวครับคุณแบคโฮ เสียงหวานตอบก่อนจะละสายจากหน้าจอคอมแล้วเงยหน้าขึ้นเพื่อจะถามแขกผู้มาเยือน  

    ชั้นไปรอมินฮยอนในห้องนะ แบคโฮพูดตัดบทก่อนจะเดินเข้าไปรอเพื่อนร่างสูงในห้องทำงาน

    และเวลาเพียงไม่นานประตูบานใหญ่ก็ถูกเปิดออกโดยร่างเล็กที่เดินเข้ามาพร้อมกับเครื่องดื่มและของว่าง

    ขอบคุณ แบคโฮตอบสั้นๆก่อนจะต้องละสายตาจากนิตยสารเมื่อเห็นเช็คถูกวางไว้บนโต๊ะข้างๆแก้วน้ำ นี่อะไรเหรออารอน

    เอาของนายคืนไป  ชั้นไม่ต้องการอารอนตอบเสียงเรียบก่อนจะหันหลังเดินไป แต่แล้วเท้าเล็กกลับต้องหยุดชะงักเพราะคำพูดของคนด้านหลัง

    มันน้อยเกินไปเหรอชั้นให้เพิ่มก็ได้นะแค่นายบอกมาว่าต้องการเท่าไหร่ชั้นพร้อมจะจ่ายให้

    นายเห็นชั้นเป็นอะไร สินค้าหรือคนที่ทำอาชีพอย่างว่า ถึงได้เอาเงินมาฟาดหัวกันแบบนี้ อารอนมองหน้าอีกคนด้วยความรู้สึกที่ปนเปกันไปหมดทั้งโกรธทั้งเกลียดและเสียใจ นี่เขามีค่าแค่ไหนในสายตาของแบคโฮ

    ไม่ใช่แบบนั้นนะ ชั้นแค่อยากจะชดใช้ให้กับสิ่งที่นายเสียไปแค่นั้นเองแบคโฮจับมือเล็กที่สั่นเทาก่อนจะค่อยๆเอาเช็คใส่มือคืนให้อีกครั้งและดูเหมือนว่าคราวนี้อารอนจะรับไปอย่างว่าง่าย

    เงินของนาย….มันซื้อสิ่งที่เสียไปกลับคืนมาไม่ได้หรอกอารอนพูดพร้อมกับฉีกเช็คเงินสดในมือต่อหน้าต่อตาของแบคโฮแล้วเดินออกจากห้องไป ฝ่ายมินฮยอนที่เพิ่งเดินสวนเข้ามาในห้องเมื่อเห็นสีหน้าเศร้าของอารอนก็รีบตรงเข้าไปถามเพื่อนสนิทของตัวเองทันที

    แบคโฮ แกทำอะไรพี่อารอนว่ะ

    ป่าว ไม่ได้ทำ แบคโฮเบือนหน้าหนีมินฮยอนที่กำลังจ้องเขาเขม่ง พร้อมกับปฎิเสธเสียงแข็งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    ถ้าไม่ได้ทำแล้วพี่เค้าจะเดินร้องไห้ออกจากห้องไปแบบนั้นเหรอ

    ร้องไห้ แบคโฮทวนคำพูดพร้อมกับหันมองมินฮยอนด้วยสีหน้าที่ดูตกใจไม่น้อย ก่อนจะรีบเดินออกจากห้องไปทันที

    แบคโฮ แบคโฮ!!!”

    :

    ฝ่ายอารอนที่กึ่งเดินกึ่งวิ่งออกมาจากห้องทำงานใหญ่ รีบเร่งฝีเท้าขึ้นเมื่อได้ยินเสียงเรียกไล่หลังมาไม่ห่างโดยไม่ทันได้มองทาง ทำให้ร่างบางชนเข้ากับใครบางคนจนเซ

    ขอโทษครับ

    ไม่เป็นไรครับคุณ เสียงทุ้มเอ่ยอย่างเป็นมิตรพร้อมกับประคองร่างของอารอนไว้

    คุณวอนโฮ อารอนถึงกับตาโตเมื่อเงยหน้าขึ้นแล้วเจอกับ คัง วอนโฮ ผู้ที่เป็นถึงรองประธานและได้ชื่อว่าเป็นพ่อของแบคโฮ

    จะรีบไปไหนเหรอคุณอารอน

    อารอน!!!” เสียงแบคโฮที่ดังไล่หลังมาติดๆทำให้ทุกคนที่อยู่ ณ ตรงนั้นต่างหันไปมองด้วยความสงสัย

    ผมขอตัวก่อนนะครับ อารอนโค้งให้ ก่อนจะรีบเดินออกไปโดยไม่ได้สนใจคนที่ตามมาและสังเกตสายตาบางคู่ที่กำลังจ้องมองตัวเขาอยู่

    อารอนเดี๋ยว แบคโฮที่ตามมาติดๆหมายที่จะพูดปรับความเข้าใจกับอีกคนแต่กลับโดนโดนผู้เป็นพ่อรั้งแขนไว้

    แบคโฮ แกกับชั้นเรามีเรื่องต้องคุยกัน

    ดังคำประกาศิตที่ทำให้แบคโฮต้องหยุดชะงักแล้วเดินตามไปอย่างว่าง่าย

    +

    +

    ภายในห้องทำงานของรองประธานบริษัท ที่ในขณะนี้ดูอึมครึมเหตุเพราะอารมณ์ที่คุกรุ่นของเจ้าของห้อง

    ไม่ครับ!!!! ผมไม่ทำแบคโฮตอบเสียงแข็งพร้อมมองผู้เป็นพ่อด้วยสีหน้าที่ไม่สบอารมณ์

    เมื่อไหร่แกจะเลิกทำตัวลอยไปลอยมาสักที แกไม่ใช่เด็กๆแล้วนะแบคโฮ

    พ่อก็มีพี่เจสันอยู่ทั้งคนแล้วจะมาบังคับผมทำไม แบคโฮว่าพลางหันไปมองพี่ชายที่นั่งอยู่ตรงโซฟาใหญ่ภายในห้อง

    เพราะมันเป็นหน้าที่ที่แกต้องทำและชั้นให้เวลา 3 วัน หลังจากนั้นแกต้องเข้ามาทำงานกับเจสันที่นี่

    พ่อ!!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×