ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter 6

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 59


    Chapter 6

    ในมือค่ำที่ดูจะครึกครื้นสำหรับบ้านตระกูล คัง บนโต๊ะอาหารถูกจัดวางด้วยอาหารมากมายและสาเหตุที่ทำให้คุณผู้ชายของบ้านดูจะมีความสุขที่สุดก็คือการกลับมาของลูกชายคนโตที่เพิ่งเรียนจบจากต่างประเทศ

    กินเยอะๆนะนานครั้งที่บ้านเราจะอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาแบบนี้ ผู้เป็นพ่อพูดด้วยสีหน้าเบิกบาน ก่อนจะกลับมาขมวดคิ้วอีกครั้งเมื่อเห็นลูกชายคนเล็กอย่างแบคโฮนั่งไม่ต่างกับคนมีความทุกข์

    เป็นอะไรแบคโฮ อาหารที่บ้านไม่อร่อยเหมือนข้างนอกเหรอแกถึงนั่งเขี่ยอยู่แบบนั้น

    ป่าวครับพ่อ ผมแค่ไม่ค่อยหิวแบคโฮพูดพร้อมกับวางช้อนลงก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้

    ดูสิ เจสัน  น้องแกก็เป็นซะแบบเนี๊ย วันๆเอาแต่เที่ยวที่บ้านนะไม่ค่อยจะโผล่หัวมาหรอก ผู้เป็นพ่อพูดอย่างขัดใจ

    พ่อครับ อย่าดุน้องเลยวัยรุ่นก็เป็นแบบนี้แหละครับ เจสันพูดด้วยน้ำเสียงสุขุมพลางหันมองน้องชายที่เดินไป

    ฮึ  แกก็เหมือนกันตามใจน้องตั้งแต่เล็กจนโต

    :

    :

    บรรยากาศเงียบสงบบริเวณริมสระว่ายน้ำภายในตัวบ้านเงียบพอที่จะได้ยินเสียงถอนหายใจของแบคโฮที่นั่งอยู่ตรงขอบสระ

    มานั่งดื่มคนเดียว มันจะสนุกอะไร เจสันพูดขึ้นพลางตบไหล่น้องชายเบาๆทำเอาคนที่นั่งอยู่ถึงกับสะดุ้ง

    พี่เจสัน ผมนึกว่าพี่จะนั่งคุยกับพ่อซะอีก แบคโฮหันไปมองก่อนจะนั่งก้มหน้าเช่นเดิม

    ป่าวหรอก  พี่อยากคุยกับนายมากกว่า เจสันตอบพร้อมกับนั่งหย่อนเท้าลงในน้ำข้างๆน้องชาย

    คุยกับผมเหรอแบคโฮหันไปถามพร้อมกับยื่นกระป๋องเบียร์ให้พี่ชาย

    มีเรื่องอะไรไม่สบายใจรึป่าว วันนี้ดูนายเงียบๆไปนะ

    ป่าวสักหน่อย นี่แหละปกติของผม แบคโฮยิ้มแหยๆก่อนจะยกกระป๋องเบียร์ขึ้นดื่ม

    เหรอ  พี่ควรเชื่อนายดีมั้ยเนี่ย

    ก็เรื่องของพี่แบคโฮยักไหล่น้อยๆก่อนจะยกขึ้นดื่มต่อจนหมด

    เครียดเรื่องแฟนเหรอหรือว่ากิ๊ก เจสันแกล้งพูดติดตลกเพื่อแก้เครียดและดูเหมือนจะได้ผลเมื่อน้องชายตัวแสบยิ้มออกมา

    กิ๊กกั๊กอะไร ผมไม่มี ส่วนแฟนก็ยิ่งแล้วใหญ่ยังหาไม่ได้สักคน

    อย่างนายนะเหรอจะไม่มีแฟน เป็นไปไม่ได้

    มันเป็นไปแล้วพี่ว่าแต่ผมแล้วพี่หล่ะเจอคนถูกใจแล้วรึยัง แบคโฮถามกลับ

    ยังเลย กะว่าจะกลับมาหาที่เกาหลีนี่แหละ เจสันตอบแบบยิ้มๆ

    ให้ผมแนะนำให้มั้ย ผมรู้จักคนสวยๆเพียบเลยนะ” แบคโฮพูดพร้อมกับทำตาเปล่งประกายจนเจสันอดที่จะสงสัยไม่ได้ว่าสวยสำหรับน้องชายของเขาเป็นเช่นไร

    สวยสำหรับแกนะ  มันยังไง

    ก็เซ็กซี่ไงพี่ แบบขาวอึ๋มงี้  พูดแล้วอยากออกไปข้างนอกเลยเผื่อเจอสักคน แบคโฮยิ้มกว้างพร้อมกับทำท่าทางเพ้อฝันเหมือนเด็กๆ

    ตลอดเลยนะ ไอ้น้องคนนี้ เจสันว่าพร้อมกับดีดหน้าผากอีกคนเบาๆเป็นการเรียกสติ

    ผมเจ็บนะพี่ มือหนาลูบหน้าผากตัวเองพลางมองพี่ชายที่นั่งหัวเราะเขาอย่างอารมณ์ดี

    อย่างพี่นะ ต้องตัวเล็กๆ น่ารัก ขยัน แบบนี้แหละใช่เลย เจสันพูดพลางอมยิ้มอย่างมีความสุขแต่กลับตรงกันข้ามกับแบคโฮที่นิ่งเงียบไปเมื่อได้ฟัง

    “……….”

    ดูทำหน้าเข้าสิ ทำไมสเป็คของพี่มันเพ้อฝันมากเลยเหรอ

    ป่าวหรอกพี่ ผมกำลังจินตนาการต่างหาก แบคโฮยิ้มตาหยีเพื่อปกปิดสิ่งที่เขาคิดในใจ เพราะไม่ว่าจะจินตนาการถึงคนที่เจสันพูดถึงกี่ครั้งเขาก็คิดออกอยู่แค่คนเดียว ก็คือ อารอน

     

    :

    :

    ปิ๊งป่องงงงง

    เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้นทำให้อารอนต้องรีบเดินออกมาดูด้วยความสงสัย ก่อนจะพบกับชายตัวสูงในชุดสูทสีดำยืนรออยู่

    คุณอารอนใช่มั้ยครับ ชายแปลกหน้าถามด้วยน้ำเสียงที่สุภาพ

    ใช่ครับ คุณมีธุระอะไรกับผมเหรอ

    คุณหนูให้ผมเอาของนี่มาให้คุณอารอนครับ มือหนายื่นซองสีน้ำตาลให้อารอนทันทีที่พูดจบ

    ของ(?) คุณหนู(?) อารอนเลิกคิ้วสูงพลางมองด้วยความสงสัย

    หมดหน้าที่แล้วผมขอตัวกลับก่อนนะครับ

    เดี๋ยวสิครับคุณอารอนมองซองสีน้ำตาลในมืออยู่ครู่หนึ่งก่อนจะตัดสินใจเปิดออกดูและก็พบกับคำตอบที่ไขข้อสงสัยของเขาจนกระจ่าง


    มาอัพตามสัญญาแล้วนะคะท่านรีดเดอร์ที่เคารพรักของไรต์ ^_^

    ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นท์และทุกๆกำลังใจที่มอบให้นะคะ ขอบคุณมากๆเลยคะ

    #รักและคิดถึงมากกกกกกกกกกกกกกกก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×