ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 18

    • อัปเดตล่าสุด 23 ก.ย. 59



    ท่านประธานครับ

    อารอนที่กำลังนั่งทำงานเอ่ยพร้อมทั้งยืนขึ้นเมื่อเห็นมินฮยอนที่เพิ่งกลับเข้ามาที่บริษัท ก่อนจะขมวดคิ้วเล็กน้อยเมื่อจู่ๆท่านประธานร่างสูงกลับเรียกเขาเข้าพบ

    พี่อารอนเข้ามาพบผมในห้องด้วย

    ทันทีที่ร่างสูงเปิดประตูห้องเข้ามาก็พบว่าเพื่อนสนิทอย่างแบคโฮกำลังนั่งรออยู่ที่โซฟาตัวกว้างพลางยกกาแฟขึ้นจิบอย่างสบายอารมณ์

    แบคโฮแกมารอชั้นนานแล้วเหรอ

    ก็นานพอที่จะได้เห็นประธานใหญ่อย่างแกอู้งานไปเกือบชั่วโมง

    นิดหน่อยน่า ชั้นก็มีธุระต้องไปทำข้างนอกบ้างสิ

    มินฮยอนยักไหล่พลางพูดก่อนจะถอดสูทตัวหนาพาดไว้บนเก้าอี้ก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่อารอนเดินเข้ามาทำให้บทสนทนาของทั้งมินฮยอนและแบคโฮจบลง

    พี่อารอนเชิญนั่งก่อนสิครับ มินฮยอนผายมือให้คนตัวเล็กเป็นการเชิญ ก่อนจะหันไปพูดกับเพื่อนรักที่กำลังนั่งมองอารอนอย่างไม่วางตา

    ส่วนแกเชิญไปรอข้างนอก

    แต่ แบคโฮค้านเสียงแข็งแต่ด้วยสายตาของมินฮยอนที่มองมาสื่อให้เห็นว่าคงเป็นเรื่องสำคัญจริงๆจึงทำให้เขายอมเดินออกจากห้องไปอย่างว่าง่าย แม้ว่าภายในใจอยากจะรู้ก็ตาม...อยากรู้ ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับอารอน

    และเมื่อเสียงประตูห้องปิดลงอารอนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับประธานอย่างมินฮยอนจึงเอ่ยถามถึงจุดประสงค์ที่อีกฝ่ายเรียกเขาเข้าพบเป็นการส่วนตัว

    ท่านประธานมีอะไรรึป่าวครับ

    พี่อารอน ผมมีงานสำคัญมากๆที่จะให้พี่ทำ

    “………”

    สีหน้าและสายตาของอารอนที่มองมาทำให้มินฮยอนได้แต่ถอนหายใจ ก่อนจะต้องตัดสินใจพูดออกมาอย่างยากลำบาก

    ผมจำเป็นต้องย้ายพี่ไปเป็นเลขาส่วนตัวของพี่เจสันครับ” มินฮยอนเว้นไปขณะหนึ่งเพื่อดูปฏิกิริยาของอารอนก่อนจะพูดต่อเพื่ออธิบายเหตุผล

    “เพราะว่าพี่เจสันเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งในบริษัทเลยอาจจะยังไม่คุ้นและไม่เก่งงานเท่าที่ควรเลยอยากให้พี่อารอนเข้าไปช่วย

    แล้วท่านประธานหละครับอารอนไม่ได้แสดงอาการหรือท่าทางที่จะขัดคำสั่งแต่อย่างใด  สิ่งที่เขาเป็นห่วงกลับเป็นคนตรงหน้ามากกว่าเพราะภาระงานที่ทั้งเยอะและหนักแบบนี้มินฮยอนจะรับมือไหวหรือเปล่า

    มินฮยอนยิ้มรับเมื่อได้ฟังคำพูดของอารอน เพราะไม่ว่าจะในเวลาไหนหรืออยู่ในสถานะแบบใดพี่ชายคนนี้ก็ยังคงเป็นห่วงเขาอยู่เสมอ

    ส่วนผมก็คงต้องหาเลขาคนใหม่   คิดไปคิดมาผมก็เสียดายพี่เหมือนกันนะอยู่กับผมมาตั้งนาน

     

    ถ้าท่านประธานมีอะไรให้ผมช่วยผมก็ยินดี เป็นเลขาให้ได้นะครับ

    อย่าเลยครับผมกลัวพี่เหนื่อย มินฮยอนรีบบอกปัด

    เป็นอันว่าพี่อารอนตกลงนะครับ

    ในเมื่อเป็นคำสั่งผมก็ยินดีจะทำตามครับ อารอนตอบรับก่อนจะลุกขึ้นแล้วพูดต่อ “ผมขอตัวไปทำงานต่อนะครับ”

    ขอบคุณนะครับพี่อารอน อารอนยิ้มให้ร่างสูงตรงหน้าอย่างละมุนพร้อมทั้งโค้งให้แล้วหันหลังเดินไปที่ประตู มือเล็กเอื้อมไปหมายจะผลักบานประตูใหญ่ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่อีกคนเปิดประตูเข้ามาราวกับรู้เวลา ฝ่ายแบคโฮที่ประจันหน้ากับคนตัวเล็กจึงถือโอกาสถามด้วยความเป็นห่วง

    มีอะไรรึป่าว มินฮยอนเขาว่าอะไรนาย

    .........อารอนเลี่ยงที่จะตอบคำถามโดยการหลบสายตาคมของแบคโฮและเดินผ่านไป 

    มินฮยอน

    อะไรของแกอีกไอ้เสืออ้วน มินฮยอนตอบทั้งที่สายตากำลังไล่ไปตามตัวอักษรในเอกสารที่อยู่ในมือ

    แกคุยอะไรกับอารอนวะ

    เรื่องภายในบริษัท มินฮยอนตอบเสียงนิ่งซึ่งต่างกับแบคโฮที่อารมณ์เริ่มประทุเพราะความอยากรู้ประจวบกับท่าทางและคำพูดของมินฮยอนที่ดูจะกวนโทสะ เกลียดเขาเกลียดท่าทางแบบนี้ของมินฮยอนเพราะมันแสดงถึงพิรุธบางอย่าง

    แกอย่ามากวนชั้นนะเว้ย บอกมา เสียงใหญ่ตะคอกใส่อย่างหัวเสียพร้อมกับแขนแกร่งที่เท้าลงบนโต๊ะใหญ่จนคนที่นั่งอยู่ต้องเงยหน้ามอง

    ชั้นไม่ได้กวน ก็ถ้าแกอยากรู้จริงๆก็เข้ามาทำงานสิเริ่มวันนี้ได้ยิ่งดี ก่อนที่อะไรหลายอย่างจะสายไปเหมือนที่แกเคยเตือนชั้น มินฮยอนมองหน้าเพื่อนรักพร้อมทั้งพูดเปรยๆ เป็นการเตือน เพราะจากการจับสังเกตที่ผ่านมาและอาการของแบคโฮที่เป็นอยู่ตอนนี้ทำให้รู้ว่าสองคนนี้ไม่ใช่แค่มีปัญหากันแน่ๆแต่มันมีความรู้สึกบางอย่างที่มากกว่านั้นแฝงอยู่

    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×