ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #18 : Chapter 17

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ย. 59


    รถคันงามยังคงแล่นอยู่บนถนนด้วยความเร็วที่คงที่หลังจากวนไปรับร่างบางที่ออฟฟิต ซึ่งในตอนนี้เร็นที่นั่งอยู่ฝั่งข้างคนขับได้แต่นิ่งเงียบไม่ยอมพูดจาจนมินฮยอนอดไม่ได้ที่จะหันมาถาม

    เป็นอะไรไป ไม่พอใจเหรอที่ชั้นไปพรากนายมาจากชู้รักแบบนั้นนะ

    เจอาร์ไม่ใช่ชู้รักนะ พูดอะไรช่วยให้เกียรติเพื่อนชั้นด้วย เร็นตอบเสียงแข็งพร้อมทั้งหันไปมองหน้าอีกฝ่ายด้วยสีหน้าที่ไม่พอใจ

    เหอะ เพื่อนเหรอเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อนะสิไม่ว่า มินฮยอนยังคงพูดยั่วโทสะร่างบางต่อพร้อมทั้งเร่งความเร็วของรถ

     คิดว่าชั้นดูไม่ออกรึไงว่าหมอนั่นมันคิดอะไรอยู่

    เจอาร์เขาคิดอะไรแล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายด้วย เมื่อเห็นว่ามินฮยอนยังคงกวนประสาทไม่เลิก เร็นเลยเลือกที่จะตอบโต้ด้วยถ้อยคำและน้ำเสียงที่ยั่วโทสะอีกฝ่ายเช่นกัน

    เอี๊ยดดด!!!!!!!!

    เสียงล้อรถเสียดสีกับพื้นถนนกะทันหันจนขึ้นควัน ส่งผลให้คนในรถเสียหลักเล็กน้อยแต่ด้วยความโมโหทำให้มินฮยอนไม่สนใจสิ่งรอบข้างนอกจากร่างบางที่เอาแต่เถียงต่อปากต่อคำกับเขาไม่เลิก

    หมอนั่นคิดนะชั้นไม่เกี่ยว แต่นายต้องห้ามคิด!!!”

    ทำไมหละ ทำไมชั้นจะคิดไม่ได้ในเมื่อเจอาร์เขาแสนดี ดูแลชั้นทุกอย่าง

    เพราะว่า.....เพราะว่านายเป็นคนของชั้น เป็นของเล่นของชั้น

    ......... คำพูดที่แสนร้ายกาจทำให้เร็นถึงกับหน้าชา คำพูดที่เสียดแทงให้หัวใจของเขารู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งทั้งที่ควรจะชินไปตั้งนานแล้ว

     

    หลังจากสงครามหย่อมๆภายในรถสิ้นสุดลงทุกอย่างก็ตกอยู่ในสภาวะเงียบมาตลอดทางจนกระทั่งรถแล่นมาจอดตรงที่หมาย ซึ่งเป็นร้านเสื้อผ้าที่ดูจากภายนอกก็รู้ว่าต้องสินค้าที่อยู่ในร้านต้องราคาสูง

    เรียวเท้ายาวก้าวลงจากรถก่อนจะอ้อมไปด้านตรงข้ามแล้วเปิดประตูรถ ซึ่งคนที่นั่งอยู่ด้านในได้แต่มองหน้าด้วยสายตางุนงง

    นายพาชั้นมาที่นี่ทำไม

    แล้วมีชุดไปงานพี่โชอาแล้วรึไง มินฮยอนตอบเพียงแค่นั้นก่อนจะคว้าแขนเล็กให้ลงจากรถแล้วออกแรงลากให้อีกคนเดินตามมา

    สวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่ามีอะไรให้ทางร้านเรารับใช้ค่ะคุณลูกค้า พนักงานประจำร้านในชุดฟอร์มสีกรมโค้งต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอย่างเป็นมิตร

    ผมอยากได้ชุดสูทที่แพงที่สุดและเหมาะกับเขาที่สุด มินฮยอนมองหน้าสวยของคนข้างๆพร้อมทั้งเปลี่ยนจากจับแขนมาเป็นโอบไหล่เล็กไว้แนบตัว

    งั้นเชิญทางนี้เลยค่ะ พนักงานผายมือน้อยๆก่อนจะเดินนำคนทั้งคู่ไปแล้วหันมาพูดต่อในส่วนนี้นะค่ะจัดเป็นสูทที่นำเข้าจากฝรั่งเศสทั้งหมดเชิญคุณลูกค้าเลือกได้ตามสบายเลยนะค่ะ

    เร็นที่โดนมินฮยอนปล่อยให้เป็นอิสระจากอ้อมแขน ก็เดินเข้าไปเลือกสูทที่ทำจากผ้าเนื้อดีซึ่งแขวนละลานตาอยู่ตรงหน้า มือเล็กยกขึ้นสัมผัสผิวเนื้อผ้าอย่างเบามือราวกับกลัวจะช้ำโดยทุกการกระทำยังคงอยู่ในรัศมีของสายตาคม ก่อนเท้าเล็กจะไปหยุดตรงหน้าสูทตัวงามสีดำนิลที่ตัดเย็บด้วยผ้ากำมะหยีทั้งตัว 

    ชอบตัวนี้เหรอ เสียงทุ้มเอ่ยข้างหูทำให้รู้สึกถึงลมหายใจอุ่นที่รดต้นคอขาวจนร่างบางต้องหันไปมองด้วยจังหวะเดียวกันที่มินฮยอนหันหน้าเข้าหาทำให้ระยะห่างของใบหน้าทั้งคู่ห่างกันไม่กี่เซน ด้วยความตกใจทำให้เร็นต้องรีบถอยออกห่างแล้วหันไปหยิบสูทอีกตัวแล้วส่งให้พนักงาน

    ผมขอลองตัวนี้หละกันครับ

    ตัวนี้ด้วยครับ มินฮยอนเลือกหยิบสูทตัวที่ร่างบางกำลังมองอยู่แล้วยื่นให้พนักงาน

    งั้นเชิญทางนี้เลยค่ะคุณลูกค้า

    หลังจากการลองสูทผ่านไปและเร็นก็เดินออกมาพร้อมทั้งยื่นสูทตัวที่ร่างบางเป็นคนเลือกเองให้พนักงานแทนที่จะเป็นอีกตัวที่เขาสนใจตั้งแต่แรก ทำให้มินฮยอนที่นั่งมองอยู่ต้องพูดแทรกขึ้น

    ผมเอาสูททั้งสองชุดเลยนะครับ

    นายจะบ้าเหรอ

    ทำไม เงินของชั้น มินฮยอนทำหน้ามึนใส่พร้อมทั้งยื่นบัตรเครดิตให้พนักงานไปชำระเงินแล้วรอรับสูท

    ขอบคุณที่ใช้บริการร้านของเรานะค่ะ

     

    นายหิวรึยัง อยากกินอะไรมั้ย มินฮยอนเอ่ยถามทันทีที่ขึ้นรถเพราะเขาจำได้ว่าทั้งเขาและเร็นยังไม่มีอะไรตกถึงเลยตั้งแต่เที่ยงเพราะมัวแต่ทะเลาะกันมาตลอดทางจนถึงร้าน

    ไม่ ชั้นอยากกลับออฟฟิต เร็นนั่งกอดอกมองไปด้านนอกรถโดยไม่ได้ใส่ใจคำพูของคนข้างๆ แม้ว่าในท้องจะส่งเสียงประท้วงก็ตาม

    แต่เผอิญว่าชั้นหิว

    งั้นก็เชิญนายไปคนเดียวหละกัน ชั้นจะกลับ เร็นพูดพร้อมทั้งเอื้อมมือไปหมายจะเปิดประตูรถแต่มีหรือที่คนอย่าง ฮวัง มินฮยอน คนนี้จะยอมและการกระทำไวก็กว่าความคิดเมื่อเห็นทีท่าว่าอีกคนจะหนีนิ้วเรียวก็รีบกดล็อคประตูทันที

    ชั้นไม่อนุญาตมินฮยอนพูดพร้อมกับล็อคประตูแล้วโน้มตัวไปหาเร็นที่กำลังจะหันมาโวยวาย

    ปลดล็อคประตูเดี๋ยวนี้นะมินฮยอน เร็นหันกลับมาหมายจะโวยวายคนเอาแต่ใจอย่างมินฮยอนซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่ร่างสูงโน้มตัวเข้าไปหาพร้อมทั้งเลื่อนแขนคร่อมกักตัวไว้

    เลือกเอาว่าจะไปกินข้าวกับชั้นหรือ...จะให้ชั้นกินนายในรถ มินฮยอนถามแต่ไม่ทันที่อีกฝ่ายจะได้ตอบริมฝีปากหนาก็ทาบทับลงบนริมฝีปากเรียวอย่างไม่ทันตั้งตัว มือเล็กดันไหล่กว้างเป็นการปรามแต่ก็ไร้ผลเมื่อมินฮยอนยังคงบดเบียดริมฝีปากลงมาอย่างหื่นกระหาย

    อะ อื้อ!!” มือเล็กระดมทุบไหล่กว้างเมื่อรู้สึกว่าตัวเองใกล้จะขาดใจและราวกับว่าร่างสูงจะรับรู้ถึงการเคลื่อนไหวที่ดูอ่อนแรงลงก่อนจะค่อยๆถอนริมฝีปากออกอย่างว่าง่าย แม้ว่าภายในใจอยากจะจูบปากแดงๆของคนตรงหน้าให้นานกว่านี้ก็ตาม

    ไม่มีเสียงปฏิเสธแสดงว่าตกลง

    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×