ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Nu'est] Cupid เล่ห์กามเทพ

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 16

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.ย. 59


    เข็มนาฬิกาบนโต๊ะบอกเวลาว่าควรแก่การหยุดพักกินข้าว เหล่าพนักงานต่างกันลุกจากโต๊ะแล้วแยกย้ายกันออกไปบ้างก็ไปเป็นคู่ บ้างก็ไปเป็นกลุ่ม จนภายในออฟฟิตเริ่มจะเงียบสงบลง

    ไปกินข้าวด้วยกันมั้ยอารอน เจสันพูดกับคนที่กำลังเก็บของบนโต๊ะทำงานด้วยความเร่งรีบ ก่อนที่รอยยิ้มหล่อจะต้องหุบลงเมื่ออีกฝ่ายตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงและท่าทีที่เย็นชา

    ไม่ดีกว่าครับ เกรงว่าจะไม่เหมาะ

    ในฐานะเพื่อนร่วมงานมีมาตรฐานวัดความเหมาะสมด้วยเหรอ เจสันยังคงพูดต่อ

    ไม่มีครับ แต่ผมแค่ไม่อยากให้คุณเจสันดูไม่ดีในสายตาของพนักงานของคนอื่น อารอนตอบพลางมองไปรอบๆแม้ว่าในบริเวณนั้นจะไม่มีใครแล้วแต่เขาก็รู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรไปเกี่ยวข้องกับคนๆนี้ และเมื่ออีกฝ่ายไม่มีการตอบใดๆอารอนก็ทำได้แค่โค้งให้แล้วเดินออกมาจากตรงนั้นก่อนจะต้องมาพบกับคนที่เขาควรจะหลีกเลี่ยงยิ่งกว่าอย่าง...แบคโฮ

    อารอน!!”

    อารอนถอยหลังทันทีที่ได้เจอเจ้าของเสียงก่อนจะเลี่ยงเดินไปอีกทางหมายจะหลบหน้า แต่กลับโดนแบคโฮที่ปรี่ตัวเข้ามาคว้าแขนเล็กรั้งไว้จนอารอนเซถลาเข้าหาอกแกร่ง

    เดี๋ยวอารอน เรามีเราต้องกันนะ

    ชั้นคิดว่าวันนั้นเราคุยกันเข้าใจแล้วนะ คนตัวเล็กกว่าเงยมองหน้าก่อนขาเรียวจะรีบถอยห่างพร้อมทั้งสะบัดแขนให้หลุดจากการเกาะกุมของแบคโฮ

    ไม่เข้าใจ ชั้นไม่เข้าใจอะไรทั้งนั้นจนกว่านายจะฟังชั้นพูดก่อน

    ..............

    อารอนคือชั้น...

    มีอะไรกันเหรอแบคโฮ อารอน เจสันที่เดินตามอารอนมาไม่ห่างเอ่ยทักจนทั้งสองคนต้องหันไปมอง และเป็นฝ่ายอารอนที่เลือกเดินไปหาร่างสูงที่เพิ่งมาใหม่

    ป่าวครับ ไม่มีอะไรคุณเจสันเคลียร์งานเสร็จแล้วใช่มั้ยครับงั้นเราไปกันเถอะ อารอนพูดก่อนจะส่งยิ้มให้เจสันที่ยังยืนงงกับท่าทางที่เปลี่ยนไปของอีกคน ก่อนที่มือเล็กจะเป็นฝ่ายจับข้อมือหนาไว้แล้วเดินผ่านหน้าแบคโฮไปโดยไม่แม้แต่จะชายตามอง

    ทั้งคู่เดินมาบริเวณที่จอดรถของบริษัทและเมื่อนาใจว่าพ้นแนวรัศมีของสายตาแบคโฮ อารอนก็ปล่อยมือของอีกคนทันทีพร้อมกับโค้งให้แทนการขอโทษกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมเมื่อครู่

    ขอโทษนะครับที่เสียมารยาท

    ไม่หรอก แต่ไหนๆก็มาแล้วให้ผมเลี้ยงข้าวอารอนสักมื้อนะ เจสันมองใบหน้าหวานด้วยสายตาที่อบอุ่น เขาไม่ได้ถือโทษที่อีกฝ่ายทำแบบนั้นแต่กลับรู้สึกดีเสียด้วยซ้ำและจะรู้สึกดีมากๆถ้าคนตรงหน้าทำไปไม่ใช่เพราะประชดแบคโฮ

    เจสันยืนมองปฏิกิริยาของอารอนที่กำลังครุ่นคิด ก่อนจะพูดต่อ

    งั้นคิดซะว่าเป็นการไถ่โทษที่อารอนเสียมารยาทกับผมเมื่อกี๊หละกัน

    +

    +

    +

    ขอบคุณมากนะครับสำหรับอาหารมื้อกลางวัน อารอนลงจากรถคันสวยหลังจากที่จอดสนิทบริเวณลานจอดพร้อมทั้งขอบคุณ

    ไม่เป็นไรหรอกครับ แต่คงจะดีกว่านี้ถ้ามื้อถัดไปในทุกๆวันจะมีอารอนร่วมโต๊ะด้วย

    คำพูดของเจสัให้คนฟังต้องสะอึกใช่ว่าเจสันจะเป็นคนไม่ดี แต่เพราะอีกฝ่ายเป็นคนดีมากจนคนอย่างอารอนไม่ควรสนิทสนมด้วยไม่ว่าสถานะใดก็ตาม

    แต่ผมว่าครั้งนี้ครั้งเดียวก็น่าจะพอแล้ว เพราะ

    เพราะเราต่างกันหลายอย่าง ผมไม่ควรไปข้องเกี่ยวกับอารอนใช่มั้ย เจสันพูดอย่างรู้ทันว่าอีกฝ่ายจะตอบเขาว่าอย่างไรเพราะนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่อารอนปฏิเสธเขาแบบนี้

    ผมไม่รู้หรอกนะว่าทำไมอารอนต้องตั้งกำแพงเรื่องชนชั้นไว้สูงลิ่วขนาดนั้น แต่ผมจะเป็นคนทำลายมันด้วยหัวใจของผมเอง

    คำพูดของเจสันทำให้คนฟังรู้สึกอ่อนใจ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คำตอบของอารอนเปลี่ยนไปจากเดิมเลยในเมื่ออีกฝ่ายแสดงเจตนาที่ชัดเจนอารอนก็ยังคงจะให้คำตอบเดิมเช่นกัน

    อย่าพยายามเลยครับคุณเจสันมันเสียเวลาเปล่า

     

    ไม่มีคำว่าเสียเวลา สำหรับคนพิเศษของผมหรอกนะอารอน

    CR.SHL
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×